Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > nhạc khiêu vũ > âm thanh lãng mạn

âm thanh lãng mạn

âm thanh lãng mạn

Loại:nhạc khiêu vũPhiên bản:v0.93.1Cập nhật:2023-04-22 07:21:19Kích thước:264.4MHệ thống:安卓, 2.2以上Ngôn ngữ:简体

  • âm thanh lãng mạn
  • âm thanh lãng mạn
  • âm thanh lãng mạn
  • âm thanh lãng mạn
  • âm thanh lãng mạn
  • âm thanh lãng mạn

Romantic Sonic là một trò chơi di động dựa trên âm nhạc. Trò chơi kết hợp hoàn hảo các yếu tố âm nhạc và yếu tố parkour, cũng như hệ thống trang phục thú vị để đa dạng hóa trò chơi của bạn. Hãy đến và tận hưởng âm thanh lãng mạn!

Giới thiệu chính thức

Trò chơi di động "Romantic Sonic" là một trò chơi parkour âm nhạc xã hội được phát triển độc lập bởi Fengguo Network Technology Co., Ltd., với ngoại hình theo phong cách hoạt hình và ngón tay cái cổ điển gameplay. , các phím bốn hướng đơn giản kết hợp hoàn hảo giữa trò chơi parkour và âm nhạc, cùng với lối chơi hóa trang thú vị, hệ thống tặng quà ngọt ngào và cộng đồng hẹn hò thực sự, để tạo nên bữa tiệc trò chơi hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Hình dạng phong cách hoạt hình, cách chơi ngón tay cái cổ điển, Đơn giản phím bốn chiều kết hợp hoàn hảo các trò chơi parkour và âm nhạc, cùng với lối chơi hóa trang thú vị, hệ thống tặng quà ngọt ngào và cộng đồng hẹn hò thực sự để tạo nên bữa tiệc trò chơi hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Trò chơi hỗ trợ cạnh tranh nhiều người chơi (tối đa sáu người). Người chơi có thể thể hiện cá tính riêng của mình thông qua việc kết hợp nhiều trang phục khác nhau. Hệ thống gia đình và bạn bè cho phép người chơi tương tác dễ dàng, họ sẽ không cảm thấy cô đơn khi chơi mà có thể tận hưởng trò chơi một cách trọn vẹn nhất!

Tính năng của trò chơi

Trò chơi Nó chủ yếu là parkour, kết hợp với đặc điểm của trò chơi nhịp điệu âm nhạc để tạo nên trải nghiệm trò chơi hoàn hảo!

Sự tương tác đa dạng giữa các nhân vật và chướng ngại vật, cùng động tác nhảy múa của các ngón tay theo nhịp điệu của âm nhạc, giúp mọi người tận hưởng niềm vui của âm nhạc!

Thiết kế cấp độ đa dạng, kết hợp với nhạc nền chính thống của trò chơi, thách thức giới hạn phản ứng của người chơi!

âm thanh lãng mạnTải về liên quan