Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > công cụ chơi game > Trò chơi di động Yi

Trò chơi di động Yi

Trò chơi di động Yi

Loại:công cụ chơi gamePhiên bản:v2.2.2Cập nhật:2023-05-10 12:20:42Kích thước:36.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trò chơi di động Yi
  • Trò chơi di động Yi
  • Trò chơi di động Yi

Nền tảng Yishouyou là một nền tảng giao dịch trò chơi. Bạn có thể tìm thấy các loại trò chơi toàn diện nhất trong ứng dụng Yishouyou. Nền tảng giao dịch Yishouyou có thể giúp bạn tìm được người bán tốt nhất cho các mặt hàng như đạo cụ và vũ khí thông qua phần mềm này. Hoặc người mua, phương thức giao dịch phong phú và bảo hiểm.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Yishouyou là một nền tảng giao dịch sản phẩm trò chơi rất chuyên nghiệp. Người dùng có thể nhận thông tin trò chơi mới nhất trong ứng dụng Yishouyou. Ứng dụng Yishouyou cũng cung cấp các trò chơi. Giao dịch hàng hóa ảo như tài khoản, thiết bị trò chơi và tiền tệ trò chơi được đảm bảo bởi bên thứ ba, giúp giao dịch an toàn và bảo mật hơn.

Ưu điểm của phần mềm

1. Bảo mật Thanh toán, nhận hàng nhanh, đảm bảo dịch vụ đầy đủ, cam kết giúp bạn mua thứ mình muốn mà không phải chịu gánh nặng;

2. Bán hàng an toàn, giao hàng nhanh, thanh toán ngay;

3. Tích cực quảng bá nhanh hơn hoàn thành các giao dịch và cố gắng đạt được mức tăng trưởng doanh thu nhanh hơn cho bạn.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Thu thập cẩn thận các vật phẩm phổ biến và hợp thời trang nhất liên quan đến trò chơi, mang lại trải nghiệm mua hàng một cửa an toàn nhất;

2 . Giao dịch an toàn, cho phép bạn mua các sản phẩm trò chơi yên tâm nhất mà không cần rời khỏi nhà,

3. Đảm bảo bảo mật kép, giao dịch Alipay được đảm bảo an toàn và đảm bảo truy xuất khiến bạn không phải lo lắng.

Chức năng phần mềm

[Mua tài khoản] Fantasy Westward Journey, King of Glory, cười lớn, Đấu Trường Chân Lý, One Dream Jianghu, Dao Dao, Honkai Impact 3, Phiên bản chiến lược Tam Quốc, v.v. . Hơn 8000 mô hình Trò chơi, tốt nghiệp và thoát khỏi tài khoản pit với giá thấp.

[Bán tài khoản] Các tài khoản trò chơi nhàn rỗi có thể được rao bán chỉ bằng một cú nhấp chuột, cung cấp các tùy chọn giao dịch cho hàng triệu người chơi trò chơi.

[Thuê tài khoản] Thuê tài khoản chỉ bằng một cú nhấp chuột cho các trò chơi phổ biến như Naruto Mobile, Liên minh huyền thoại, Dungeon & Fighter, Destiny, Sword & Expedition, PlayerUnknown's Battlegrounds và Pro Evolution Football, Tencent Video, Yêu Qiyi, thành viên mới, thành viên hình ảnh và các loại thành viên trang web khác thuê với giá 0,01 nhân dân tệ, những điều bất ngờ đang chờ bạn trải nghiệm

[Tiền tệ trò chơi] World of Warcraft, Legend, Young Three Kingdoms 2, Eternal Era : Nhẫn, Sáng tạo và Phép thuật, Tam Quốc Giả tưởng Lục địa và các loại tiền tệ khác trong trò chơi có thể được sử dụng cho các giao dịch mua bán tỷ lệ cao trên Trading Cat.

[Đạo cụ] Các đạo cụ trò chơi phổ biến như Peace Elite, Glory of Kings, New Swordsman, Flashing Light, Condor Heroes 2, Ball Wars và các đạo cụ trò chơi phổ biến khác đều được giảm giá và bán ngay lập tức.

[Nâng cấp sức mạnh] tốc độ qq, trò chơi di động Naruto, điểm mùa giải King of Glory, thay gan hàng ngày, điểm trò chơi đi trước một bước, fgo, phần thưởng âm dương sư hàng ngày đều bị xóa.

[Gói quà tặng] Gói quà tặng độc quyền, Tài khoản tiền vàng Hearthstone, FGO, Honkai Impact 3, Âm dương sư và các tài khoản tự vẽ của Hoàng đế châu Âu khác có sẵn với giá thấp. Bạn có thể chơi bao lâu tùy thích mà không cần có rắc rối gì đâu. SSR không thể ngừng vẽ. .

[Chơi với] 1 triệu đối tác đấu chuyên nghiệp để chơi trò chơi với bạn

[Giao dịch an toàn] Giao dịch ký tự, truyền dữ liệu giúp giao dịch trò chơi an toàn hơn

Các tính năng của phần mềm

1. Các biên tập viên trò chơi chuyên nghiệp lựa chọn cẩn thận và đề xuất các trò chơi chất lượng cao từ số lượng lớn trò chơi mỗi ngày

2. Kênh tải xuống tốc độ cao, không còn chờ đợi thời gian dài , hỗ trợ tải xuống trong nền và tiếp tục tải xuống theo điểm ngắt, để có trải nghiệm tải xuống cực nhanh và ổn định

3. Xuất bản các trò chơi mới nhất mỗi ngày càng sớm càng tốt, cung cấp các phân loại trò chơi, chủ đề đặc biệt và đề xuất toàn diện nhất , tài nguyên phong phú và cập nhật kịp thời

Nhật ký cập nhật

Trò chơi di động YiTải về liên quan