Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Phiên bản game Little Soldiers và Big Charge 9

Phiên bản game Little Soldiers và Big Charge 9

Phiên bản game Little Soldiers và Big Charge 9

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.4Cập nhật:2023-05-07 07:37:41Kích thước:247.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản game Little Soldiers và Big Charge 9
  • Phiên bản game Little Soldiers và Big Charge 9
  • Phiên bản game Little Soldiers và Big Charge 9
  • Phiên bản game Little Soldiers và Big Charge 9
  • Phiên bản game Little Soldiers và Big Charge 9

Phiên bản 9 trò chơi của Little Soldiers Charge là một trò chơi chiến lược. Trong phiên bản chín game Tiểu Binh và Đại Xung này, người chơi sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều danh tướng nổi tiếng trong lịch sử như Hạng Vũ, Lian Po, Bá chủ Tây Chu, v.v.. Mỗi ván đấu chỉ mất khoảng một lần phút. Người chơi có thể tăng khả năng tấn công và phòng thủ bằng cách nâng cấp công trình, nuôi dưỡng anh hùng và nâng cấp đơn vị, từ đó giành được lợi thế trong các trận chiến đang diễn ra.

Giới thiệu chính thức

Phiên bản game "Little Soldiers Big Charge" 9 là game di động chiến thuật bao vây dựa trên lịch sử Trung Quốc. Trong một cuộc va chạm lớn vượt thời gian và không gian, bạn bị cuốn vào vòng xoáy chiến tranh và gánh trên vai sứ mệnh thống nhất thế giới. Tại đây, những người lính và tướng lĩnh ưu tú theo ý của bạn, và hàng ngàn quân lính dưới sự chỉ huy của bạn; bạn có thể tấn công các thành phố và xây dựng thành trì trong thời kỳ khó khăn và xây dựng một thành phố để trở thành vua; bạn có thể cạnh tranh với các hoàng đế quyền lực nhất trong lịch sử và âm mưu lãnh thổ thế giới. Trong một thế giới của những người lính nhỏ và những kẻ tấn công lớn, bạn là hoàng đế!

Tính năng của trò chơi

Bắt đầu trận chiến trong 3 giây và bao vây thành phố trong một phút!

Phiên bản 9 trò chơi của "Little Soldiers Charge" là một trò chơi di động vây hãm tích hợp chiến lược và phát triển. Vận hành trò chơi Thật dễ dàng và đơn giản, trận chiến vây hãm diễn ra nhanh chóng và khốc liệt. Bạn có thể tham gia trận chiến mọi lúc, mọi nơi, tham gia trận chiến bao vây 1V1, quyết định người chiến thắng trong thời gian ngắn và sử dụng chiến thuật của riêng bạn, chiến lược và khả năng thích ứng để đè bẹp đối thủ của bạn.

Tất nhiên, bạn cũng có thể tập trung vào việc xây dựng các thành phố của riêng mình cũng như chăm sóc và nâng cấp chúng bất cứ lúc nào. Bằng cách nâng cấp các công trình, nuôi dưỡng nhiều loại quân và tướng lĩnh khác nhau, bạn có thể cải thiện khả năng bao vây và phòng thủ của mình. Trong thế giới của những người lính nhỏ và những cuộc tấn công lớn, bạn có thể dễ dàng đạt được cảm giác thành tựu vô song trong các trận chiến bao vây và quản lý thành phố.

Dễ dàng bố trí quân và lên kế hoạch cho các tướng tấn công thành phố và cướp bóc lãnh thổ

p>

Phiên bản 9 trò chơi của "Little Soldiers Charge" là một trò chơi di động màn hình dọc. Thư giãn, đơn giản và phấn khích là đặc điểm của lối chơi vây hãm của nó. Dễ dàng di chuyển ngón tay của bạn, chọn quân và chọn tướng bằng một tay, đưa nhiều tướng và đơn vị khác nhau vào trận chiến và đưa ra nhiều hướng dẫn khác nhau cho họ một cách chính xác. Và theo cơ chế hành động nhanh của trò chơi, thắng bại của cuộc vây hãm có thể được công bố chỉ trong chưa đầy một phút, bạn cần liên tục điều chỉnh chiến thuật và nâng cao hiệu quả chiến đấu trong những trận chiến nhanh và khốc liệt!

< img src="https://img.xynr120.com/images/akapdireowx.jpg">

Những binh lính và tướng lĩnh mạnh mẽ luôn sẵn sàng chờ lệnh của bạn

Trong lịch sử Những vị tướng nổi tiếng và dũng cảm đều sẽ tuân theo mệnh lệnh của bạn, cho dù họ là lãnh chúa bất khả chiến bại Xiang Yu của Tây Chu, anh hùng dũng cảm Li Yuanba của triều đại nhà Tùy và nhà Đường, sư đoàn nỏ bất khả chiến bại của nhà Tần, kỵ binh tàn nhẫn của nhà Đường , v.v. Chúng sẽ luôn sẵn sàng cho bạn sử dụng. Các loại tướng dũng mãnh bất cứ lúc nào cũng sẵn sàng, chỉ cần bạn ra lệnh, họ sẽ ngay lập tức tiến hành vây hãm.

