Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Cuộc chiến của rồng nơi hoang dã

Cuộc chiến của rồng nơi hoang dã

Cuộc chiến của rồng nơi hoang dã

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-05-02 07:43:51Kích thước:14.1MHệ thống:安卓, 3.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Cuộc chiến của rồng nơi hoang dã
  • Cuộc chiến của rồng nơi hoang dã
  • Cuộc chiến của rồng nơi hoang dã
  • Cuộc chiến của rồng nơi hoang dã
  • Cuộc chiến của rồng nơi hoang dã
  • Cuộc chiến của rồng nơi hoang dã

Trò chơi di động Dragon Wars in the Wild được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Dragon Wars in the Wild. Đây là một game di động chiến lược Tam Quốc chính thống với các phiên bản được phục hồi cao của hơn một trăm tướng Tam Quốc cổ điển, Hiệu ứng hạt 3D thú vị và tính định hướng. Chiêu cuối "Wushuang" sắc bén và làm nổ tung màn hình, đánh vào bất cứ nơi nào bạn chỉ tay!

Giới thiệu chính thức

"Dragon Fighting in the Wild" là Là một game di động chiến lược thời gian thực trên bản đồ lớn slg, nhân vật chính có thể điều khiển binh lính cử tướng đi đánh chiếm thành phố và thực hiện ước mơ trở thành bá chủ của Tam Quốc. Cốt truyện sử thi nguyên bản, lối chơi vây hãm chiến lược trên bản đồ rộng lớn sống động và hơn 100 vị tướng Tam Quốc cổ điển được phục hồi kỹ lưỡng cho phép bạn sống lại chiến trường máu sắt.

Hiệu ứng 3D tuyệt đẹp, chất lượng hình ảnh 4K gây sốc, mô phỏng môi trường thực tế sánh ngang với các bộ phim bom tấn. Ngoài ra còn có các thao tác giống MOBA và chiêu cuối kết hợp vô song sắc bén đến mức làm nổ tung màn hình! Thống nhất Tam Quốc, hàng nghìn trận chiến thực tế và vượt qua các cấp độ trong một chuyến đi. Bạn còn chờ gì nữa?< /p>

"Dragon Fighting in the Wild" có số lượng gameplay lớn, từ lối chơi thành phố SLG cổ điển, đến các trận đánh sự kiện kinh điển của Ngụy, Thục, Ngô, cho đến quân đoàn, trại quân, xâm lược của man rợ phương nam, trận chiến anh hùng, đấu trường võ thuật PVP, đua ngựa và BOSS toàn server, dẫn người chơi trải nghiệm trận chiến Tam Quốc chưa từng có. .

Tính năng trò chơi

Xây dựng thành phố và đồn trú hàng triệu quân, chờ bạn tấn công!

Trong "Dragon Fighting in the Wild", người chơi cần phải quản lý lãnh thổ của riêng mình. Phát triển kinh tế, mở rộng dân số, xử lý các vấn đề chính trị, thành lập quân đội và liên minh. Đồng thời, "Dragon Wars in the Wild" có bản đồ SLG rộng lớn, bao gồm ba thành phố công cộng (Ye , Thành Đô, Jianye) và 53 thành phố lớn nhỏ. , tái hiện các đặc điểm địa lý thực tế của thời Tam Quốc! Đội quân do người chơi trong lãnh thổ huấn luyện có thể giúp người chơi triển khai và tấn công các thành phố khác trên bản đồ thế giới. Người chơi cũng có thể tấn công lẫn nhau, chiếm được nhiều thành phố hơn và phát triển quyền bá chủ lớn của riêng mình!

< /center>

Trải nghiệm đột phá 3D chân thực, càn quét hàng nghìn trận chiến!

Hơn 300 bản vật lý, hàng nghìn trận chiến kinh điển, từ Cuộc nổi loạn khăn xếp vàng cho đến cuộc chiến của các hoàng tử phong kiến ​​chống lại nhà Đông , từ Trận chiến Guandu The Burning Red Cliff tái hiện thời đại hùng vĩ, đam mê và anh hùng đó. Người chơi có thể trải nghiệm trải nghiệm chiến đấu cắt cỏ giữa một người với nhiều người, với góc nhìn chiến đấu 360 độ, lang thang và phiêu lưu giữa các trận chiến cổ điển và trải nghiệm cảm giác thú vị khi vận hành. Tiểu sử Tam Quốc Ngụy, Thục, Ngô cùng hàng chục trận chiến nổi tiếng của các chỉ huy quân sự kinh điển đang chờ bạn thử thách.

Toàn bộ danh tướng thời Tam Quốc đã được thả về giúp ngươi thống nhất thiên hạ!

p>

Quan Vũ thi đậu năm quan chặt đầu sáu tướng, Trương Phi đánh lui hàng triệu quân Tào, Hạ Hầu Đôn rút mũi tên hút mắt... Tam quốc kinh điển tướng sẽ giúp bạn thống trị thế giới. Bốn thế lực chính của Wei, Shu, Wu và anh hùng, cũng như các ngành nghề như hộ vệ, tướng hung dữ, bất tử, anh hùng và thiện xạ, tương tác với nhau. Người chơi có thể triển khai đội hình của mình một cách chiến lược để có được cảm giác chiến thắng hồi hộp bằng cách đánh bại kẻ thù.

Đòn tấn công đặc biệt toàn màn hình, ai đạt Cao sẽ phát nổ. Hiện trường !

"Dragon Fighting in the Wild" kết hợp công cụ 3D và hiệu ứng kết xuất hạt động, đồng thời hình ảnh có độ căng biểu cảm mạnh mẽ. Cuộc chiến trong ngục tối được thể hiện qua ống kính phim, mang đến cho người chơi cảm giác đẹp đẽ bạo lực trong những ánh chớp liên tục. Điều quan trọng nhất là người chơi có thể tự do lựa chọn vị trí phát hành trong toàn màn hình bằng cách trượt màn hình và đánh vào nơi mình muốn!

Trang chủ: