Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Nền văn minh súng ống

Nền văn minh súng ống

Nền văn minh súng ống

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v2.5.0Cập nhật:2023-05-02 07:43:29Kích thước:104.5MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Nền văn minh súng ống
  • Nền văn minh súng ống
  • Nền văn minh súng ống
  • Nền văn minh súng ống

Firearms Civilization là game chiến tranh chiến lược phong cách Âu Mỹ. Trong trò chơi di động Firearms Civilization này, lối chơi khác với các trò chơi chiến lược thông thường. Nó giới thiệu khái niệm về trò chơi chiến lược hộp cát. Trò chơi khôi phục các cuộc chiến của Firearms Civilization trên các lục địa khác nhau, chẳng hạn như Waterloo, Civil War, v.v. Nếu bạn quan tâm, đến đây Hãy thử trò chơi này.

Giới thiệu chính thức

"Firearm Civilization" là một trò chơi di động mô phỏng chiến tranh sáng tạo của phương Tây, phá vỡ mô hình slg truyền thống và mang đến trải nghiệm nhập vai mô phỏng chiến tranh chân thực nhất! Điều hướng, cuộc cách mạng hơi nước rực rỡ và những chiếc khinh khí cầu thống trị kỳ lạ, trò chơi tái hiện làn khói chiến tranh và sự phát triển công nghệ ở phương Tây từ thế kỷ 16 đến thế kỷ 19!

Bạn sẽ lao vào vùng hoang dã, từ một nhỏ Bắt đầu từ một pháo đài, ông đã thành lập một hiệp sĩ vinh quang, bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ bằng súng hỏa mai và pháo binh, càn quét khắp châu Âu cùng các đồng minh dưới chiếc khinh khí cầu che chắn bầu trời, giành lấy vương miện quyền lực từ tay Giáo hoàng và trở thành người bảo vệ và là trọng tài của Châu Âu. !

Tính năng trò chơi

 [Bằng chứng sức mạnh danh dự]

FUNPLUS, nhóm sản xuất "Nền văn minh vũ khí", là nhà phát triển trò chơi số một châu Á, với hơn 100 triệu người dùng đã đăng ký trên toàn thế giới. Tác phẩm tiêu biểu "King of Avalon" của hãng đã đứng đầu trong danh sách trò chơi bán chạy nhất tại thị trường ứng dụng của hơn 20 quốc gia chỉ trong 7 tháng, với số lượng người dùng tích lũy lên tới hơn 30 triệu. Phiên bản nước ngoài của "Nền văn minh súng ống" đã được Google Store khuyên dùng ngay khi ra mắt và giành được giải thưởng đề xuất chất lượng cao trên trang chủ Google Store ở nhiều quốc gia và khu vực. Phiên bản iOS của nó cũng đứng đầu nằm trong danh sách bán chạy nhất của App Store trong một thời gian dài và được những người chơi chiến lược trên toàn thế giới nhất trí công nhận.

 [Thẩm mỹ chiến tranh thời trung cổ]

Tại lục địa Châu Âu thời trung cổ, bạn sẽ gánh trên vai một sứ mệnh đặc biệt là ngăn chặn âm mưu của Hồng y. Số phận của vương quốc đang chờ bạn viết lại... Trong thế giới của “Nền văn minh súng ống”, hãy tham gia Waterloo như thể bạn đang ở đó. Trận chiến, chứng kiến ​​bước ngoặt lịch sử của đế chế từ thịnh vượng đến suy tàn, một mình tạo ra Nội chiến ở Tân Thế giới và trải nghiệm chiến trường súng hỏa mai tráng lệ.

