Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > chuyến bay bắn súng > Trận chiến xe tăng 3D Phiên bản 360

Trận chiến xe tăng 3D Phiên bản 360

Trận chiến xe tăng 3D Phiên bản 360

Loại:chuyến bay bắn súngPhiên bản:v1.6.7Cập nhật:2023-04-20 07:36:39Kích thước:87.8MHệ thống:安卓, 2.2以上Ngôn ngữ:简体

  • Trận chiến xe tăng 3D Phiên bản 360
  • Trận chiến xe tăng 3D Phiên bản 360
  • Trận chiến xe tăng 3D Phiên bản 360
  • Trận chiến xe tăng 3D Phiên bản 360
  • Trận chiến xe tăng 3D Phiên bản 360

Phiên bản 3D Tank Battle 360 ​​​​là một game chiến đấu xe tăng RTS. Người chơi có thể lái hơn 100 chiếc xe tăng nổi tiếng trong Thế chiến II trở lại chiến trường năm 1941. Bằng cách nâng cấp các thành phần xe tăng khác nhau, chiêu mộ các tướng nổi tiếng, v.v. Tính năng, bạn có thể tăng cường khả năng của bản thân, tiêu diệt đối thủ trên chiến trường và hoàn thành hành trình trở thành tướng năm sao.

Giới thiệu chính thức

Đây là trò chơi trực tuyến di động bắn xe tăng TPS theo chủ đề Thế chiến II đầu tiên trên thế giới, tạo nên một thế giới đầy đam mê về xe tăng với mô hình 3D hoàn chỉnh. Hoàn toàn tuân theo dữ liệu lịch sử thực tế, nó khôi phục hoàn hảo hơn 100 nguyên mẫu xe tăng át chủ bài của Liên Xô, Đức, Hoa Kỳ và các quốc gia tham gia chính khác trong Thế chiến thứ hai, đồng thời hỗ trợ chiến trường lên đến 5V5. Nó sử dụng chế độ điều khiển cần điều khiển hướng xe tăng và chế độ vận hành điều khiển màn hình quan sát, phù hợp với thiết kế công thái học. Dựa vào khả năng tính toán ánh sáng và bóng động mạnh mẽ theo thời gian thực, ngọn lửa, phản xạ kim loại cũng như thay đổi ngày và đêm trong trò chơi tuân theo các hiệu ứng ánh sáng môi trường thực. Nó được biết đến là trò chơi trực tuyến di động chiến tranh 3D mạnh mẽ nhất trên nền tảng di động.

Nhật ký cập nhật

1. Thêm ID nhân vật vào giao diện thông tin nhân vật và bạn có thể kiểm tra ID nhân vật của bên kia thông qua giao diện trò chuyện riêng tư;

2. Tối ưu hóa khả năng tương thích của trò chơi;

3. Sửa lỗi trò chơi

4. Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng

Trận chiến xe tăng 3D Phiên bản 360Tải về liên quan