Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > nhạc khiêu vũ > CV Mông Cổ

CV Mông Cổ

CV Mông Cổ

Loại:nhạc khiêu vũPhiên bản:v1.8.0909Cập nhật:2023-05-23 13:59:43Kích thước:647.4MHệ thống:安卓, 2.3.3以上Ngôn ngữ:简体

  • CV Mông Cổ
  • CV Mông Cổ
  • CV Mông Cổ
  • CV Mông Cổ
  • CV Mông Cổ

Mengwu OL là một trò chơi âm nhạc và khiêu vũ hai chiều. Mengwu OL tích hợp các chức năng giải trí, thời trang, kết bạn và các chức năng giải trí khác. Trò chơi áp dụng lối chơi lõi kép là kết hợp quần áo và thi đấu âm nhạc và khiêu vũ. Nó chứa hàng trăm bài hát hai và ba chiều, phù hợp với hàng trăm trang phục và phụ kiện, và bao gồm CV của một diễn viên lồng tiếng nổi tiếng người Nhật làm CV thì sao?

Giới thiệu chính thức

Trò chơi di động hai chiều "Moe Dance OL" được phát triển của Shanghai Yuqi Network Technology Co., Ltd. là một trò chơi khiêu vũ và âm nhạc giao diện 3D trực tuyến nhiều người chơi tích hợp giải trí, thời trang, kết bạn và các chức năng giải trí khác.

Trò chơi áp dụng lối chơi lõi kép gồm kết hợp quần áo và âm nhạc và cuộc thi khiêu vũ bao gồm hàng trăm bài hát hai và ba chiều, kết hợp với hàng trăm trang phục và đạo cụ. Ngoài ra, một diễn viên lồng tiếng nổi tiếng của Nhật Bản đóng vai trò là CV và dàn diễn viên gốc của Pure Land (tên tiếng Nhật: Pure Land) sẽ thể hiện bài hát chủ đề. Hãy cẩn thận, đôi tai của bạn sẽ có bầu! Trò chơi này nhằm mục đích tạo ra âm thanh -trải nghiệm hình ảnh cho người dùng hai chiều. Đây là một bữa tiệc trò chơi tuyệt vời. Trong khi trải nghiệm trò chơi, bạn không chỉ có thể tận hưởng sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu ứng hình ảnh và âm thanh mà còn có thể tạo ra các nhân vật trò chơi độc quyền.

Ngoài hệ thống khiêu vũ và hệ thống trang phục, Ngoài ra còn có các tính năng gốc. Nó có hệ thống cốt truyện hoạt hình độc đáo, hệ thống tương tác trò chuyện khổng lồ, hệ thống cảnh đẹp và đầy màu sắc, hệ thống cầu nguyện dựa vào siêu hình học để xây dựng nhân vật, hệ thống hôn nhân và nhóm nhảy hoàn chỉnh, v.v.

Bạn còn chờ gì nữa! Hãy đến và trải nghiệm hành trình âm nhạc và khiêu vũ thú vị!

Tính năng trò chơi

Những bài hát khổng lồ với chất lượng âm thanh hoàn hảo

< p > Hàng trăm bài hát hai và ba chiều được đưa vào trò chơi và các nhóm nhạc nổi tiếng của Nhật Bản được mời hát bài hát chủ đề. Hãy cẩn thận, đôi tai của bạn có thể mang thai!

Tuyệt đẹp và lãng mạn Cảnh khiêu vũ

Trò chơi sử dụng công cụ Unity3D để trình bày đồ họa chất lượng cao và các cảnh khiêu vũ tinh tế, đồng thời hiệu ứng ánh sáng hạt tuyệt đẹp làm cho các hiệu ứng đặc biệt trở nên lộng lẫy và chân thực hơn

Đội hình diễn viên lồng tiếng sang trọng

Trò chơi đã mời một nhóm nhạc nổi tiếng của Nhật Bản đến hát và biểu diễn bài hát chủ đề trò chơi và hơn thế nữa Một dàn diễn viên lồng tiếng sang trọng tham gia lồng tiếng cho các nhân vật trong trò chơi

< /p>

Cốt truyện theo phong cách Hoạt hình gốc

Kết hợp các yếu tố hoạt hình hai chiều để làm phong phú thêm cốt truyện và kết nối toàn bộ trò chơi. Mang đến cho người chơi cảm giác đắm chìm mạnh mẽ và tạo ra thế giới trong mơ của riêng mình.

Lối chơi xã hội phong phú

Trong trò chơi Ngoài lối chơi phong phú còn có hệ thống hẹn hò hoàn chỉnh. Có các hệ thống xã hội với các chế độ như nhóm nhảy, gia đình, cặp đôi, v.v. Đây là sự lựa chọn tốt nhất cho các trò chơi di động thông thường và giải trí hẹn hò!

Trang phục được cá nhân hóa khổng lồ

Là một trong những lối chơi cốt lõi của trò chơi, hệ thống hóa trang là điểm nổi bật của trò chơi này! Có hàng trăm bộ trang phục, phụ kiện và đạo cụ khác trong trò chơi. Nó cũng kết hợp các nhiệm vụ cấp độ, yêu cầu người chơi kết hợp các kiểu quần áo khác nhau theo lời nhắc nhiệm vụ.

Nhật ký cập nhật

v1.8.0909Nội dung cập nhật và tối ưu hóa: 1. Nâng cấp ngôi sao quần áo lên cấp 10 2. Tăng độ tuổi kết hôn lên cấp 22 3. Bổ sung mới Váy cưới: Bộ đồ cưới vàng 4. Chương 11 mới của cấp độ chủ đề cây đèn thần v1.8.0708 Nội dung mới: 1. Sắp có đặc quyền mới Hồi tưởng thời gian và không gian 2. độ tuổi kết hôn đã được tăng lên cấp 21 3. Thêm váy cưới mới - Wisteria Heart Suit
Trang chủ: CV Mông Cổ

CV Mông CổTải về liên quan