Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > nhạc khiêu vũ > Phiên bản Baidu của Âm nhạc và Khiêu vũ Quốc gia

Phiên bản Baidu của Âm nhạc và Khiêu vũ Quốc gia

Phiên bản Baidu của Âm nhạc và Khiêu vũ Quốc gia

Loại:nhạc khiêu vũPhiên bản:v1.3.1Cập nhật:2023-05-23 13:59:20Kích thước:253.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản Baidu của Âm nhạc và Khiêu vũ Quốc gia
  • Phiên bản Baidu của Âm nhạc và Khiêu vũ Quốc gia
  • Phiên bản Baidu của Âm nhạc và Khiêu vũ Quốc gia
  • Phiên bản Baidu của Âm nhạc và Khiêu vũ Quốc gia

Phiên bản Baidu Âm nhạc và Khiêu vũ Quốc gia là một trò chơi âm nhạc di động, được Shanghai Blue Finger Network tự phát triển và phát hành độc lập. Nó kế thừa lối chơi cổ điển của các trò chơi PC truyền thống và tạo ra các tính năng độc đáo như đua bong bóng. Tìm kiếm tình yêu qua đầu ngón tay của bạn thật đơn giản.. Trò chơi còn có một số lượng lớn các bài hát thời thượng nổi tiếng, hàng nghìn bộ trang phục thú vị, những thú cưng dễ thương với tính cách luôn thay đổi và những thú cưỡi tsundere xinh đẹp, thật khó để không chơi!

Giới thiệu chính thức

"Âm nhạc và khiêu vũ cho mọi người" 》 là một trò chơi di động âm nhạc tình yêu đa chiều được phát triển và phát hành độc lập bởi Shanghai Blue Zhi Network. Kế thừa lối chơi cổ điển của các game PC truyền thống, chúng tôi tạo ra những trận chiến bong bóng độc đáo. Tìm kiếm tình yêu thật đơn giản chỉ qua đầu ngón tay của bạn. Đồng thời, có một số lượng lớn các bài hát thời thượng, hàng ngàn bộ quần áo mát mẻ, thú cưng dễ thương với tính cách luôn thay đổi , và những con thú cưỡi xinh đẹp và kiêu ngạo, có thể được kết hợp theo ý muốn. Trải nghiệm thú vị; tình yêu và hôn nhân tự do cởi mở, trò chuyện bằng giọng nói thời gian thực siêu ấm áp, hòa nhập gia đình sâu sắc trong vòng tròn bạn bè, biến bạn thành trung tâm của sự chú ý trên điện thoại di động của bạn điện thoại!

Tính năng trò chơi

[ Lối chơi sáng tạo tương tác giữa các ngôi sao]

Khác với các trò chơi âm nhạc và khiêu vũ khác, tại đây Người chơi có thể dũng cảm trên con đường trở thành ngôi sao và tương tác với các ông chủ ngôi sao để thách thức họ. Trò chơi có thử thách đường sao độc đáo, người chơi có thể PK nhiều ngôi sao nổi tiếng. Vượt cấp thành công với cả ba ngôi sao, thậm chí còn rớt ra những phần quà kim cương bất ngờ.

 [Sự kế thừa và siêu việt của Bữa tiệc khiêu vũ]

< p> Bữa tiệc khiêu vũ kế thừa chế độ Audition cổ điển và kết hợp với lối chơi chiến đấu bong bóng nguyên bản đặc trưng trong trò chơi, thi đấu ngón tay và thi điểm chiến thắng, đây là một sự bùng nổ đối với toàn bộ khán giả. Nhịp điệu bộ gõ hoàn hảo cần có thêm đạo cụ trợ giúp!

  【Màn hình Các hoạt động làm mới liên tục]

Toàn bộ trò chơi có đồ họa đơn giản và mới mẻ, các nhân vật và cảnh 3D tinh tế, một số lượng lớn trang phục DIY, các bài hát tiên tiến và tương tác bằng giọng nói quyến rũ. Nó áp dụng lối chơi đặc biệt "Chế độ bong bóng", cực kỳ dễ chơi. Hệ thống xã hội đã hoàn thiện, bao gồm trung tâm mua sắm, ba lô, bạn bè, nhóm nhảy, trò chuyện, xổ số và hệ thống ước nguyện ngôi sao.

Nhật ký cập nhật

1. Tối ưu hóa hướng dẫn người mới bắt đầu
2. Hệ thống thăng tiến Dance God mới
3. Đã thêm chức năng xem trò chơi
4. Đã thêm chức năng lưu hình ảnh
5. Trung tâm trao đổi hoạt động được đổi thành trung tâm trao đổi phân mảnh
6. Sự trở lại của người chơi cũ trực tuyến
7. Đã thêm chế độ ước sao
8. Đã tối ưu hóa giao diện trung tâm mua sắm
9. Phòng hẹn hò hỗ trợ chọn cảnh
10. Đã sửa một số lỗi

Phiên bản Baidu của Âm nhạc và Khiêu vũ Quốc giaTải về liên quan