Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > giáo dục trẻ em > Phiên bản beta kín của trò chơi di động TFT

Phiên bản beta kín của trò chơi di động TFT

Phiên bản beta kín của trò chơi di động TFT

Loại:giáo dục trẻ emPhiên bản:v1.3.10Cập nhật:2023-05-06 08:54:18Kích thước:2.0MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản beta kín của trò chơi di động TFT
  • Phiên bản beta kín của trò chơi di động TFT
  • Phiên bản beta kín của trò chơi di động TFT
  • Phiên bản beta kín của trò chơi di động TFT
  • Phiên bản beta kín của trò chơi di động TFT

Phiên bản beta nội bộ của game mobile Đấu Trường Chân Lý là phiên bản di động của Liên Minh Huyền Thoại Teamfight Tactics do Liên Minh Huyền Thoại ra mắt. Trong buổi phát sóng trực tiếp lễ kỷ niệm 10 năm, game di động Đấu Trường Chân Lý đã thông báo sẽ là auto -chế độ cờ vua "Teamfight Tactics". "Một ứng dụng độc lập sẽ được ra mắt và phiên bản trò chơi di động và phiên bản trò chơi khách sẽ nhận ra khả năng tương tác dữ liệu. Bạn bè quan tâm có thể nhanh chóng tải xuống và dùng thử phiên bản beta nội bộ của trò chơi di động Teamfight Tactics.

Giới thiệu trò chơi

Phiên bản di động của Teamfight Tactics là một trò chơi di động cờ vua tự động chiến lược rất thú vị. Teamfight Tactics ban đầu là một hiệp đấu trong trò chơi "Liên minh huyền thoại" Trò chơi chiến lược tùy chỉnh chế độ,

Trong chế độ này của phiên bản beta nội bộ của Teamfight Tactics, tám người chơi sẽ cùng nhau thi đấu một chọi một cho đến khi chỉ còn lại người chơi cuối cùng trên sân.

Chìa khóa để chiến thắng là chọn đội hình anh hùng tốt nhất từ ​​nhóm anh hùng ngẫu nhiên theo chiến lược chiến thuật hợp lý, củng cố đội hình bằng trang bị và xây dựng đội hình chiến đấu thuận lợi. Phiên bản di động của Đấu Trường Chân Lý hiện đã chính thức ra mắt, các bạn quan tâm có thể nhanh chóng tải game di động Đấu Trường Chân Lý về và chơi thử nhé!

Điểm nổi bật trong trò chơi

Liên minh huyền thoại Genting Chế độ trò chơi chiến lược thẻ bài theo lượt được chuyển thể từ Teamfight Tactics. Người chơi cần chọn đội hình anh hùng tốt nhất từ ​​nhóm anh hùng ngẫu nhiên

và xây dựng đội hình anh hùng tốt nhất trong trò chơi di động beta nội bộ của Teamfight Tactics. Sử dụng đội hình chiến đấu thuận lợi để đánh bại đối thủ của bạn.

Trong mỗi trận đấu, tám người chơi sẽ tham gia một trận đấu một chọi một và đội hình sẽ được tăng cường trang bị cho đến khi chỉ còn lại người chơi cuối cùng trên sân.

Trong trò chơi di động Teamfight Tactics, bạn sẽ triển khai và nâng cấp đội hình anh hùng của mình trong một vòng chiến sinh tồn liên tục.

Tiêu diệt kẻ thù của bạn bằng ác quỷ, đấu kiếm với các chiến binh hoặc thay đổi trận chiến bằng người biến hình - chiến lược hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

Xây dựng một đội và chú ý đến việc thay đổi đội hình bất cứ lúc nào, biết rằng không có hai trận đấu nào giống hệt nhau.

Bạn cũng có thể chơi với bạn bè (và tiêu diệt kẻ thù) trên điện thoại di động của mình và thách thức thứ hạng cao nhất.

Trò chơi sẽ tiếp tục cập nhật nội dung miễn phí trong khi vẫn duy trì chiều sâu chiến lược.

Tính năng của trò chơi

Trong trò chơi TFT dành cho thiết bị di động, người chơi trong mỗi vòng sẽ nhận được một lượng tiền vàng nhất định tùy theo tình hình trò chơi của họ.

Bạn có thể sử dụng tiền vàng để chiêu mộ các Anh hùng trong liên minh và chơi cùng với các anh hùng có đặc điểm nghề nghiệp sẽ mở khóa nhiều đặc điểm khác nhau.

3 anh hùng có cùng xếp hạng sao có thể được hợp nhất thành một anh hùng mạnh mẽ cấp cao hơn có cùng tên.

Khi bắt đầu chính thức mỗi hiệp đấu. Các anh hùng sẽ đi đến bảng của đội đối phương để chiến đấu.

Trận chiến áp dụng chế độ chiến đấu tự do và các anh hùng của người chơi sẽ tự động di chuyển, tấn công và tung ra các kỹ năng.

Ưu điểm của trò chơi

1. Phương pháp chiến đấu thú vị. Việc kết hợp các anh hùng có thể làm cho trò chơi trở nên thú vị hơn và làm cho trận chiến tổng thể trở nên linh hoạt hơn.

2. Một số lượng lớn các kết hợp khác nhau, chẳng hạn như nghề nghiệp và chủng tộc, có thể làm cho sự kết hợp này chiến đấu hiệu quả hơn và làm cho trò chơi trở nên thú vị hơn.

3. Xây dựng chiến lược của riêng bạn một cách toàn diện. Mỗi nhân vật có lối chơi và đặc điểm tương ứng riêng nên một loạt diễn biến phải được thực hiện dựa trên các sự kiện thời gian thực trên thực địa.

Nhật ký cập nhật

"The Hidden Sea" giữa mùa "Dragon's Lair" mới đã có mặt. Hai con rồng khổng lồ hỗn loạn và trật tự đã ngủ yên từ lâu sẽ mang đến nhiều kho báu hơn cho người chơi. Với sự thức tỉnh của sức mạnh bí ẩn trong Vương quốc Rồng, các vị thần rồng mới của tộc Bibo Dragon và Giant Rock Dragon lần đầu tiên xuất hiện! Ngoài ra, sẽ có những gương mặt cũ bất ngờ trở thành vua và trở thành rồng mới! Nhiều câu chuyện thú vị hơn đang chờ bạn khám phá ở “Biển Ẩn”!

Phiên bản beta kín của trò chơi di động TFTTải về liên quan