Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Phiên bản Fantasyland 360

Phiên bản Fantasyland 360

Phiên bản Fantasyland 360

Loại:Hóa trangPhiên bản:v2.5.0.54Cập nhật:2023-05-27 07:17:10Kích thước:158.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản Fantasyland 360
  • Phiên bản Fantasyland 360
  • Phiên bản Fantasyland 360
  • Phiên bản Fantasyland 360
  • Phiên bản Fantasyland 360

Phiên bản Fantasyland 360 là một game trực tuyến thần thoại lấy bối cảnh thời cổ đại. Trò chơi có các hệ thống đặc biệt như kết hôn, chiến đấu băng đảng và lập đội theo thời gian thực. Ngoài mười lăm loại thú cưng mạnh mẽ, còn có bốn thánh thú , không chỉ có thể đánh nhau, bạn còn có thể duyệt toàn bộ máy chủ để cầu hôn, thậm chí còn có cả chiến tranh băng đảng, hãy đến và vui chơi!

Giới thiệu chính thức

"Vùng đất ảo", thời xa xưa, ác quỷ Chi You thức tỉnh, thiên giới bị phá hủy, tam giới không có chủ nhân và rơi vào bóng tối vô tận . Ba bộ tộc người, quỷ và thần tấn công để đối phó với tai họa! Chơi và nhận 5.800 viên kim cương miễn phí, chơi thoải mái và tự do! Mười lăm loại thú cưng mạnh mẽ giúp đỡ, điều khiển các thánh thú từ mọi hướng và làm rung chuyển thế giới! 37 loại kỹ năng thú vị được hiển thị, mời các anh hùng từ khắp nơi trên thế giới lắc màn hình để trải nghiệm! Cuộn qua toàn bộ máy chủ Imperial City để tìm lời cầu hôn, kết hôn trong phòng cô dâu và kết hôn với tình yêu đích thực của bạn; trận chiến trên băng, trận chiến băng đảng và đội hình thời gian thực để kết hôn ở Đào Viên! Cuộc đọ sức đỉnh cao, kiếm chỉ trời, chiến đấu hết mình!

Giới thiệu về các cuộc đua trong game

Loài người
Tôi chính trực và tốt bụng, được bảo vệ bằng thần kiếm, thân thể yếu đuối của tôi không thể che giấu tinh thần chiến đấu của mình.
Pangu tạo ra thế giới và Nuwa tạo ra con người. Con người là linh hồn của vạn vật. Trong ba chủng tộc, anh ta là người thông minh nhất. Anh ta nhân lên và nhân lên trên thế giới và trở thành một trong những chủng tộc lớn trên thế giới. Khi đại yêu Chi You đang tàn phá tam giới, loài người đã dùng lòng dũng cảm và Trí Tuệ chiến đấu chống lại nó và trở thành trụ cột chống lại Chi You.
Một chiến binh lao về phía trước, với thân hình cân đối, nhanh nhẹn và giỏi tấn công vật lý đơn mục tiêu. Sử dụng kiếm bay trong trận chiến để tiêu diệt quái vật ngay lập tức.
 Tộc của các vị thần
Ý nghĩa thực sự của Chúa là cứu rỗi mọi sinh vật trên thế giới; sứ mệnh của các vị thần của chúng ta là cứu rỗi mọi sinh vật.
Khi trời đất mới khai mở, các vị thần đã sinh ra khoảng không giữa trời và đất, nên các vị thần nằm trong ba chủng tộc, hiểu rõ quy luật tự nhiên của trời đất và có những ưu điểm bẩm sinh. Các vị thần không thích giết chóc và chiến tranh, không can thiệp vào chuyện trời đất, tuy nhiên, dịch tả Chi You hoành hành khắp thế giới và thế giới đang lâm vào cảnh khốn cùng nên các vị thần phải ra tay để chiến đấu.
Biết quy luật tự nhiên, có khả năng phòng thủ cao, giỏi cứu người bị thương và cứu người khỏi nước và lửa. Phục vụ như một người chữa lành và hỗ trợ mạnh mẽ trong chiến đấu.
Quỷ
Ma thuật hắc ám có thể cứu hoặc hủy diệt thế giới; mọi thứ trên thế giới đều có thể bị bóng tối nuốt chửng.
Ánh sáng của trời đất sinh ra các vị thần, còn mặt tối sinh ra những con quỷ chống lại các vị thần. Ác quỷ rất hiếu chiến, tin vào sức mạnh của bóng tối và máu, và tôn trọng kẻ mạnh. Chi You, một tộc quỷ nổi lên thống nhất đất quỷ và xâm chiếm tam giới, tuy nhiên, các thành viên quỷ tộc cho rằng tham vọng của Chi You quá tham vọng và sẽ dẫn quỷ tộc vào nơi tai họa vĩnh viễn.
Anh ta giỏi sử dụng sức mạnh bóng tối và học được bí quyết nuốt máu người khác để sử dụng cho riêng mình. Sử dụng các phép thuật hắc ám để gây sát thương cho đối thủ trong chiến đấu.

Nhật ký cập nhật

Một bản cập nhật phiên bản lớn, hai gói mở rộng lớn được tung ra:

1. Mở gói mở rộng Thập Đại Thiên Kiền, ảo tưởng vượt qua sấm sét hoạn nạn, nâng cấp Binh lính bất tử có thể được giải quyết chỉ trong vài giây;

2. Mở gói mở rộng Vương quốc hỗn loạn, hỗn loạn quét sạch tinh thể, và thế giới được mở ra và quay trở lại ý định ban đầu!

Hệ thống mới:

< p> 1. Hệ thống nhà: Trồng cỏ và cá, thuê bạn bè và bảo vệ nhà của bạn;

 2. Hệ thống thú cưỡi: Hoa sen kiếm bay Sân thượng, với tốc độ cực nhanh và tự do.

Những thay đổi lớn khác:

1. Cuộc chiến phong bì đỏ, bạn bè tụ tập nhau giành phong bì đỏ 2. Hướng dẫn người mới vào ngày 7 được tổ chức lại, kim cương đỏ yếu, Giảm giá có hạn -mua theo thời gian;

3. Các hạn chế về cấp độ được loại bỏ khỏi bản đồ chính, cho phép bạn phát triển tự do hơn!