Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Cuộc đua cạnh tranh > cần tốc độ trực tuyến

cần tốc độ trực tuyến

cần tốc độ trực tuyến

Loại:Cuộc đua cạnh tranhPhiên bản:v1.0.84Cập nhật:2023-05-13 08:31:28Kích thước:330.1MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • cần tốc độ trực tuyến
  • cần tốc độ trực tuyến
  • cần tốc độ trực tuyến
  • cần tốc độ trực tuyến
  • cần tốc độ trực tuyến

Need for Speed ​​​​phiên bản di động trực tuyến là một game di động đua xe có vẻ rất gay cấn. Need for Speed ​​Online phiên bản di động sử dụng công nghệ 3D và đồ họa chân thực, cho phép bạn trải nghiệm cảm giác đua xe thú vị nhất!

Giới thiệu trò chơi

"Need for Speed ​​​​Online" là phiên bản trò chơi di động Android đầu tiên do Tencent ra mắt. Trò chơi tái hiện cảnh rượt đuổi bằng xe cảnh sát, bộ sưu tập xe sang, độ xe, bức tranh phun đầy màu sắc, v.v. trong trò chơi gốc. Đồng thời, các chức năng xã hội mới được triển khai trong game như PK bạn bè, so sánh thành tích, thử thách đua xe, v.v. Hãy để bạn trải nghiệm cảm giác hồi hộp về tốc độ và niềm vui thu thập trong trò chơi! Bây giờ chúng ta hãy thắt dây an toàn, cầm vô lăng và bắt đầu hành trình “Cần tốc độ” đầy gay cấn!

Tính năng trò chơi

1. Một trò chơi đua xe với chủ đề thoát khỏi sự truy đuổi;

2. Hoàn thành nhiệm vụ thu thập tiền vàng mà vẫn duy trì tốc độ;

p>

3. Ngoại hình xe ngầu được sửa đổi liên tục.

4. Bật chế độ bất khả chiến bại và chạy rầm rộ.

Cảnh trò chơi

Thử thách đua xe

Thực hiện đua xe đường phố khi bị cảnh sát truy đuổi. Tận dụng tốt các chướng ngại vật để nhảy hoặc lao qua bảng thông báo để nhận điểm

 Thử thách trôi đuôi

Ở chỗ ít nước, tốc độ cao Trong bãi đậu xe dưới đường cao tốc, bạn không thể ngừng vung vẩy

Thử thách nhảy

Bay qua khoảng trống trên đường cao tốc được cho là đang được xây dựng để nhận điểm< /p>

 Chế độ nhiều người chơi

Trong trò chơi này, người chơi có thể cạnh tranh trực tuyến với bạn bè của mình trong một trận chiến khốc liệt, điều này cũng có thể thể hiện kỹ năng đua xe của bạn và những thao tác thú vị, đồng thời có thể liên tục thử thách kỹ năng lái xe của bạn. Đồng thời, người chơi phải khéo léo vận dụng một số kỹ năng va chạm trong các cuộc đối đầu trực tuyến để đuổi kịp đối thủ và giành chiến thắng trong game.

Thử thách va chạm

Đi tới đi lui ở những nơi giống như con mương và đánh những người chơi đang tới để nhận điểm

Chiến lược trò chơi

p>

Chiến lược trực tuyến Need for Speed ​​​​:

1 Thích ứng với trải nghiệm lái xe

Ở chế độ lái xe tự do, bạn có thể chọn phương tiện đã có trong gara để lái trong đoạn đường có nhiều yếu tố phong phú (đường cong, điểm nhảy, đường tắt , v.v.) Trên đường đua khu vực rộng mở, hãy giúp bản thân thích nghi với các thao tác bấm nút cơ bản và trải nghiệm lái của các phương tiện có thuộc tính khác nhau.

  02 Thiết lập các phương tiện thường sử dụng< /p>

Chọn "Garage", trong danh sách "Xe của tôi", nhấp vào hình ảnh bạn muốn đặt làm xe được sử dụng phổ biến và nhấp vào "Sử dụng" để đặt xe làm xe thi đấu mặc định. Sau khi xe thường dùng được thay thế, mặc định sẽ được sử dụng trong tất cả các cuộc thi, nếu cần đổi thì vui lòng đổi ở phòng chuẩn bị thi đấu.

  Làm cách nào để kích hoạt Need for Speed ​​​​Trực tuyến?

 STEP01

  Nhận giá trị S. Bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ/hoạt động có giá trị S trong Trung tâm Tốc độ, bạn có thể có được giá trị S. giá trị có giá trị.