Đội ngũ nghệ thuật do các nhà thiết kế cao cấp của châu Âu và Mỹ sáng tạo đã tái tạo hoàn hảo các nhân vật trong bộ phim kinh điển "Cướp biển vùng Caribe", dù là vũ khí, quần áo hay kiến ​​trúc, họ đều khôi phục hoàn toàn bối cảnh thời trung cổ và tái hiện lại lịch sử của Napoléon Vận chuyển quân đội Khinh khí cầu chiếm giữ hòn đảo của Vương quốc Anh mang đến thời đại súng ống, trong đó nhấn mạnh cả tưởng tượng và thực tế, trước mắt người chơi, mang đến cho mọi người trải nghiệm sống động về kỷ nguyên vận chuyển mới.

 [Cuộc chiến đốt não trong thế giới tự do]< p> "Firearm Civilization" là một trò chơi chiến lược SLG giới thiệu khái niệm hộp cát, giúp cải thiện đáng kể quyền tự do và không gian chiến lược của người chơi. Dựa trên lối chơi phát triển hoàn toàn hợp lý, người chơi có thể nâng cao sức mạnh của bản thân và xâm chiếm, dù là nâng cao sức mạnh của quê hương hay chiếm giữ lãnh thổ của người chơi khác, mọi người đều có thể tìm thấy mục đích riêng của mình tại đây. Cuộc chiến giành quyền lực hoàng gia là một cuộc chiến xuyên biên giới, do đó cuộc chiến không chỉ giới hạn ở các cá nhân và bạn có thể trải nghiệm trải nghiệm chiến tranh thực sự của các đội quân chiến đấu với nhau!

Cách chơi:< /p>

Trong lục địa súng ống đầy tranh chấp này, bạn đại diện cho ai?Mỗi vị vua đều có hệ thống trang bị riêng, với tổng cộng 6 cột trang bị, đại diện cho các bộ phận khác nhau: vũ khí, mũ bảo hiểm, áo giáp, nhẫn, xà cạp và bùa hộ mệnh. Đồng thời, mỗi trang bị cũng được chia thành 5 phẩm chất: trắng, lục, lam, tím và vàng, trong đó vàng là chất lượng cao nhất. Mỗi phẩm chất trang bị có 5 cấp: 1, 6, 11, 16 và 21. Cấp vàng có số trang bị tối đa chỉ có thể đeo ở cấp 36.

Thể hiện rõ ràng nhất về vai trò của trang bị trong "Nền văn minh súng ống" chính là phần thưởng thuộc tính. Trang bị ở các vị trí đeo khác nhau được chia thành hai loại, phần thưởng phát triển và phần thưởng chiến đấu, không phân biệt chất lượng và cấp độ. Ví dụ, với sự cải thiện về chất lượng và cấp độ, cũng như sự kết hợp và sức mạnh khác nhau của các phần thưởng khác nhau của vị trí đeo, vũ khí chủ yếu được cải thiện về sản xuất tài nguyên và thuộc tính tấn công của vũ khí, trong khi mũ bảo hiểm được cải thiện về tốc độ phát triển thành phố và thuộc tính phòng thủ của vũ khí, v.v., trang bị ở mỗi vị trí có tác dụng tăng cường riêng.

Chính vì hiệu ứng buff mạnh mẽ của trang bị trong game nên việc lấy được nó trong game không phải là điều dễ dàng. Kênh được sử dụng phổ biến nhất là săn quái vật hoang dã trên bản đồ lớn để thu được các mảnh trang bị, điều đáng nói là các mảnh trang bị rơi ngẫu nhiên và các mảnh trang bị do quái vật cấp độ khác nhau rơi ra cũng có cấp độ khác nhau. Khi người chơi thu thập đủ mảnh vỡ trang bị, có thể vào rương kho báu của thợ rèn để tổng hợp, bản vẽ trang bị tổng hợp đang ở trong lò rèn, sau khi thu thập đủ vật liệu rèn, anh ta có thể bấm để rèn. Tất nhiên, đối với những người chơi krypton gold không có thời gian đánh quái thì mua trực tiếp tại tiệm rèn vẫn là cách dễ dàng nhất...

