Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > giáo dục trẻ em > Công viên giải trí Tangtang

Công viên giải trí Tangtang

Công viên giải trí Tangtang

Loại:giáo dục trẻ emPhiên bản:v2.14Cập nhật:2023-05-08 09:08:58Kích thước:83.5MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Công viên giải trí Tangtang
  • Công viên giải trí Tangtang
  • Công viên giải trí Tangtang
  • Công viên giải trí Tangtang
  • Công viên giải trí Tangtang

Công viên giải trí Tangtang là một trò chơi giải trí dành cho trẻ em. Đây là một trong những trò chơi dành cho trẻ em của libii. Chất lượng hình ảnh được đảm bảo. Trong công viên giải trí có rất nhiều vật phẩm thú vị. Bạn có muốn thử không? Vậy thì còn chờ gì nữa để làm gì? Chúng ta hãy nhanh chóng đến Công viên giải trí Tangtang nhé ~

Giới thiệu chính thức

Ta da ~ Người yêu bé nhỏ Tangtang lại gặp bạn! Lần này, cô ấy lại điều hành công việc kinh doanh Một công viên giải trí đã được đã được xây dựng, hãy đến và xem có những trò chơi thú vị nào!

Hãy xem~ tàu lượn siêu tốc, vòng đu quay, vòng quay ngựa gỗ, xe đụng, xe go-kart... đủ loại Các chuyến đi thực sự rất rực rỡ! Bạn nên bắt đầu từ đâu? Đừng lo lắng, làm sao bạn có thể chơi mà không mua vé? Hãy mua vé nhanh chóng và cất giữ những vật có giá trị bạn mang theo bên mình. Tiếp theo, hãy vào trò chơi và trải nghiệm từng trò một . Đó là một dự án công viên giải trí! Tất nhiên, bạn cũng cần phải thành thạo một số kỹ năng nhất định trong trò chơi. Cấp độ càng cao, bạn càng nhận được nhiều trái tim. Đừng đánh giá thấp những trái tim này, chúng có thể giúp bạn có cơ hội nhéo búp bê ! Vậy, bạn còn chờ gì nữa?

Cách chơi

Mở trò chơi, một bữa tiệc lễ hội đang chờ bạn tham gia! Trước tiên hãy trải nghiệm tàu ​​lượn siêu tốc thú vị nhé~ Theo sở thích của bạn trước tiên Chọn màu sắc và kiểu dáng xe ngựa của bạn và bạn đã sẵn sàng lên đường.

Khi tàu lượn bước vào giai đoạn xuống dốc gay cấn, bạn hãy thử bấm vào màn hình, wow~ tàu lượn tăng tốc, phấn khích quá!Trong quá trình di chuyển tốc độ cao của tàu lượn, bạn sẽ không chỉ thấy pháo hoa nở rộ cũng sẽ đi qua camera tốc độ.

Bạn có muốn biết biểu cảm của mình khi lo lắng và la hét như thế nào không? Vậy thì đừng quên xem ảnh sau khi chụp xong. Một bức ảnh là một kỷ niệm khó quên.

Sau khi trải nghiệm cảm giác hồi hộp và phấn khích của tàu lượn siêu tốc, hãy cùng nhau trải nghiệm vòng đu quay lãng mạn nhé. Vòng đu quay quay chậm, khi xe quay đầu về phía trước, bạn phải nắm bắt thời điểm mở cửa để mọi người có thể ngồi vào chỗ của mình một cách chính xác.

Khi mọi người lên đu quay cũng là lúc màn đêm đẹp trời vừa đến. Hãy cùng thắp sáng Vòng đu quay với ánh đèn và pháo hoa lãng mạn, lộng lẫy thông qua trò chơi âm nhạc nhé~ Khi khối rơi xuống đáy và trùng với biểu tượng hình tròn thì hãy bấm ngay vào biểu tượng tương ứng để thử nhé. Các khối rơi trong mỗi ô nhạc tượng trưng cho các hiệu ứng khác nhau, nếu bạn có thể đánh liên tục thì hãy đợi xem màn trình diễn ánh sáng vòng đu quay tuyệt đẹp nhé! Tính năng trò chơi

- 16 mini game thú vị, mang lại trải nghiệm chơi game chân thực

- Bối cảnh thiết kế phong phú, đồ họa tinh tế và thao tác mượt mà

< p>  - Trò chơi bắt búp bê độc đáo, tận hưởng niềm vui sưu tầm

- Hệ thống thành tích thú vị, kích thích ham muốn khám phá của người chơi

- Quần áo và phụ kiện đồ sộ, bạn có thể tạo hình nhân vật chính image

Nhật ký cập nhật

v2.141. Thích ứng với Android 10, 2. Đã sửa một số vấn đề nhỏ khácv2.11

 1. Đã sửa lỗi treo máy.

2. Giảm kích thước của thân gói hàng.

3. Cập nhật khu vực sự kiện.

4. Cải thiện vấn đề thích ứng của một số mô hình.

5. Đã thêm nhiều nội dung giáo dục thú vị hơn cho trẻ em.

Trang chủ: Chiến lược trò chơi giải trí cấp 10 "Trò chơi di động hành trình giả tưởng về phương Tây" (Chiến lược trò chơi di động trong công viên giải trí giả tưởng) Cấu hình game “Người xây dựng công viên giải trí” có cao không? (Cấu hình game “Người xây dựng công viên giải trí” có cao không?) Skin mới của Baiqi Thiên đường bóng đêm ( Skin mới của King of Glory Baiqi Thiên đường bóng đêm) Đạo cụ sân chơi tử thần csgo (đạo cụ sân chơi tử thần csgo ở đâu) quà lưu niệm công viên giải trí csgo death (tại sao bộ sưu tập công viên giải trí csgo death hết bản in) Baiqi Skin mới Midnight Paradise (Baiqi Skin Midnight Paradise không còn nữa) Gói quà tặng Lễ hội hoa gió "Genshin Impact" yêu cầu __ Đậu giải trí (Những gì có trong gói quà tặng Lễ hội hoa gió Genshin Impact) KHÁM PHÁ THIÊN ĐƯỜNG CHÓ Thiên đường chim cánh cụt nhỏ Công viên khủng long Duoduo Cách lấy Đá Mặt Trăng ở Disney Fantasy Star Valley (Công viên Star and Moon Fantasy) Sân chơi Animal Crossing (Cơ sở sân chơi Animal Crossing) Cách hoàn thành chế độ Horizon Playground (Horizon Playground bị kẹt) Cách vào Công viên giải trí Burst (Cách vào Burst DLC) Cách đưa đối tác đến Fantasy Star Canyon của Disney (Công viên Fantasy Star) Vịt Donald Disneyland (Có phải chỉ có một búp bê Vịt Donald Disneyland trên thế giới) Hướng dẫn công viên giải trí Burst dlc (hướng dẫn trò chơi Burst) Zoo Star Miles Sunshine Fun Zoo (giá cưỡi Zoo Star)

Công viên giải trí TangtangTải về liên quan