Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Giáo phái kiếm Wuji

Giáo phái kiếm Wuji

Giáo phái kiếm Wuji

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.2.0Cập nhật:2023-04-26 07:11:17Kích thước:356.1MHệ thống:安卓, 4.4以上Ngôn ngữ:简体

  • Giáo phái kiếm Wuji
  • Giáo phái kiếm Wuji
  • Giáo phái kiếm Wuji
  • Giáo phái kiếm Wuji
  • Giáo phái kiếm Wuji

Game Wuji Sword Sect Mobile là một game nhập vai, trong Game Wuji Sword Sect Mobile, người chơi có thể tự do kiểm soát thời gian và nội dung của trò chơi mà không có bất kỳ hạn chế nào về thể lực. Có nhiều chế độ chơi đa dạng. Ngoài các bản sao kinh nghiệm phong phú, bạn còn có thể tận hưởng PK nhiều người chơi, lối chơi xã hội và các chế độ trò chơi khác.

Giới thiệu cơ bản

Tai họa trời đất, thần lực thức tỉnh! Trò chơi di động "Wuji Swordsman" tiếp tục bản chất của Xianxia Swordsman và không còn tuân theo chế độ giới hạn vật lý thông thường của trò chơi di động truyền thống, cho phép người chơi tự do kiểm soát nhịp điệu của trò chơi. Đồng thời, trò chơi có nhiều đường dẫn nâng cấp, nhiệm vụ chạy vòng phong phú và đầy màu sắc cũng như các bản sao trải nghiệm phong cách chiến đấu cắt cỏ, cho phép bạn tận hưởng niềm vui khi lên tới 40 cấp độ trong một ngày; PK thời gian thực , thành lập đội nhiều người chơi, cận chiến bang hội, lối chơi đa dạng và Trận chiến cảm động cho phép bạn trải nghiệm một thế giới hoàn toàn mới của Xianxia!

Các tính năng của trò chơi

  【Nền tảng lớn 】

Lịch sử của "Wuji Sword Sect" bắt đầu từ hàng vạn năm trước. Yêu tộc và Tiên tộc giao chiến không ngừng, hai bên ngang tài ngang sức, mặc dù có rất nhiều tiên nhân và yêu quái nổi danh xuất hiện nhưng đều thất lạc trong lịch sử. Sau đó, Yêu Vương Phế Thiên Đế ra đời, Tiên Tộc bất ngờ bị Ma Tộc phái đến tấn công, dẫn đến vô số thương vong, buộc phải bảo vệ Tiên Giới. sụp đổ và ma quỷ tràn lan. Hoàng đế Qi Tian cảm thấy rằng sự thống nhất của ba cõi bởi lũ quỷ sắp đến gần. Họ ít biết rằng trên thế giới có những người tu tiên, mặc dù những người tu tiên tu hành theo phép thuật của tộc bất tử, nhưng do thể chất khác nhau nên trong số mười nghìn người chỉ có một hoặc hai người có thể thành công, nhưng sức mạnh của họ lớn hơn nhiều so với những người tu tiên. tộc bất tử. Khi Hoàng đế Qi Tian đến thăm Tam giới, anh ta gặp phải một người tu tiên bất tử. Những người tu luyện bị thương nặng, nhưng anh ta vẫn làm Hoàng đế Qi Tian bị thương nặng. Kể từ đó, tộc quỷ đã mất rất nhiều quân đội và tộc bất tử sắp sửa thực hiện sự trở lại. Đây là nơi câu chuyện bắt đầu...

[Bốn nghề chính]

《Wuji Sword Các nghề của "Zong" khác với các game di động khác. Trò chơi cung cấp bốn nghề chính là Shushan, Qisha, Kunlun và Penglai. Mỗi nghề nghiệp đều có những ưu điểm khác nhau, ví dụ như Shushan Mountain City hấp thụ sát thương và phản đòn, hỗ trợ lượng máu mạnh; Qisha có khả năng bùng nổ tầm xa mạnh mẽ; Kunlun có khả năng bùng phát cận chiến mạnh mẽ; Bồng Lai có khả năng bùng nổ tầm xa nhất định. Và khả năng điều khiển mạnh mẽ, bạn cần nắm vững thời điểm để xuất thủ, thay vì việc bảo mẫu thêm máu mà không cần suy nghĩ. Bối cảnh nghề nghiệp không còn tuân theo thói quen cố định là “chăn nuôi chiến thuật”, bạn cần phải tự mình nắm vững thời điểm dùng thuốc. Việc lựa chọn nghề nghiệp của bạn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến những lần chơi tiếp theo, bạn phải hiểu rõ nghề nghiệp của mình thì mới có thể nhàn nhã và hài lòng trong hành trình tiếp theo.

