Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Bài thánh ca chiến tranh Anzu

Bài thánh ca chiến tranh Anzu

Bài thánh ca chiến tranh Anzu

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.0.18Cập nhật:2023-04-25 07:45:09Kích thước:277.6MHệ thống:安卓, 6.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Bài thánh ca chiến tranh Anzu
  • Bài thánh ca chiến tranh Anzu
  • Bài thánh ca chiến tranh Anzu
  • Bài thánh ca chiến tranh Anzu

Anzu Warsong là một trò chơi di động chiến đấu mạo hiểm. Người chơi Ansu Warsong sẽ sử dụng các anh hùng khác nhau để thành lập một đội đặc biệt và nếu muốn giành chiến thắng trong trò chơi Ansu Warsong, người chơi sẽ phải cải thiện sức mạnh của mình!

Giới thiệu trò chơi

Ansu War Song Trò chơi kế thừa lối chơi chiến đấu thú vị và kỳ diệu nhất. Các anh hùng của Q tập hợp lại với nhau. Mặc dù họ có các trại khác nhau và các chủng tộc khác nhau nhưng việc tích hợp các mối liên kết cho phép người chơi thực sự trải nghiệm sự quyến rũ của thế giới phép thuật.

Điểm nổi bật của trò chơi

Ansu War Singer là một game di động RPG chiến đấu huyền thoại với phong cách huyền ảo. Trò chơi sử dụng U3D engine để tạo ra đồ họa cực kỳ lộng lẫy. Trò chơi có chất lượng hình ảnh tinh tế và lối chơi đa dạng, PK hoang dã không giới hạn 100%. Trải nghiệm chiến đấu đỉnh cao!

Cảm giác phi thường về những cú đánh thực sự, những cú đánh đẫm máu, nắm đấm và trải nghiệm hành động toàn diện. Bạn bè nào thích thì không nên bỏ lỡ nhé!

Các yếu tố trò chơi

1. Người chơi Ansu Warsong có thể chọn nhân vật trò chơi yêu thích của mình để phiêu lưu. Ngoài ra còn có nhiều chế độ trò chơi và đạo cụ khác nhau đang chờ bạn trải nghiệm. Cách chơi trò chơi Rất phong phú và thú vị.

2. Tuyển mộ những người sống sót và bảo vệ quê hương của bạn với đội sinh tồn mạnh nhất! Bạn cũng có thể kiếm lợi nhuận ngoại tuyến và sẽ không còn bỏ lỡ những thiết bị tốt nhất nữa.

3. Khám phá các cấp độ trong trò chơi Ansu War Song, cách duy nhất để sống sót qua ngày tận thế! Tower of Doom, Trial of the Brave, Lucky Wheel và các nội dung thú vị khác đang chờ bạn trải nghiệm.

4. Hàng trăm đối tác cho bạn lựa chọn. Trồng trọt đa dạng sẽ giúp bảo vệ hành trình sinh tồn của bạn.

Cách chơi

1. Con người

2 Con người: Tất cả các đơn vị của chúng tôi phục hồi 3 điểm phép thuật mỗi giây

4 Con người: Mỗi lần Hồi phục 5 điểm năng lượng mỗi giây và con người của chúng ta có 25% cơ hội làm mới thời gian hồi chiêu và khôi phục 100 năng lượng sau khi giải phóng kỹ năng

6 con người: Phục hồi 7 điểm năng lượng mỗi giây và con người của chúng ta có cơ hội làm mới kỹ năng của họ cao hơn tới 50%

2. Yêu tinh

3 Yêu tinh: Yêu tinh của chúng ta có 25% cơ hội né tránh

Yêu tinh 6: Khả năng né tránh phần thưởng của Yêu tinh của chúng tôi được tăng lên 44%

 3. Quái thú

 2 Quái thú: Ứng dụng Ansu Warsong tăng sức tấn công của các đơn vị của chúng tôi lên 10%, sức tấn công này có thể được kế thừa bằng lệnh triệu hồi

 4 Quái thú: Đơn vị của chúng tôi có 40% cơ hội triệu hồi ngay lập tức một vật triệu hồi khi bắt đầu trận chiến

6 Quái thú: Phần thưởng xác suất triệu hồi của đơn vị chúng tôi được tăng lên 65% vào lúc bắt đầu trận chiến. bắt đầu trận chiến

4. Máy móc

3 Máy móc: Giáp của các đơn vị ngẫu nhiên của chúng tôi +75, hồi phục sinh lực +30

6 Máy móc: Tất cả máy móc của chúng tôi đều có giáp +75, hồi phục sinh lực +30

5. Orc

2 Orc: Orc của chúng tôi nhận được 800 khiên

4 Orc: Orc của chúng tôi nhận được 2000 khiên

p>

Tóm tắt trò chơi

1. Phiên bản Ansu War Song Speedy có hơn 300 anh hùng để bạn tự do kết hợp! Nhận 50 lần rút thăm liên tiếp khi bạn trực tuyến!

2. Phiên bản phúc lợi của Ansu War Song bắt đầu với 100 trận hòa SSR liên tiếp, 188 trận đấu anh hùng, kỹ năng tuyệt vời và tìm kiếm vị thần chiến tranh bẩm sinh của bạn.

3. Bạn có thể đạt được bao xa trong trò chơi thẻ bài đẹp mắt này trên thiết bị di động? Với 100 lần rút lúc đầu, bạn có thể rút được ai?

Nhật ký cập nhật