Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > nhạc khiêu vũ > Vua khiêu vũ

Vua khiêu vũ

Vua khiêu vũ

Loại:nhạc khiêu vũPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-04-15 08:42:46Kích thước:122.9MHệ thống:安卓, 2.3.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Vua khiêu vũ
  • Vua khiêu vũ
  • Vua khiêu vũ
  • Vua khiêu vũ

King of Dance là một game di động âm nhạc rất cổ điển. Trò chơi có lối chơi mới, hiệu ứng đặc biệt thú vị và thiết kế màn chơi tinh tế. Các bạn quan tâm hãy đến và tải xuống trò chơi di động King of Dancing và chơi thử!

Giới thiệu trò chơi

Supernova Studio, một công ty con của Feiyu Technology, đã phát triển trò chơi này sau sự kiện "Defend". Carrot" series. Một trò chơi di động sáng tạo. Trò chơi cạnh tranh thư giãn nhất, phá vỡ ranh giới tuổi tác và có cuộc thi khiêu vũ. Giống như âm nhạc nhưng không phải âm nhạc, giống như khiêu vũ nhưng không phải khiêu vũ, tưởng chừng như bạn cần phải có một “bộ não siêu phàm” nhưng thực chất nó lại kiểm tra mức độ căng thẳng của bạn. Thật khó để đưa ra định vị chính xác cho “The King of Dance”, chỉ vì nó chứa đựng quá nhiều yếu tố thoải mái và thú vị, và ai cũng có thể có được những điểm thú vị cho riêng mình ở đây. Có cả những lựa chọn thư giãn, giải trí cũng như sự phấn khích của những trận đấu đỉnh cao. Đừng hoảng sợ, dễ dàng bắt đầu đương nhiên là yếu tố cần thiết để có một trò chơi hay. Chỉ là nếu muốn trở thành “vua múa vụng về” thực sự, bạn vẫn phải trải qua một số “hoạn nạn” nào đó. Nếu không thì làm sao Vua khiêu vũ có thể có trọng lượng nếu dễ dàng có được?

Vua khiêu vũ

Tính năng của trò chơi

 Đồ họa tinh tế và trình bày sống động

< p> Không muốn cầu kỳ quá cầu kỳ với điệu nhảy vuông vắn thì làm sao có thể ra ngoài, khiêu vũ không hề xấu hổ, từ hình ảnh đến nhân vật đều được thể hiện một cách tinh xảo ở mọi hướng. và phong cách vẽ dễ thương “thổi phồng” những nét riêng nhất của từng nhân vật. Hãy là ông vua khiêu vũ sáng giá nhất và là người dẫn đầu thế giới tinh tế trên sàn nhảy vuông vức.

Nhảy theo ý mình mà không cần thương lượng

Khi khiêu vũ, tất nhiên vui vẻ là điều quan trọng nhất. Trong một thế giới vui vẻ và lạc quan như vậy, hãy gác lại những lời phàn nàn tiêu cực và trở thành một người tràn đầy ánh nắng, tràn đầy năng lượng tích cực. Bạn muốn trở thành một ông vua khiêu vũ sành điệu? Điều đó không tồn tại.

Người mới có thể bắt đầu nhanh chóng và phá vỡ rào cản tuổi tác

Trò giải trí được đề cập ở đây chắc chắn không nhằm vào bất kỳ ai ở đây. Thật dễ dàng để bắt đầu, vì vậy ngay cả người mới cũng không phải lo lắng về các vấn đề vận hành. Nhưng nếu muốn đạt đến đỉnh cao Vua khiêu vũ, bạn không thể chỉ dựa vào tài năng mà không chăm chỉ~

Khiêu vũ không chỉ thú vị và mang tính giải trí trên một cỗ máy độc lập< /strong>

Mình nghĩ máy tính có cấp độ Limited?Được rồi, hãy bật chế độ trực tuyến để tìm ra "kẻ thù cũ" thực sự và có một cuộc thách đấu thế kỷ. Trong quá trình chơi, các bạn cũng có thể gửi biểu tượng cảm xúc cho nhau để kích hoạt chế độ "khiêu khích", ai không ổn định trước sẽ thua!

Lời từ nhà phát triển

Nguồn gốc của trò chơi này thực sự đến từ công ty Một cuộc thi thiết kế trò chơi kéo dài 48 giờ. Đối với một trò chơi cần được sản xuất trong vòng 48 giờ, sự đơn giản và đổi mới là yếu tố cốt lõi của trò chơi.

Ý tưởng của King of Dancing xuất phát từ những video nhảy nổi tiếng của các chú và điệu nhảy vuông vức của các cô trên Internet nên nhân vật ban đầu trong game cũng bắt nguồn từ đây: một ông già nửa đầu hói đội mũ trùm đầu; Ông già tóc trắng bàng hoàng cầm chai rượu; Người cô vẫn tiếp tục vặn vẹo dù trời mờ đến mức không nhìn thấy tay mình. .....Nhưng khi trò chơi được phát triển đến phần tiếp theo, chúng tôi nhận thấy rằng nếu trong trò chơi chỉ có hình ảnh các cô chú nhảy múa thì trò chơi chắc chắn sẽ không hoàn chỉnh.

Đối với chúng tôi, khiêu vũ không phải là xấu xí mà là một cách giải tỏa sau những căng thẳng ở trường và chán nản trong công việc. Hãy vứt bỏ mọi ràng buộc và không còn quan tâm đến ánh mắt của người khác. Có thể bạn không biết nhảy, có thể bạn đang xấu hổ trước đám đông, vậy thì sao, hãy cùng nhau nhảy và cùng nhau vặn vẹo! Làm người khác xấu hổ, hãy nhảy và vui vẻ ~

Vì vậy, dù là ai, nam, nữ, già hay trẻ, gái trẻ, ông già hay cô dì, ai cũng có quyền nhảy múa và có nhu cầu giải phóng mình.

Chúng tôi hy vọng rằng thông qua trò chơi King of Dancing, chúng tôi có thể mang lại niềm vui khiêu vũ cho mọi người, để mọi người có thể hòa mình vào và tận hưởng nó.

Về lối chơi cốt lõi của trò chơi, sự đơn giản cũng không thể thiếu. Lối chơi của game không còn giống như một game nhảy bắt chước những mũi tên nhàm chán mà thay vào đó hóa thân những mũi tên này thành những nhân vật thông minh, có thể là nhân vật hệ thống hoặc người chơi. Không có cách chơi nào chân thực hơn khi mọi người học cách bắt chước các bước nhảy của nhau. Mặc dù cách chơi của trò chơi rất đơn giản nhưng đơn giản không có nghĩa là dễ dàng. Theo dõi các động tác nhảy của đối thủ theo mọi hướng, lên, xuống, trái và phải trong thời gian thực và bắt chước chúng giống hệt nhau, cũng là một thử thách về khả năng thị lực và tốc độ phản ứng.

Chế độ trực tuyến được thêm vào trò chơi cũng cho phép người chơi chiến đấu với nhau, khiến trò chơi trở nên thử thách hơn. Tôi hy vọng mọi người chơi đều có thể yêu thích trò chơi này ~

Trang chủ:

Vua khiêu vũTải về liên quan