Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Công chúa xinh đẹp của tôi

Công chúa xinh đẹp của tôi

Công chúa xinh đẹp của tôi

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.0.1.6Cập nhật:2023-04-22 07:04:48Kích thước:263.5MHệ thống:安卓, 2.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Công chúa xinh đẹp của tôi
  • Công chúa xinh đẹp của tôi
  • Công chúa xinh đẹp của tôi
  • Công chúa xinh đẹp của tôi

Huanzhugege là một trò chơi di động nhập vai, khôi phục cốt truyện cổ điển của Huanzhugege và là trò chơi được ủy quyền chính hãng duy nhất. Hãy đến và bắt đầu một cuộc phiêu lưu tuyệt vời với Yanzi, Wei Zi, Mei và Erkang!

Giới thiệu trò chơi

Ký ức chung của 1 tỷ người, kiệt tác kinh điển "Huanzhugege" kéo dài 20 năm - trò chơi di động chính hãng duy nhất được ủy quyền!

Khi những đỉnh núi không có góc cạnh, khi những dòng sông cạn nước và khi những tác phẩm kinh điển trở lại sau 20 năm, bạn còn chần chừ gì nữa? Phim truyền hình "Huan Zhu Princess" được khôi phục 99% và thiết kế lối chơi tương tác hoàn hảo cho phép bạn sống lại tác phẩm kinh điển của loạt phim truyền hình quốc gia "Huan Zhu Princess" những năm 1990, khám phá ký ức chung của một thế hệ trong trò chơi , và nhớ lại một cảm giác khó quên!

Trong trò chơi, bạn sẽ tăng sức mạnh chiến đấu của mình bằng cách sử dụng tài nguyên thông qua phiêu lưu, tinh hoa, phát triển thời trang, dám vào nhà gia tộc, thăng cấp cung điện, thi đấu trên đấu trường và các hệ thống khác, cũng như cạnh tranh với Yanzi, Wei Zi, Wuyue, Er Kang và những người khác dấn thân vào cuộc phiêu lưu kỳ thú vào thời nhà Thanh.

Tính năng của trò chơi

◇ Return of the Pearl Classic, được ủy quyền chính thức ◎

Phim truyền hình quốc gia "Return of the Pearl" được ủy quyền chính thức, khôi phục 100% cốt truyện kinh điển và là kiệt tác game di động được hàng triệu người hâm mộ mong chờ ĐẾN.

◇Cốt truyện hài hước, trời đang mưa.

Những đường nét cổ điển được bổ sung thêm nhiều yếu tố hiện đại khiến nó trở nên hài hước và vui nhộn! Chị Zhidu Rong, nữ hoàng giận dữ! Hạnh phúc đến nỗi tôi không thể dừng lại!

◇Các nhân vật của bộ phim gốc được thể hiện một cách hoàn hảo◎

Tất cả các nhân vật kinh điển đều có mặt trên sân khấu, họ không chỉ có thể cạnh tranh với Xiao Yanzi, Xia Ziwei, Mei và Falkang , mà còn thể hiện nhân vật chính một cách hoàn hảo, đảm bảo chân thực.

◇Cảnh đẹp, sáng tạo hoàn hảo▼

Từ các chi tiết như trang phục, chương và cấp độ, tính năng bản đồ, v.v. , tất cả đều khôi phục lại triều đại nhà Thanh, và trên cơ sở đó đã mang đến một phong cách hội họa mới mẻ và đẹp đẽ hơn, mang lại niềm vui bất tận khi đắm mình vào.

◇Lối chơi sáng tạo, vui nhộn▼

Thu thập bản chất của các lá bài, tích hợp các đặc điểm của Pearl Return và mở ra việc tạo ra các đặc điểm của "Đột phá Nhà Đông" và "Tiến lên trong Palace Fight" để mang lại trải nghiệm bất tận Cho dù nhàm chán đến đâu, lối chơi tương tác nhiều hơn đang chờ bạn thử thách!

Công chúa xinh đẹp của tôiTải về liên quan