Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > giáo dục trẻ em > bậc thầy tối cao

bậc thầy tối cao

bậc thầy tối cao

Loại:giáo dục trẻ emPhiên bản:v2.0.16Cập nhật:2023-04-29 09:01:24Kích thước:339.4MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • bậc thầy tối cao
  • bậc thầy tối cao
  • bậc thầy tối cao
  • bậc thầy tối cao

Supreme Master là một game di động chiến lược rất thú vị. Trò chơi có lối chơi mới, đồ họa tinh tế và hiệu ứng đặc biệt thú vị. Những người chơi thích trò chơi này, bạn còn chờ gì nữa? Hãy đến và tải xuống. Hãy chơi!

Giới thiệu trò chơi

Được Tiancan Tudou ủy quyền chính thức, trò chơi di động thẻ bài hành động "Supreme Master" ra mắt gây sốc. Người chơi sẽ hòa mình vào câu chuyện gốc và đồng hành cùng Muchen khi anh lớn lên, lập nhóm với nhiều nhân vật trong chương trình để chiến đấu và có lối chơi phong phú như thử thách con đường tâm linh, bộ tộc ngoài hành tinh độc ác và cuộc săn lùng lớn. Khôi phục cốt truyện gốc, trải nghiệm những thăng trầm của câu chuyện, hãy đến và theo Muchen khám phá thế giới!

Tính năng trò chơi

 ——Ủy quyền ban đầu

Được ủy quyền chính thức bởi Tian Can Tudou, Exile the Spiritual Road, Cuộc thi sinh viên năm nhất, Breaking Nine You, Baifu Tu ... các cốt truyện cổ điển lần lượt được khôi phục và các cốt truyện cổ điển như Con đường tâm linh và Đại chiến săn bắn được chuyển thể thành trò chơi. Cảm giác đắm chìm trong trò chơi tuyệt đỉnh khiến bạn có cảm giác như đang đọc một cuốn tiểu thuyết trong khi chơi game.

——Đội hình đối tác

Một bộ sưu tập lớn các nhân vật nổi tiếng trong tiểu thuyết! Tự do kết hợp và kết hợp để tạo thành đội hình hoàn hảo của bạn. Manyen, Xiao Yan và Lin Dong cùng nhau ra trận, và các bậc thầy đã hợp lực để chiến đấu chống lại những linh hồn tà ác. Cẩn thận trau dồi quá trình tiến hóa đột phá, Jiuyouque tiến hóa thành Jiuyou, Muchen tiến hóa thành Youhuo Muchen/Dominator Muchen và huấn luyện nhân vật yêu thích của bạn đến "Vương quốc thống trị"!

 ——Gameplay

ngục tối để trải nghiệm cốt truyện gốc, Vua quỷ vực thẳm thánh thiện và những người bạn chiến đấu chống lại những linh hồn tà ác ngoài trái đất và thử thách con đường tâm linh để vượt qua giới hạn của bạn. Các phương pháp chơi khác nhau luôn có thể làm bạn hài lòng.

 ——Hoạt hình bộ xương

Thông qua công nghệ hoạt hình bộ xương, các nhân vật trong game và hiệu ứng đặc biệt của kỹ năng được hiển thị một cách tinh tế và sống động. Hàng trăm mô hình nhân vật và hiệu ứng kỹ năng mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu tuyệt vời.

 ——Diễn viên lồng tiếng tham gia

Hiệu ứng âm thanh của trò chơi được ghi lại bởi đội ngũ diễn viên lồng tiếng nổi tiếng trong nước, từng lồng tiếng cho nhiều bộ phim truyền hình. ——"Chiết Thiên Cơ", "Tiểu sử Chu Kiều"...

bậc thầy tối caoTải về liên quan