Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Câu đố > Rắc rối của Thạch Tiểu Khảng 5

Rắc rối của Thạch Tiểu Khảng 5

Rắc rối của Thạch Tiểu Khảng 5

Loại:Câu đốPhiên bản:v1.0.02Cập nhật:2023-04-14 07:34:20Kích thước:55.3MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Rắc rối của Thạch Tiểu Khảng 5
  • Rắc rối của Thạch Tiểu Khảng 5
  • Rắc rối của Thạch Tiểu Khảng 5
  • Rắc rối của Thạch Tiểu Khảng 5
  • Rắc rối của Thạch Tiểu Khảng 5

Shi Xiaokeng's Trouble 5 là một trò chơi hỏi đáp giả mạo được tạo ra một cách cẩn thận bởi nhóm "Shi Xiaokeng Game" - phần tiếp theo thế hệ thứ năm của loạt phim "Shi Xiaokeng's Trouble". Shi Xiaokeng's Trouble 5 tiếp tục những cạm bẫy tư duy logic nhức não, thiết kế cấp độ phong phú và thú vị, đồng thời mang đến 90 câu chuyện cổ tích "lừa đảo" vui nhộn và kỳ quái để bạn mở rộng tầm mắt! Mời người chơi tải về và trải nghiệm.

Giới thiệu trò chơi

Trouble 5 của Shi Xiaokeng là tác phẩm thứ năm trong loạt trò chơi Shi Xiaokeng. Trouble 5 của Shi Xiaokeng tiếp tục phong cách độc đáo của trò chơi trước và lối chơi vui nhộn, hài hước của nó . Lối chơi giải đố và những ý tưởng kỳ lạ đầy rẫy những thói quen và phản thói quen sẽ được trình bày theo những cách không ngờ tới. Shi Xiaokeng's Trouble 5 mong chờ mọi người đam mê câu đố sẽ gặp Shi Xiaokeng, vượt qua những giới hạn của trí tưởng tượng và gặp gỡ bản thân “thông minh” nhất của họ!

Giới thiệu cốt truyện

Trong "Rắc rối " 5》Ở các cấp độ trò chơi, những câu chuyện kinh điển tiếp tục diễn ra:

Hoàng tử Ếch sẽ đưa ra những yêu cầu kỳ lạ gì sau khi biến hình?

Cô bé bán diêm sống sót như thế nào?

Tại sao hoàng tử lại quyết định bỏ chạy trước khi leo lên tháp để cứu em gái?

Sói Lớn bị Cô bé quàng khăn đỏ đánh và khóc?

 ……

Với những câu đố kỳ quái hơn, Shi Xiaokeng sẽ sử dụng một góc nhìn mới để đưa bạn xem xét lại những câu chuyện cổ tích hài hước “không thể chịu nổi” và trải nghiệm những tràng cười sảng khoái. cốt truyện! Chúng tôi rất mong được chào đón bạn đến với "Những rắc rối của Shi Xiaokeng 5" và vào "Thị trấn cổ tích lừa dối" của Shi Xiaokeng!

Tính năng của trò chơi

 ◆ Truyện cổ tích Thiết kế Các câu đố cấp độ của Shi Xiaokeng's Trouble 5 bao gồm nhiều câu chuyện cổ tích kinh điển như "Hoàng tử, công chúa, chú lùn" hay "Thần Long Dahui của Tào Xung". và cái kết của câu đố thật vui nhộn và gây hiểu nhầm!

◆ Phong cách vẽ tranh đã được nâng cấp và gia đình Shi Xiaokeng có sự tham gia vui nhộn

Màn hình trò chơi của Shi Xiaokeng's Trouble 5 đã được nâng cấp rất nhiều dựa trên các trò chơi trước đó trong series , phong cách vẽ dễ thương, hài hước hơn, các động tác giải câu đố mượt mà hơn, kết hợp với cách diễn giải vui nhộn của các nhân vật nổi tiếng trong gia đình Shi Xiaokeng, mang đến trải nghiệm trả lời cường điệu, hài hước và độc đáo!

Rắc rối của Thạch Tiểu Khảng 5Tải về liên quan