Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > công cụ chơi game > Cộng đồng Yaojing

Cộng đồng Yaojing

Cộng đồng Yaojing

Loại:công cụ chơi gamePhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-05-09 12:29:48Kích thước:20MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Cộng đồng Yaojing
  • Cộng đồng Yaojing
  • Cộng đồng Yaojing
  • Cộng đồng Yaojing

Ứng dụng cộng đồng Yaojing là một phần mềm phụ trợ trò chơi có tất cả các sự kiện thể thao điện tử phổ biến và thông tin trò chơi. Thông qua Ứng dụng cộng đồng Yaojing, bạn có thể nắm vững các sự kiện thể thao điện tử trực tiếp và thông tin video trực tuyến trong thời gian thực. Mở ứng dụng Ứng dụng Cộng đồng Yaojing trên điện thoại di động của bạn và nhập Bạn có thể giao tiếp và tương tác với nhiều người đam mê thể thao điện tử hơn và chia sẻ những câu chuyện thể thao điện tử thú vị.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng cộng đồng Yaojing tập hợp những người chơi chuyên nghiệp, người dẫn trò chơi, người chơi thể thao điện tử cấp cao, v.v. trong giới thể thao điện tử để thảo luận về các chủ đề nóng trong thể thao điện tử, phân tích các sự kiện thể thao điện tử và liên quan đến thể thao điện tử Nhận thông tin điểm nóng trong tầm tay bạn.

Trong ứng dụng Cộng đồng Yaojing, có các video cập nhật thú vị về các cuộc thi thể thao điện tử. Người xem có thể xem các kỹ năng bay khác nhau của người dẫn chương trình, video giải thích về chiến lược tính điểm Liên minh huyền thoại và nhiều người chơi riêng tư khác nhau.

Tính năng phần mềm

 1. Bạn Bạn cũng có thể tìm thấy những người bạn cùng chí hướng trên nền tảng, cùng nhau vui vẻ và chơi những trò chơi thú vị cùng nhau;

 2. Nếu không thể vượt qua trò chơi, bạn cũng có thể nhờ họ giúp đỡ và hãy để họ giúp bạn Bạn đạt điểm cao hơn

3. Nhiều hướng dẫn trò chơi chất lượng cao được chia sẻ đầy đủ để mọi người có thể thoát khỏi danh hiệu người mới.

Giới thiệu chức năng

Lịch sự kiện

Lịch thi đấu thể thao điện tử được biết trước nên bạn không bỏ lỡ các sự kiện hấp dẫn;

Giao tiếp cộng đồng

Đọc thông tin thể thao điện tử nóng hổi và dễ dàng hiểu rõ hơn về giới thể thao điện tử;

Thông tin thể thao điện tử bạn cần đều có trong Yao Jing cộng đồng.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Trải nghiệm ứng dụng liền mạch đa nền tảng 24 giờ và các tính năng sản phẩm để chia sẻ nhanh chóng, chủ yếu đáp ứng nhu cầu của người dùng xem truyền hình trực tiếp trò chơi trực tuyến và tham gia sự kiện;

2. Penguin E-sports là một nền tảng hoàn toàn mới được phát triển và vận hành độc lập bởi Tencent, là một ứng dụng tích hợp các trò chơi, sự kiện và gói quà tặng;

3. Nó bao gồm nhiều chương trình phát sóng trực tiếp trò chơi và phát sóng trực tiếp Tài năng, còn nhiều điều thú vị hơn mà bạn không thể nghĩ tới và không có gì là không thể xem được.

4. Cam kết xây dựng nền tảng trò chơi hàng đầu Trung Quốc nhằm cung cấp nội dung phong phú, trải nghiệm xem và phương thức đăng nhập thuận tiện.

Trang chủ: Cộng đồng