Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Phiên bản Tây Du Ký

Phiên bản Tây Du Ký

Phiên bản Tây Du Ký

Loại:Hóa trangPhiên bản:v3.5.0Cập nhật:2023-05-17 07:20:11Kích thước:173.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản Tây Du Ký
  • Phiên bản Tây Du Ký
  • Phiên bản Tây Du Ký
  • Phiên bản Tây Du Ký

Tây Du Ký Edition là một game nhập vai cực kỳ cổ điển trên di động. Tây Du Ký Edition có thiết kế cốt truyện phong phú. Các bạn quan tâm vui lòng tải xuống Starry Edition của Tây Du Ký và dùng thử nhé!

Giới thiệu trò chơi

Tây Du Ký Edition là một trò chơi di động mang tính phiêu lưu và cạnh tranh cổ điển với chủ đề Tây Du Ký. Các nhân vật dễ thương và quen thuộc trong Tây Du Ký xuất hiện hết người này đến người khác và đội hình chiến lược của quân đội Thiết lập đội hình và kết hợp nhiều anh hùng để phát huy sức mạnh chiến đấu siêu phàm giúp những người chơi khác nhau thách thức BOSS mạnh mẽ. Có nhiều tài nguyên quý hiếm để nâng cấp nhanh chóng, và bạn có thể đánh bại quỷ dữ và chinh phục ba cõi.

Tính năng của trò chơi

1. Ba Vương quốc Chiến lược chiến đấu thú vị, lối chơi miễn phí, trận chiến thú vị và cuộc phiêu lưu đa dạng ở các đấu trường khác nhau;

2. Có quái vật và quái vật ở khắp mọi nơi, đánh bại chúng bằng gậy để có được các tài nguyên khác nhau , và các nhân vật được tăng cường và nâng cấp để có sức chiến đấu siêu mạnh

3. Lối chơi theo lượt quen thuộc, thi đấu thẻ bài chiến lược, chơi ở các chiến trường khác nhau và tiêu diệt kẻ thù.

4. Các nhân vật có lối chơi độc đáo, ra mắt kỹ năng khác nhau và chứa đầy quái vật, quái vật đang chờ bạn tiêu diệt. Hãy làm quen với các kỹ năng, trải nghiệm và phát triển và nhận phần thưởng.

5. Dựa trên Tây Du Ký kinh điển, Q nhân vật dễ thương, những cuộc phiêu lưu chiến đấu siêu thú vị và hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau hướng tới mục tiêu thống trị toàn màn hình.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Câu chuyện cổ điển nổi tiếng, hồi hộp và thăng trầm.

2. Sự hiện đại hóa của nghệ thuật cổ xưa và cốt truyện đan xen.

3. Đại hội võ thuật, nhìn lại và mỉm cười năm trăm năm trước.

4. Định mệnh trời ban, dấu chân Huyền Trang nhà Đường từ hàng ngàn năm trước.

5. Những tấm thiệp mộng mơ, con đường mộng mơ về miền Tây.

Đánh giá trò chơi

[Lợi ích điên rồ] Hãy đến chơi và nhận 150.000 Yuanbao miễn phí! Đảm bảo VIP6! Đề xuất chính thức, mọi người có thể chơi và trải nghiệm một cuộc phiêu lưu khác trong Tây Du Ký!

[Ngoại hình nổi bật] Hãy tạm biệt nỗi cô đơn và trở nên cực kỳ nổi tiếng! Đường Tăng đẹp trai, Ngộ Không nóng nảy và Sa Seng đẹp trai sẽ cùng bạn dũng cảm du hành qua ba cõi. Những chị em xinh đẹp và thần tiên từ mọi tầng lớp đã đến tham gia cùng bạn. Tùy bạn lựa chọn!

[Trận chiến khốc liệt] Cùng nhau chiến đấu để đánh bại kẻ thù! Sự biến đổi tuyệt đẹp! Nói lời tạm biệt với việc phát triển game nhập vai thiếu não, lập chiến lược trong tầm tay và sử dụng chiến lược để giành chiến thắng trong trận chiến trong ba vương quốc!

