Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > chuyến bay bắn súng > Tấn công dữ dội

Tấn công dữ dội

Tấn công dữ dội

Loại:chuyến bay bắn súngPhiên bản:v1.0.16Cập nhật:2023-05-23 13:14:52Kích thước:472.8MHệ thống:安卓, 2.3.3以上Ngôn ngữ:简体

  • Tấn công dữ dội
  • Tấn công dữ dội
  • Tấn công dữ dội
  • Tấn công dữ dội
  • Tấn công dữ dội
  • Tấn công dữ dội

Trò chơi tấn công hạng nặng là một trò chơi di động chiến đấu bắn súng siêu thực do NetEase tạo ra. Trò chơi lấy chủ đề chiến tranh khoa học viễn tưởng khó nhằn, với lối chơi bắn súng trên bộ và trên không, cùng sự xuất hiện của nhiều loại phương tiện trên bộ và trên không, cũng thu hút đông đảo người hâm mộ quân đội.

Giới thiệu chính thức

Trò chơi di động bắn súng trên bộ và trên không của NetEase "Heavy Assault" là một trò chơi di động bắn súng trên phương tiện có chủ đề chiến tranh khoa học viễn tưởng hạng nặng. Đây là nỗ lực đầu tiên của NetEase trong lĩnh vực này. . Trò chơi áp dụng phong cách nghệ thuật siêu thực và thiết kế phương tiện không chỉ mang bóng dáng của quân đội hiện đại mà còn bổ sung thêm các yếu tố khoa học viễn tưởng trong tương lai gần.

Tính năng trò chơi

Trò chơi dựa trên bối cảnh chiến tranh khoa học viễn tưởng gay cấn. Những người hâm mộ quân sự cẩn thận có thể thấy đặc điểm của các phương tiện và vũ khí mang theo trong game Nhắc đến các yếu tố của vũ khí quân sự hiện đại, còn có những thiết kế vũ khí kết hợp các khái niệm trong tương lai gần. Ví dụ: có thể tìm thấy các loại vũ khí trong tương lai gần được thảo luận rộng rãi như vũ khí laser và máy bay không người lái trong trò chơi. Hiện tại có 16 loại phương tiện có thể thấy trong trò chơi, mỗi loại đều được trang bị nhiều loại vũ khí và thiết bị. Tôi tin rằng nó có thể thu hút nhiều game thủ quan tâm đến chủ đề quân sự.

Ngoài những trang bị và vũ khí tinh vi, những cảnh chiến tranh siêu thực được thể hiện trong các trận chiến trong game cũng gây sốc. "Heavy Assault" sử dụng công cụ Neox tự phát triển của NetEase, giúp đồ họa và hiệu ứng âm thanh của trò chơi đạt đến đẳng cấp hàng đầu trong ngành. Các loại vũ khí pháo laser cực kỳ xuyên thấu và đạn pháo hạng nặng có sức hủy diệt đều khiến trò chơi trở nên tiên tiến hơn trong ngành. Người chơi có cảm giác như đang thực sự hòa mình vào biển súng và lửa trên chiến trường.

Về lối chơi, "Heavy Assault" cho phép người chơi trải nghiệm ba chế độ lựa chọn lối chơi. Người chơi có thể chiến đấu một mình và theo cốt truyện của trò chơi để vào chiến trường tiêu diệt kẻ thù, họ cũng có thể chọn tham gia lực lượng với những người chơi khác Hợp tác và hợp tác với nhau để chiến đấu chống lại kẻ thù, bạn cũng có thể tham gia vào các trận chiến cận chiến PK thời gian thực giữa nhiều người. Lựa chọn và kết hợp phương tiện trong trận chiến, kỹ năng định vị và sự hợp tác giữa các đồng đội sẽ trở thành chìa khóa để giành chiến thắng trong trận chiến.

Nhật ký cập nhật

Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những phương tiện trên bộ và trên không thú vị nhất và thời thượng nhất, vũ khí tiên tiến và tinh vi, trải nghiệm bắn súng thót tim nhất cũng như cuộc thi thời gian thực công bằng và phong phú nhất.

Tại đây, bạn có thể lái các phương tiện vượt biển, đất liền và trên không. Máy bay tấn công ma, xe tăng hạng nặng Thiên Long, xe bọc thép Cyclone và các phương tiện chiến đấu độc đáo khác đang chờ bạn điều khiển. Lịch sử của thế giới này sẽ là do bạn viết lại..

Tính năng của trò chơi:

-Thi đấu lạ mắt, sáu tư thế tấn công người;

-Xe ngầu, đại bác và thủ dâm;

p >

 -Vũ khí cấp thần, cho phép bạn dễ dàng giết mười người;

 - Bắn dễ dàng, và tất cả kẻ thù sẽ chết.

Trang chủ: Tấn công dữ dội Hướng dẫn chiến lược Commando Axton "Borderlands 2" (Borderlands 2 điểm Commando được thêm vào trong một trò chơi) Ak12 Sausage Party được trang bị đầy đủ (Súng trường tấn công Ak12 của Sausage Party) Súng trường tấn công tốt nhất trong vùng chiến tranh cá tuyết (súng trường tấn công tốt nhất trong vùng chiến tranh cá tuyết) Giới thiệu ý nghĩa phiên bản súng Commando "Battlefield 1" (Súng hữu ích của Battlefield 1 Commando) Cách trang bị súng trường tấn công cho người mới vào "The Division 2" (The Division 2tu10 là súng trường tấn công mạnh nhất) Phân tích ưu nhược điểm của thẻ bài hạng nặng trong "Blood Vengeance" (Bộ bài súng trường tấn công Blood Vengeance) Súng trường thông minh huyền thoại 2077 (Súng trường tấn công thông minh huyền thoại Cyberpunk) Hình ảnh đề xuất về vũ khí tấn công dành cho người mới làm quen "Battlefield 5" (Battlefield 5 Novice Assault) Cách bật đèn pin của mũ bảo hiểm chiến thuật dayz (mũ bảo hiểm tấn công dayz) Phân tích lớp lính tấn công "Battlefield 2042" (Súng trường Battlefield 2042) Phân tích quân tấn công "Battlefield 2042" ("Video phân tích quân tấn công Battlefield 2042") Vũ khí ban đầu của Assault Trooper trong "Battlefield 1" là gì? (Tên vũ khí ban đầu của Assault Trooper trong "Battlefield 1") là gì? Tải xuống cuộc tấn công quốc gia Phiên bản game tấn công thiết bị hạng nặng 9 Súng trường tấn công Crossfire m6 (mua súng trường tấn công Crossfire m6 ở đâu) Súng trường tấn công CrossFire hk417 (cách nhận súng trường tấn công cfhk417) Súng trường trị sẹo Crossfire (Súng trường tấn công sẹo Crossfire) Súng tấn công Wehrmacht IV (mẫu súng tấn công IV của Đức) Súng trường tấn công Crossfire (Súng trường tấn công Crossfire m4a1) Súng trường tấn công CrossFire hk417 (cfhk417) Súng trường tấn công Crossfire ak103 (cf game mobile ak103) Súng trường tấn công Bloody Revenge đầu ra bạo lực (Súng bắn tỉa Bloody Revenge) Súng trường tấn công CrossFire M6 (M60 trong CrossFire) Súng trường tấn công Crossfire m6 (súng trường cfm6) CrossFire ak-103 (súng trường tấn công CrossFire AK103) Pháo tấn công Wehrmacht IV (tàu khu trục IV của Đức)

Tấn công dữ dộiTải về liên quan