Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Cuộc đua cạnh tranh > Vua đua xe kéo mini

Vua đua xe kéo mini

Vua đua xe kéo mini

Loại:Cuộc đua cạnh tranhPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-05-08 08:37:06Kích thước:302.1MHệ thống:安卓, 2.2以上Ngôn ngữ:简体

  • Vua đua xe kéo mini
  • Vua đua xe kéo mini
  • Vua đua xe kéo mini
  • Vua đua xe kéo mini
  • Vua đua xe kéo mini

Trò chơi di động Mini Drag Racing King là một trò chơi đua xe. Trong trò chơi di động Mini Drag Racing King, người chơi có thể thưởng thức đua xe kéo. Trong sự kiện đua xe kéo thú vị này, người chơi có thể chọn những chiếc xe yêu thích của mình để cạnh tranh. Giành chiến thắng trong trò chơi thông qua hoạt động của riêng bạn và sử dụng đạo cụ hợp lý!

Giới thiệu chính thức

"Mini Racing King" là một game đua xe cạnh tranh 3D. Trò chơi bao gồm 91 mẫu ô tô, phục hồi thực sự diện mạo của chiếc xe. Đồng thời, trò chơi cũng có thể được sử dụng không dây Thi đấu trực tuyến với đồng đội và bạn bè. Bạn có thể dễ dàng theo dõi điểm số của bạn bè mình thông qua bảng xếp hạng. Tất nhiên, bạn cũng có thể làm việc với các đồng đội trong câu lạc bộ để tăng điểm câu lạc bộ và cải thiện thứ hạng câu lạc bộ. Nhiều chế độ đua khác nhau và nhiều đường nền khác nhau mang đến cho những người đam mê đua xe những trải nghiệm hình ảnh và đua xe khác nhau.

Bối cảnh trò chơi có rất nhiều địa điểm kỳ lạ, trải dài trên 21 đường đua vui nhộn, bao gồm bàn ăn sáng, mặt bàn, bàn bida và nhiều loại bồn rửa nhà bếp nhỏ. Những cảnh khác khá điên rồ và bạn có thể nhặt được nhiều loại vũ khí như súng phóng tên lửa, súng máy và búa khổng lồ trên đường đua. Đẩy đối thủ ra khỏi đường đua cũng là một chiến lược để giành chiến thắng. Bạn có thể ném bom một cách điên cuồng. Khi bạn là người chơi duy nhất trên đường đua, bạn sẽ giành chiến thắng. Điều này sẽ lấp đầy đường đua một bầu không khí mạnh mẽ và rực lửa. Có nhiều chế độ chơi khác nhau, bao gồm vòng đấu loại trực tiếp, thi đấu, v.v., để đáp ứng nhu cầu của những người chơi khác nhau.

Tính năng của trò chơi

1. Nhiều tùy chọn đua xe thú vị

2. Hiệu ứng âm thanh chân thực và đẹp mắt

3. Bản đồ đua xe đa dạng Lựa chọn< /p>

 4. Nhiều lựa chọn chế độ thi đấu

Nhận xét

Mini Racing King là một game đua xe 3D thú vị. Trong trò chơi, bạn không chỉ có thể vượt qua đối thủ của mình thông qua các đạo cụ thú vị như các đòn tấn công "Bão", "Bóng ma" và "Tên lửa" mà còn có thể biến chiếc xe của mình thành siêu robot. Cùng với sự đồng hành của nhiều phong cách khác nhau và các cô gái đua ảnh trên mọi nẻo đường, ngai vàng của thần xe hơi nằm trong tầm tay dễ dàng. Hãy cùng nhau trải nghiệm game đua xe 3D cực hay nhé!

Cách chơi

Thu thập số lượng xe tương ứng, mở khóa cấp độ và sử dụng các loại xe ở cấp độ khác nhau để chơi. Sau khi trò chơi kết thúc sẽ có những đồng tiền vàng và điểm thưởng khác nhau. Mỗi phương tiện cấp cao hơn sẽ mở khóa một kỹ năng mới và đường đua mới. Mỗi xe có thể được trang bị tối đa 5 kỹ năng. Xe có thể nâng cấp bằng cờ lê chống đỡ. Xe nâng cấp có thể mở khóa các kỹ năng. Mỗi kỹ năng đều có thuộc tính chức năng khác nhau, hãy chọn kỹ năng để trang bị. Mục đích trang bị kỹ năng.


Trang chủ: đua xe kéo

Vua đua xe kéo miniTải về liên quan