Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > dệt lời nói

dệt lời nói

dệt lời nói

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-05-04 07:53:54Kích thước:58.4MHệ thống:安卓, 4.1以上Ngôn ngữ:简体

  • dệt lời nói
  • dệt lời nói
  • dệt lời nói
  • dệt lời nói
  • dệt lời nói

Zhiyan Bianyu là một trò chơi di động giải đố phiêu lưu đơn giản và thông thường. Zhiyan Bianyu vạch trần sự thật của những lời nói dối. Những từ nào là dối trá? Sự thật đằng sau các sự kiện trong trò chơi di động Zhiyan Bianyu là gì? Vâng, chúng ta hãy tham gia một cuộc phiêu lưu và giải các câu đố cùng nhau.

Giới thiệu trò chơi

Amber, thám tử của Sở cảnh sát thành phố X, đã bị hacker tấn công trong một thí nghiệm khoa học.

Tuy nhiên, nỗ lực duy nhất của hacker với vẻ ngoài của một cô gái mỏng manh là cầu cứu sự giúp đỡ của cha cô đang nằm trong bệnh viện tâm thần?! Và bạn sẽ giúp các thám tử giải quyết vụ án liên quan đến nhiều người này life. , một vụ án bí ẩn liên quan đến các công ty lớn, đồn cảnh sát và thậm chí cả quân đội.

Trong các chương khác nhau của trò chơi, bạn có thể tự mình điều tra, tìm ra manh mối và chỉ ra thủ phạm thực sự; hoặc bạn có thể bị đối xử bất công, dùng hết sức mình chống cự và không chịu thỏa hiệp.

Đối mặt với rất nhiều thử thách, chỉ cần bạn bình tĩnh, làm sáng tỏ suy nghĩ và tìm ra sự thật ẩn giấu về mối liên hệ giữa các manh mối, bạn sẽ giải quyết được mọi vấn đề!

Các tính năng của trò chơi

1. Trò chơi dựa trên văn bản và nền đơn giản sáng tạo;

2. Nhiều bối cảnh chương, câu đố hóc búa;

3. Đóng cốt truyện, tìm ra sự thật.

Điểm nổi bật của trò chơi

①Dệt chữ bgm của trò chơi nhận dạng giọng nói đã được lựa chọn rất kỹ và phù hợp với cảm giác hồi hộp khi giải mã (cảm giác hơi nhỏ, giống như đang xem Thám tử lừng danh Conan một mình ở nhà. Tôi nói rằng tôi chỉ có thể trốn trên giường và run rẩy (thứ lỗi cho tôi vì đã rụt rè sau đó). all) Bây giờ là bốn giờ sáng))

②Cốt truyện của Trò chơi ngôn ngữ dệt đối với tôi là siêu hấp dẫn, so với tiểu thuyết cứng nhắc, cách xem kiểu này dễ khiến người ta quan tâm hơn (vì Bạn tham gia suy luận thì sẽ dễ nhớ cốt truyện hơn. Tôi nghĩ đọc tiểu thuyết hay hơn chơi game này!?)

③Cốt truyện và cách vận hành của Trò chơi phân biệt ngôn ngữ dệt được kết hợp một cách hoàn hảo, chỉ sử dụng tinh thần đó Bệnh nhân nhớ lại clip của con gái và vợ mình, ❓Màn hình rung khi chạm vào bức tường phông chữ màu đỏ (điều này đặc biệt tốt) và BGM (tất nhiên tôi nghĩ BGM ở đây nên được thay thế bằng một cái cảm xúc hơn) có thể thể hiện trọn vẹn các nhân vật trong cốt truyện. Đúng là tâm trạng!

④ Phong cách của Trò chơi Ngôn ngữ Dệt có vấn đề・_・?Tôi nghĩ phong cách nhân vật (người giấy trắng) trong trò chơi không phù hợp với bối cảnh và có cảm giác hơi thiếu nhất quán. Tôi hy vọng nó có thể được cải thiện!

⑤Hoạt động của trò chơi phân biệt giọng nói, đôi khi Dấu hỏi ❓ bị chặn hoàn toàn bởi ngón tay của bạn. Tất nhiên, có thể đó chỉ là để tăng độ khó của trò chơi cho người chơi. Nếu không, chẳng phải là quá dễ sao?!

⑥Văn bản trong Trò chơi Ngôn ngữ Dệt xuất hiện không đúng tốc độ nên đừng bấm bằng tay. Tốc độ quá chậm và tốc độ giữ yên quá nhanh (nên bỏ sót hết các câu quan trọng)

⑦Cuối cùng mình xin đưa ra một số gợi ý. Mình nghĩ đã có lựa chọn thì phải có kết thúc khác nhau. Người chơi đối mặt với những lựa chọn khác nhau nên có nhiều kết thúc Tất nhiên là không cần ảnh hưởng đến cục diện chung, chỉ cần các nhánh tương ứng với nhiều kết thúc, điều này sẽ nâng cao cảm giác hòa nhập của người chơi (nếu có nhầm lẫn, mong bạn bỏ qua câu này)

Đánh giá trò chơi

Cố tình khó kiểm soát tướng cảm thấy

Tôi nhớ mình cũng tham gia bài kiểm tra lần trước và lần trước không có cần điều khiển

Không biết phương thức thao tác này có phù hợp với bối cảnh câu chuyện của Trò chơi Weaving Ngôn ngữ hay gì đó, tôi thực sự không cảm thấy điều này có ý nghĩa gì cả. Có thể nhà sản xuất nghĩ rằng nó sẽ có cảm giác mạnh mẽ hơn khi kết hợp với một đoạn phân tích lý lịch ngắn gọn ở đầu trò chơi. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của tôi thì điều này đang làm chậm tốc độ dọn dẹp của người chơi một cách ác ý chứ chưa nói đến phương pháp hoạt động này còn có thể gây ra lỗi.

Lối chơi chắp nối các lời khai để miêu tả sự thật của vụ việc khiến tôi nhớ đến một trò chơi khác "Trail: Murder Mystery" [người chơi đóng vai thám tử? (Danh tính cụ thể bị lãng quên) đến hiện trường vụ án để thu thập bằng chứng, kết hợp các bằng chứng từ cùng một hiện trường và cuối cùng khôi phục lại vụ việc dưới dạng hoạt hình]

Sau khi so sánh, bản án sẽ được quyết định .

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: