Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > nhạc khiêu vũ > đoàn múa ngôi sao lãng mạn

đoàn múa ngôi sao lãng mạn

đoàn múa ngôi sao lãng mạn

Loại:nhạc khiêu vũPhiên bản:v1.5.4Cập nhật:2023-05-20 08:49:02Kích thước:517.1MHệ thống:安卓, 2.3.3以上Ngôn ngữ:简体

  • đoàn múa ngôi sao lãng mạn
  • đoàn múa ngôi sao lãng mạn
  • đoàn múa ngôi sao lãng mạn
  • đoàn múa ngôi sao lãng mạn
  • đoàn múa ngôi sao lãng mạn

Romantic Star Dance Crew là một trò chơi di động âm nhạc và khiêu vũ theo phong cách giấc mơ 3D với nhiều lối chơi khiêu vũ, tin tức tuyệt vời dành cho những người chơi có kỹ năng và sự trở lại với cảm giác chất lượng cao của các trò chơi khiêu vũ và âm nhạc truyền thống.

Giới thiệu chính thức

Được tạo bởi nhóm R&D trò chơi khiêu vũ chuyên nghiệp, nó mang đến cho bạn hiệu suất ánh sáng và bóng tối thú vị! Nhân vật đẹp, theo xu hướng thời trang! Một căn phòng 3D nơi bạn có thể di chuyển một cách tự do, cho phép bạn Thể hiện vẻ đẹp của mình với TA và TA của bạn mọi lúc, mọi nơi!

Một trò chơi âm nhạc và khiêu vũ nơi những người nổi tiếng đi cùng bạn chơi. Nhiều ngôi sao thần tượng đã ổn định cuộc sống với album của họ , và bạn có thể thưởng thức những bài hát mới và hay.

Một trải nghiệm xã hội dễ thương, gặp gỡ người thân và thuê bạn tình. Cảnh 3D chân thực cho phép bạn tạo dáng và thực hiện những hành động thân mật với người thân và đối tác của mình theo ý muốn.

Những hình ảnh đẹp nhất dưới nền tảng đồ họa mới nhất sẽ mang đến cho bạn cảm giác mộng mơ và lãng mạn chân thực. Trong bộ phim thần tượng của Romantic Star Dance Company, bạn là nhân vật chính.

Những ai biết về trò chơi âm nhạc và khiêu vũ sẽ hiểu về trò chơi âm nhạc và khiêu vũ~

Nhóm nhảy ngôi sao lãng mạn, những ngôi sao tỏa sáng, vở kịch lãng mạn.

Nhật ký cập nhật

v1.5.4Khoảnh khắc chai trôi được ném đi, trái tim đã lặng lẽ xuất hiện ~ Tôi nghe nói rằng quái thú Nian lại đến! Pháo nổ! Pháo nổ! Hãy nhanh chóng thu thập chúng để đuổi chúng đi ~ Tự do kết hợp những bộ quần áo mới lộng lẫy để thể hiện phong cách thời trang của bạn ~ Những món quà sang trọng không bán để đốt cháy bữa tiệc lễ hội Năm mới của bạn! Sửa một số lỗi đã biết~

đoàn múa ngôi sao lãng mạnTải về liên quan