Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > Cuộc phiêu lưu của Fruit Ninja

Cuộc phiêu lưu của Fruit Ninja

Cuộc phiêu lưu của Fruit Ninja

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:v1.3Cập nhật:2023-04-25 07:56:05Kích thước:51.8MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Cuộc phiêu lưu của Fruit Ninja
  • Cuộc phiêu lưu của Fruit Ninja
  • Cuộc phiêu lưu của Fruit Ninja
  • Cuộc phiêu lưu của Fruit Ninja

Trò chơi Fruit Ninja là một trò chơi di động vượt cấp độ. Trong Trò chơi Fruit Ninja, bạn điều khiển nhân vật của mình tham gia vào một cuộc phiêu lưu thú vị, hoàn thành nhiều thử thách khác nhau, kiểm tra trí tuệ và chiến lược của bạn và giúp Stickman giải cứu bạn bè! thích nó, hãy đến và tải xuống Trò chơi Fruit Ninja!

Giới thiệu trò chơi

Đây là một loại trò chơi vui nhộn mới. Những hình ảnh mới và tinh tế thách thức tầm nhìn của bạn. Bạn có thể sử dụng nhiều đạo cụ khác nhau để giúp hoàn thành nhiệm vụ trong quá trình này. Chủ đề đa dạng cảnh làm cho nó Người chơi có trải nghiệm nhập vai sâu hơn. Chức năng xổ số được thêm vào trò chơi để tăng niềm vui chơi game của bạn! Trong game Fruit Ninja, người chơi cần nhặt vũ khí trên tay và trải nghiệm cuộc phiêu lưu thú vị nhất. Là một chiến binh người que dũng cảm, bạn phải đến những nơi nguy hiểm nhất để cứu những người bạn đồng hành của mình đang bị tấn công bởi những kẻ thù đáng ghét hơn. Bị cầm tù, bạn cần thể hiện sự khôn ngoan và kỹ năng bắn súng chính xác của mình để cứu tất cả đồng đội vượt qua nhiều khó khăn.

Tính năng của trò chơi

1. Độ khó tăng dần của trò chơi Fruit Ninja cho phép bạn thử thách các cấp độ khó

2. Sự phù hợp về ngoại hình của trò chơi Fruit Ninja cho phép bạn mở khóa những bộ trang phục tinh tế hơn

3 , Game Fruit Ninja sử dụng các hiệu ứng vật lý một cách linh hoạt để hoàn thành mọi thử thách

4. Game Fruit Ninja Tận hưởng một cuộc phiêu lưu thú vị và trở thành một chiến binh mạnh mẽ.

Điểm nổi bật của trò chơi

Cấp độ trò chơi phong phú, độ khó khác nhau sẽ dần thử thách trí thông minh và khả năng bắn súng chính xác của bạn;

Bạn có thể mở khóa thêm nhiều trang phục thú vị, những chiếc mũ dễ thương, những trận đấu phong cách Fruit Ninja độc đáo của bạn;

Trải nghiệm trò chơi thú vị đầy tính vật lý, bạn cần sử dụng các bức tường đặc biệt một cách linh hoạt và đạn có thể nảy ra.

Đánh giá trò chơi

Bạn cần tính toán chính xác nhiều góc độ khác nhau để việc bắn súng trở nên phong phú và thú vị hơn;

Nó rất giản dị và dễ chơi, và đó là có lợi hơn. Trí tuệ gây nghiện;

Hãy cứu tất cả bạn đồng hành của bạn và bạn sẽ trở thành chiến binh ninja trái cây mạnh mẽ nhất.

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: Công thức nước ép trái cây cầu vồng nắng DNF (Nước ép trái cây cầu vồng ánh nắng Kanina's Coin) dnf máy ép trái cây cầu vồng nắng (cách chơi nước ép trái cây cầu vồng nắng trong thành phố ngầm) Bobble bong bóng trái cây vượt qua Trò chơi trẻ em nhận biết các loại trái cây Phiên bản gói đỏ liên tục trái cây Phiên bản phong bì đỏ loại bỏ trái cây Trò chơi di động Ngôi nhà trái cây thoát khỏi phòng Trái cây Tiantianxiao Cuộc săn tìm kho báu trái cây điên cuồng Tour cắt trái cây Cắt trái cây nhanh chóng Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn ăn trái cây trong Animal Crossing (Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn ăn mười trái cây trong Animal Crossing) Sốt salad trái cây Portia Time (Công thức salad trái cây Portia Time) Cách làm salad trái cây trong My Time at Portia (My Time at Portia Fruit) Tìm Didi Orchard ở đâu (nơi chia sẻ trái chín ở Didi Orchard) Cách mua hộp trái cây trong Sea of ​​​​Thieves (cách thu thập hàng hóa trong Sea of ​​​​Thieves) Ai có thể tặng soda Portia Time cho (tôi có thể mua trái cây Portia Time ở đâu)? Hộp trái cây trong Sea of ​​​​Thieves giá bao nhiêu (cách mua hộp trái cây trong Sea of ​​​​Thief) Cách mua hộp trái cây trong Sea of ​​​​Thieves (mua hộp vật phẩm trong Sea of ​​​​Thieves ở đâu) Cách sử dụng Nước ép trái cây Dungeon Sunshine Rainbow (Nước ép giải độc trái cây Dungeon Sunshine Rainbow) Cách nhận hộp trái cây trong Sea of ​​​​Thieves (Giá hộp Sea of ​​​​Thief) Cách làm salad trái cây Portia Time? (Cách làm salad trái cây Portia Time) 6 loại trái cây trong Animal Crossing: Friends (Animal Crossing: Fruit Price) Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn ăn trái cây trong Animal Crossing: New Horizons (Tác dụng của việc ăn táo biến mất như thế nào trong Animal Crossing: New Horizons) Thú Crossing trái cây không đặc sản (Animal Crossing Fruits) Lượng máu trái cây trả về trong Sea of ​​​​Thieves (Hộp trái cây có thể bán được bao nhiêu trong Sea of ​​​​Thieves) Sea of ​​​​Thief Fruit (Hộp trái cây Sea of ​​​​Thief có giá bao nhiêu)