Trang chủ: Hướng dẫn chơi trò chơi Văn minh Mông Cổ "Age of Empires 4" ("Video hướng dẫn chơi trò chơi Văn minh Mông Cổ 4") Nơi tìm bối cảnh lịch sử để khám phá trong “Nền văn minh 6” (Nơi tìm bối cảnh lịch sử để khám phá trong “Nền văn minh 6”) Tổng quan về câu chuyện bối cảnh lịch sử của Stonehenge trong "Civilization 6" (Stonehenge có thể được xây dựng trên đồng cỏ trong Civilization 6) Hướng dẫn dùng thử nền văn minh "Dream New World" kèm hình ảnh và văn bản (Dream New World Clicker) galacticciv3-Galactic Civilization 3 (Nền văn minh thiên hà 3 bản Trung Quốc full dlc) Gợi ý lựa chọn quân mạnh trong "Chiến tranh và Văn minh" (Chiến tranh và Văn minh là mạnh nhất) Bối cảnh lịch sử của thép trong “Nền văn minh 6” (Bối cảnh lịch sử của thép trong “Nền văn minh 6”) là gì Tổng quan bối cảnh lịch sử mã "Civilization 6" (Civilization 6 France vg) "Văn minh và chinh phục" Khuyến nghị đội hình của Gia Cát Lượng ("Văn minh và chinh phục" Khuyến nghị đội hình của Gia Cát Lượng) Tổng quan câu chuyện bối cảnh lịch sử "Nền văn minh 6" Stonehenge ("Video tổng quan câu chuyện bối cảnh lịch sử Civilization 6" Stonehenge) Các khuyến nghị cho việc lựa chọn quốc gia trong "Chiến tranh và Văn minh" ( bối cảnh Chiến tranh và Văn minh ở đâu) Bối cảnh lịch sử của mật mã “Văn minh 6” (Văn minh 6 tư tưởng của Pháp) là gì? Nên chọn nền văn minh nào tốt nhất trong "Chiến tranh và văn minh" (Chọn quốc gia nào trong "Chiến tranh và văn minh") Epic Civilization 6 sẽ miễn phí nếu bạn bỏ lỡ (Văn minh 6 do Epic tặng có DLC không?) Tổng quan về nền lịch sử chuyến bay của "Civilization 6" (Khoảng cách bay của máy bay Civilization 6) Bối cảnh lịch sử của vệ tinh "Nền văn minh 6" (Văn minh 6 phóng vệ tinh) Phân tích nền văn minh Age of Empires 2 (Age of Empires 2 Remastered Edition Civilization) Age of Empires 4 Chinese Civilized Arms (Cách chọn vũ khí văn minh Trung Quốc trong Age of Empires 4) Giải thích chi tiết về tất cả các nền văn minh trong Age of Empires II Definitive Edition (Age of Empires II Definitive Edition) Age of Empires 2 Nền văn minh Ấn Độ (Age of Empires 2 Đặc điểm Ấn Độ) Age of Empires 2 Nền văn minh Maya (Cách chơi Age of Empires 2 Definitive Edition Maya) Phương pháp chơi Age of Empires 2 Step Archer (Age of Empires 2 Phiên bản dứt khoát Step Archer Civilization) Tính năng văn minh của Age of Empires 4 (Age of Empires 4 Nomads) Age of Empires 2 Nền văn minh Ấn Độ (Hướng dẫn chiến dịch Age of Empires 2 Ấn Độ) Giới thiệu về Age of Empires 4 Civilization (Khuyến mãi Age of Empires 4) Giới thiệu về nền văn minh Mali trong Age of Empires 2 (Age of Empires 2 Horse-Exploding Nation) Age of Empires 4 Đơn vị văn minh Trung Quốc (Tám đặc điểm văn minh của Age of Empires 4) Giới thiệu về Age of Empires 2 Mali Civilization (Chiến dịch Mali phiên bản dứt khoát của Age of Empires 2)