Xây dựng và nâng cấp thành phố của bạn để ngăn chặn kẻ thù

Trong thế giới của những người lính nhỏ và những cuộc tấn công lớn, bạn có thể bị kẻ thù nước ngoài xâm chiếm bất cứ lúc nào. Nếu bạn muốn bảo vệ quê hương của bạn, thành phố của bạn cần Chỉ cần mạnh mẽ hơn. Mỗi bước thu thập tài nguyên, huấn luyện quân đội, củng cố phòng thủ thành phố cũng như xây dựng và nâng cấp thành phố đều cần thiết, mỗi bước đòi hỏi bạn phải xây dựng và quản lý cẩn thận để xây dựng thành phố vững chắc của riêng mình và để kẻ thù dám xâm chiếm trốn thoát. Chỉ khi có một thành phố phòng thủ vững chắc, bạn mới có thể đứng vững trong thời điểm khó khăn.

Nhiều sự kết hợp chiến thuật khác nhau cho các cuộc thám hiểm bao vây thành phố và cướp bóc đất đai< /p >

36 danh tướng, 24 loại binh sĩ tinh nhuệ, 18 loại cạm bẫy và hàng trăm tổ hợp chiến thuật là đủ để bạn xây dựng một đội quân tinh nhuệ bất khả chiến bại. Khi bạn không còn hài lòng với việc chỉ giữ vững thành phố của mình, sử dụng tấn công thay vì phòng thủ là chiến lược tốt nhất. Sử dụng trí thông minh và trí tuệ của bạn trong các hoạt động viễn chinh, chỉ huy hàng nghìn quân, sử dụng chiến lược và chiến thuật để chinh phục các thành phố kiên cố và tận hưởng niềm vui khi có thế giới dưới sự kiểm soát của bạn.

Trang chủ: Hình minh họa chi tiết về người khổng lồ đang sạc "Total War: Warhammer 2" ("Tải xuống hình minh họa chi tiết về người khổng lồ đang sạc Total War: Warhammer 2") "Total War: Warhammer 2" Kỵ binh xung kích là gì (Warhammer Total War Cavalry Charge) Giới thiệu đầy đủ kỹ thuật tấn công bằng lưỡi lê trong "Battlefield 1" (Video giới thiệu đầy đủ về kỹ thuật tấn công bằng lưỡi lê trong "Battlefield 1") Lỗi thẻ Odyssey Bull (Odyssey Bull Charge +2) Giải thích chi tiết "Total War: Warhammer 2" về quái vật sạc pin ("Total War: Warhammer 2" giải thích chi tiết về quái vật sạc pin) tác động tên lửa Sạc xe bốn bánh của tôi phiên bản jiuyou Hoạt hình người Qiuqiu đang sạc (Hình ảnh người Qiuqiu đang sạc) Khi sử dụng thủy nguyên tố tấn công để dập tắt ngọn đuốc của người Thu Khâu đang xông tới (dùng thủy nguyên tố để dập tắt những người đang xông tới) Phí người Qiuqiu để dập lửa (Sạc người Qiuqiu bằng đuốc) Cách chế tạo súng siêu tiểu liên (đập hộp súng siêu tiểu liên có vui không) Super Charge Unboxing PS4 (Cách sử dụng Super Charge Unboxing PS4) Cách nâng cấp Ares Bull Charge trong Assassin's Creed Odyssey (Odyssey Bull Charge +2) Khi sử dụng thủy tố tấn công để dập tắt ngọn đuốc của người Thu Cầu đang lao tới (khi sử dụng thủy tố để dập tắt người Thu Cầu) Sạc các bước di chuyển phù hợp của Pokémon Dialga (Nhân vật của Pokémon Dialga là gì?) Cách lấy ba con bò trong Assassin's Creed Odyssey Bull Rush (Cách lấy chỉ một con bò trong Assassin's Creed Odyssey Bull Rush) Cách lấy được ba đầu Bull Charge trong Assassin's Creed Odyssey (Ai có thể cứu được Bull Heart trong Odyssey) Honkai Impact 3 Siêu Nặng Kiếm Vương Rắn (Honkai 3 Siêu Nặng Kiếm Charge) Cách chơi Super Charge trực tuyến (Cách chơi Super Charge trực tuyến)

Phiên bản game Little Soldiers và Big Charge 9Tải về liên quan