STEP02

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ giá trị S, bạn cần thắp sáng các huy chương đá, mặt trời và dây chuyền trong phòng trưng bày huy chương. bạn có thể Bạn có thể lấy mã.

STEP03

Giá trị S cần thiết cho quy tắc trích xuất: 8

Huy chương bắt buộc: Huy chương Rock, Huy chương Mặt trời, Huy chương Chuỗi

p>

Trình độ quy đổi: Mỗi tài khoản sẽ rút trình độ mỗi ngày một lần

Đối với những người chơi đã rút mã kích hoạt trong Speed ​​​​Center, trình độ rút thăm của họ sẽ tự động bị xóa. Mã kích hoạt bạn nhận được chỉ có thể kích hoạt số QQ mà bạn đã liên kết với Trung tâm Tốc độ và không thể kích hoạt các số QQ khác.

 Lời mời kết bạn:

Quy tắc hoạt động: Người chơi đã kích hoạt thành công tài khoản của mình (có thể kiểm tra trên trang kích hoạt tài khoản) sẽ có cơ hội rút thăm trúng thưởng lời mời, sau khi rút được tư cách lời mời, bạn có thể mời hai người bạn.

Điền số QQ và số điện thoại di động của người bạn để mời. Sau khi lời mời thành công, người bạn đó sẽ đủ điều kiện để thử nghiệm và tài khoản của người bạn được mời sẽ được hệ thống tự động kích hoạt.

 Phân bổ tài khoản nền tảng:< /p>



Phân bổ tài khoản hợp tác:



Số phương tiện:

Trang chủ: cần tốc độ trực tuyến đua xe kéo trò chơi đua xe ps2 Need for Speed ​​8 (PS2 Need for Speed ​​8 Baidu Netdisk) Cấu hình Steam Need for Speed ​​21 (Cấu hình tối thiểu Need for Speed ​​21) Có thể đặt lại điều khiển bộ điều khiển Need for Speed ​​20 của PS4 không? (Có thể đặt lại điều khiển bộ điều khiển Need for Speed ​​20 của PS4 không?) Kho lưu trữ trang bị mạnh nhất của Diablo 2 (Kho lưu trữ trang bị tốt nhất của Diablo 2) xe chạy quá tốc độ Trang bị đặc biệt Baldur's Gate 3 (trang bị tốt nhất Baldur's Gate 3) Trang bị tốt nhất Baldur's Gate 3 (Baldur's Gate 3 ghép chuyên nghiệp) Trang bị tốt nhất Baldur's Gate 3 (Thuộc tính Baldur's Gate 3) Trang phục màu tím đẹp nhất trong Assassin's Creed Odyssey là gì (gợi ý những trang phục màu tím đẹp nhất trong Assassin's Creed Odyssey) Tổng hợp vũ khí Baldur's Gate 3 (Trang bị tốt nhất Baldur's Gate 3) Bảng tiêu chuẩn về Sáng tạo và Ma thuật Cloudhawk (Bằng cấp về Sáng tạo và Ma thuật Cloudhawk là Tốt nhất) Nhân vật phản diện hay nhất trong Rim World (Người chiến thắng Rim World) Vệ tinh đôi Dyson Sphere Plan (Vệ tinh đôi cuối cùng của Dyson Sphere Plan) Nhân vật phản diện xuất sắc nhất trong thế giới rìa (thuộc tính của nhân vật phản diện trong thế giới rìa) Quần áo Baldur's Gate 3 (Trang bị tốt nhất Baldur's Gate 3) Dyson Sphere Project là hay nhất (Dự án Dyson Sphere có đáng chơi không) Vật liệu chất lượng cho trang bị Assassin's Creed Valhalla (Trang bị tối thượng của Assassin's Creed Valhalla) Mẹo farm trang bị trong Assassin's Creed Odyssey (Cách farm trang bị tốt nhất trong Assassin's Creed Odyssey) Bao nhiêu cấp độ trong Assassin's Creed Odyssey bạn có thể có được trang phục màu tím đẹp nhất (Cách lấy trang phục màu tím đẹp nhất trong Assassin's Creed Odyssey) Trang phục màu tím trong Assassin's Creed Odyssey là gì (Trang phục màu tím đẹp nhất trong Assassin's Creed Odyssey là gì) Trang bị tốt nhất của Assassin's Creed Valhalla (Trang bị mạnh mẽ của Assassin's Creed Valhalla) Kế hoạch bóng Dyson tốt nhất (Kế hoạch bóng Dyson ssao)