Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Giấc mơ Tây Du OL

Giấc mơ Tây Du OL

Giấc mơ Tây Du OL

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v12.9.1Cập nhật:2023-05-17 07:39:29Kích thước:1.57GHệ thống:安卓, 6.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Giấc mơ Tây Du OL
  • Giấc mơ Tây Du OL
  • Giấc mơ Tây Du OL
  • Giấc mơ Tây Du OL
  • Giấc mơ Tây Du OL

Phiên bản mua trong ứng dụng của Dream Westward Journey OL là một game di động phiêu lưu thú vị. Phiên bản mua trong ứng dụng của Dream Westward Journey OL có hệ thống bí mật đặc biệt đã chuẩn bị rất nhiều điều bất ngờ cho người chơi. Trong- phiên bản mua ứng dụng của trò chơi Dream Westward Journey OL Version, người chơi có thể thách thức những quái vật, ngục tối và PK khó trong tầm tay.

Các yếu tố của trò chơi

 1. Cốt truyện Những thăng trầm, cốt truyện chính sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt trò chơi và bạn có thể thưởng thức nó một cách cẩn thận.

2. Trải nghiệm câu chuyện cốt truyện chân thực và thú vị nhất. Ngoài ra còn có nhiều âm mưu ẩn khác nhau có thể được kích hoạt trong Porn Travel Notes.

3. Muốn một mình đánh bại BOSS ngục tối, bạn cần phải tiêu diệt nó bằng trang bị và cấp độ, thông thường bạn phải làm việc cùng nhau như một đội.

4. Hệ thống phát triển đầy màu sắc sẽ có nhiều sự lựa chọn, dễ dàng thể hiện cá tính của người chơi.

Tính năng trò chơi

1. Hệ thống bí mật đặc biệt đã chuẩn bị rất nhiều điều bất ngờ cho người chơi và các CG thú vị đang chờ người chơi thu thập;

2. Trang bị, vũ khí ma thuật, danh hiệu, v.v. tích lũy sức chiến đấu vô hạn, thách thức Đức Phật trở nên mạnh mẽ hơn;

3. Hệ thống trang bị tiên tiến gồm thú cưỡi, cánh và vũ khí ma thuật có những biến đổi vô tận, và một Nhiều kiểu trang bị tinh tế có sẵn cho bạn lựa chọn;< /p>

4. Dẫn thú cưng, cô gái bí ẩn, người yêu cổ tích và chàng trai tâm hồn để giúp chiến đấu với những nàng tiên gợi cảm và thách thức những quái vật, bản sao và PK khó khăn tất cả trong tầm tay của bạn.

Nhật ký cập nhật