Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Anh Hùng Xạ Điêu phiên bản 360

Anh Hùng Xạ Điêu phiên bản 360

Anh Hùng Xạ Điêu phiên bản 360

Loại:Hóa trangPhiên bản:v2.6.1Cập nhật:2023-05-03 07:08:37Kích thước:530.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Anh Hùng Xạ Điêu phiên bản 360
  • Anh Hùng Xạ Điêu phiên bản 360
  • Anh Hùng Xạ Điêu phiên bản 360
  • Anh Hùng Xạ Điêu phiên bản 360
  • Anh Hùng Xạ Điêu phiên bản 360

Phiên bản game di động Condor Heroes 360 ​​: Chúng ta đã xem một số phiên bản của loạt phim truyền hình Anh hùng xạ điêu, trong số đó Dugu Qiubai chỉ xuất hiện thoáng qua trong loạt phim truyền hình. Tuy nhiên, trong game di động, phe Dugu mới đã được thêm vào Nếu bạn muốn cảm nhận được sức hấp dẫn của Độc Cô Cửu Kiếm, hãy tải về "Thần điêu đại hiệp" để trải nghiệm nhé!

Giới thiệu chính thức

Perfect World tận tâm tạo ra một trò chơi di động võ thuật theo lượt siêu thú vị vào năm 2016! Bản chuyển thể được Jin Yong ủy quyền độc quyền, với chủ đề võ thuật thuần túy, đồ họa trò chơi tinh tế, bộ kỹ năng đa dạng, năm hiệp sĩ độc nhất trên thế giới để hỗ trợ chiến đấu và những thú cưng đáng yêu đến mức khó cầm, mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game chưa từng có. Cặp đôi Anh Hùng Xạ Điêu tái xuất hiện trên thế giới! Tùy thuộc vào bạn để hành động hào hiệp và chính đáng!

Video trò chơi

Các tính năng của trò chơi < /p>

"Thần điêu đại hiệp" - Trò chơi di động võ thuật được ủy quyền chính hãng của Jin Yong "Thần điêu đại hiệp" đã ra mắt phiên bản mới!
Khỉ vàng mang về của cải để chào đón năm mới, còn khỉ tâm linh đưa ra những dấu hiệu tốt lành về những điều mới mẻ! Phiên bản Tết Nguyên đán 2016 ra mắt gây sốc. Các thần thú loại khỉ đã nâng sức chiến đấu của thú cưng lên một tầm cao mới. Hệ thống xã hội đã được nâng cấp. Ba cách chơi mới sẽ mang lại cho bạn niềm vui trong năm mới ~
---Thần thú năm Khỉ---Shi Potian đã gây sốc cho nhà hiền triết vĩ đại. , "Khỉ Khỉ" mà bạn muốn đang ở đây! "Truyền Thuyết Anh Hùng Xạ Điêu" mang đến những điều bất ngờ trong năm mới, và thần thú "Thần Khỉ" của năm mới sẽ đồng hành cùng bạn trong năm mới!
​---Lối chơi mới dành cho thú cưng dễ thương "Biến đổi thú cưng"---Ngoại hình của thú cưng dễ thương có thể được biến đổi tự do. Trên thế giới có con gấu trúc đỏ nào có thể làm hại trời không? Nàng Tiên Bướm tưởng chừng như yếu đuối nhưng thực chất lại bất khả xâm phạm? Đúng vậy, trò chơi "Biến đổi thú cưng" đã được ra mắt một cách bất ngờ và bạn có thể thay đổi ngoại hình dễ thương của mình theo ý muốn ~
---Hoạt động phe phái "Thế giới du lịch phi tiêu"---Trò chơi phi tiêu toàn trại, và các hoạt động trại ngày càng phong phú hơn. Khẩu hiệu của chúng tôi là: Hành động bằng sức mạnh và công lý, hành động bằng công lý, đoàn kết và đáp lại lời kêu gọi!
  --- Trò chơi "Sáng tối nhặt hoa" --- Cuối tuần đi mua sắm cùng con gái và không tham gia các hoạt động thường ngày o(╯□╰)o? Không thành vấn đề, trò chơi "Những bông hoa buổi sáng được nhặt lúc hoàng hôn" hiện đã có sẵn và bạn có thể nhận phần thưởng sự kiện bị bỏ lỡ! Sẽ không thiếu phần thưởng và phiếu bầu của nữ ~

Nhật ký cập nhật

Phiên bản mới của Thần điêu đại hiệp sắp ra mắt!

1. Ổ khóa bằng vàng và đá được tô điểm bằng vàng, năng lượng chuyển động trong Lục Hợp! Hệ thống khóa Huyền Cơ đang trực tuyến!

2. Che đậy để giành lấy danh lợi và săn tìm kho báu trên bờ Thái Hồ! Trò chơi mới: săn tìm kho báu đeo mặt nạ đã có mặt!

3. Mã lệnh xuất hiện, thế giới được hưởng quyền lực to lớn! Đặc quyền của Signaling Pavilion đã mở!


Trang chủ: 360

Anh Hùng Xạ Điêu phiên bản 360Tải về liên quan