 [Chế độ chơi PVP đa dạng]

< p> "The Promise Sword Sect" có lối chơi PVP phong phú và đấu trường võ thuật là một đại diện tiêu biểu. Trong lối chơi này, bạn sẽ có một trận đấu kiếm thực sự 1V1 với nhân vật được thử thách. Kết quả của trò chơi này sẽ được định đoạt . Thứ hạng sẽ quyết định bạn có thể thay thế người thách đấu hay người bị thách đấu. Trong môi trường cạnh tranh công bằng này, chỉ có cao thủ mới có thể sống sót.

 [Trang bị huyền thoại nâng cao sức chiến đấu]

< p> Trong "Wuji Sword Sect", bạn có thể cho nổ rất nhiều trang bị vô giá trong ngục tối, trùm thế giới và sự kiện. Tất nhiên, không phải trang bị nào cũng đáp ứng được nhu cầu nghề nghiệp của bạn. Bạn có thể chọn nấu chảy thành sắt đen để nâng cấp của bạn Khe trang bị để nhận tiền thưởng thuộc tính cao hơn.

【Luyện chiến tự động chỉ bằng một cú nhấp chuột】

Trong "Wuji Sword Sect", dù là PK hay đánh trận, bạn đều có thể ghép trận nhanh chóng, chiến đấu tự động, chỉ cần thư giãn là có thể Việc có thể hoàn thành các ngục tối hàng ngày sẽ không ảnh hưởng gì đến việc luyện tập của bạn do công việc và học tập bận rộn, điều này tạo điều kiện thuận lợi rất nhiều cho phần lớn nhân viên văn phòng và sinh viên, giúp việc nâng cấp trở nên dễ dàng và thú vị.

Trang chủ: Tên của haha ​​Vô Cực Kiếm Chủ là gì? (Tên của haha ​​Vô Cực Kiếm Chủ là gì?) Hướng Dẫn “Nhập Hồn Nhập Thể” (Thần Hồn Rời Thân Trong Con Đường Bất Tử Tối Thượng ở đâu) Hình ảnh và văn bản được đề xuất để chọn các hiện vật hàng đầu trong "The Promise" Hướng dẫn chiến lược lựa chọn giáo phái "The Promise Immortal Path" (Hướng dẫn giáo phái The Promise Immortal Path) Cách bắt được hổ trắng trong "The Promise" (Các kỹ năng phiêu lưu khác nhau trong The Promise) Hướng dẫn miễn phí "Lời hứa bất tử" gặp gỡ tiên nữ y học (Gặp gỡ sau núi của "Lời hứa bất tử") "Lời hứa" Hướng dẫn đầy đủ về cuộc phiêu lưu của yêu tinh và ác quỷ ("Lời hứa" Tải xuống hướng dẫn đầy đủ về cuộc phiêu lưu của yêu tinh và ác quỷ) Tổng hợp đầy đủ các chiêu thức và chiêu thức dành cho linh thú trong "Con Đường Hứa" (Linh Thú trong "Con Đường Hứa" có những chiêu thức gì? Trọn bộ "Lời hứa" Cuộc phiêu lưu của Tiên và Ác quỷ (Xem miễn phí trọn bộ "Lời hứa" Cuộc phiêu lưu của Tiên và Ác quỷ) Làm thế nào để trở thành thủ lĩnh của giáo phái đầu tiên trong "Lời hứa của con đường bất tử" (Tham gia giáo phái trong "Lời hứa của con đường bất tử") Phiên bản Nine Tour của Wuji Xiantu