Trang chủ: Phiên bản Tây Du Ký Cách kích hoạt nhiệm vụ "My Knight in White Snake" (My Knight in White Main Line Strategy) "Guigu Bahuang" Hướng dẫn phiêu lưu của người thật Tianbao ("Hướng dẫn phiêu lưu của người thật Tianbao" Hướng dẫn phiêu lưu của người thật Tianbao) Hướng dẫn nhiệm vụ phiêu lưu Sword Mark "My Knight" kèm hình ảnh và văn bản ("Hướng dẫn nhiệm vụ phiêu lưu Sword Mark của My Knight kèm hình ảnh và văn bản) "Dream New World" Hướng dẫn về cuộc phiêu lưu của Đức Trinh Nữ Maria bằng hình ảnh và văn bản (Dream New World Mu Continent Adventures) Cách thực hiện cuộc phiêu lưu bằng nắm tay và ngón tay vào ngọn núi trong "Bát hoang của Thung lũng ma" (video về cách thực hiện cuộc phiêu lưu bằng nắm đấm và ngón tay vào ngọn núi trong "Bát hoang c Cách chơi "Trò chơi di động Nishuihan" Tất cả Hướng dẫn kích hoạt cuộc phiêu lưu (Hướng dẫn toàn diện về cuộc phiêu lưu của Ni Shuihan) "Tam Quốc Giả Lục Địa" Giới thiệu kỹ năng của Zhang Qiying (cách chiến đấu với Zhang Jiao trong "Tam Quốc Fantasy Lục địa") Cách bắt được hổ trắng trong "The Promise" (Các kỹ năng phiêu lưu khác nhau trong The Promise) Hướng dẫn chiến lược phiêu lưu trốn tìm "Dream New World" (Chiến lược ẩn giấu thế giới mới trong mơ) Hướng dẫn hướng dẫn trò chơi di động "Tianya Mingyue Knife" "Kho báu trong tim" (tải xuống hướng dẫn trò chơi di động "Tianya Mingyue Knife" "Kho báu trong tim") Hướng dẫn Phiêu lưu Đảo Ảo giác "Guigu Bahuang" (Cách chọn Phiêu lưu Đảo Ảo giác Guigu Bahuang) Hướng dẫn miễn phí "Lời hứa bất tử" gặp gỡ tiên nữ y học (Gặp gỡ sau núi của "Lời hứa bất tử") Hướng dẫn phiêu lưu của cô gái "Guigu Bahuang" Huyền Minh (Cô gái Guigu Bahuang Huyền Minh) Hướng dẫn phiêu lưu gia vị "Dream New World" bằng hình ảnh và văn bản (Bồn tắm trị liệu bằng hương thơm Dream New World) "Lời hứa" Hướng dẫn đầy đủ về cuộc phiêu lưu của yêu tinh và ác quỷ ("Lời hứa" Tải xuống hướng dẫn đầy đủ về cuộc phiêu lưu của yêu tinh và ác quỷ) Hướng dẫn nhiệm vụ Daydream (Điều kiện kích hoạt cuộc phiêu lưu Daydream) Trọn bộ "Lời hứa" Cuộc phiêu lưu của Tiên và Ác quỷ (Xem miễn phí trọn bộ "Lời hứa" Cuộc phiêu lưu của Tiên và Ác quỷ) Những cuộc phiêu lưu kỳ lạ của thị trấn Daren Chisha để trừ tà và cứu sống (Những cuộc phiêu lưu kỳ lạ của thị trấn Daren Chisha) Benwu Jufang Tianya Mingyue Dao (Cuộc phiêu lưu của Tiandao Benwu Jufang) Cách kích hoạt cuộc gặp gỡ bất ngờ với những vị khách bất ngờ (làm thế nào để vượt qua những vị khách bất ngờ) Cách kích hoạt Cuộc phiêu lưu của khách không mời (Cuộc phiêu lưu của khách không mời ở đâu)