Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Phiên bản GM của Yuan Yuan du hành thời gian

Phiên bản GM của Yuan Yuan du hành thời gian

Phiên bản GM của Yuan Yuan du hành thời gian

Loại:Hóa trangPhiên bản:v26.0Cập nhật:2023-04-14 07:12:59Kích thước:601MHệ thống:安卓, 5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản GM của Yuan Yuan du hành thời gian
  • Phiên bản GM của Yuan Yuan du hành thời gian
  • Phiên bản GM của Yuan Yuan du hành thời gian
  • Phiên bản GM của Yuan Yuan du hành thời gian

Phiên bản GM của Time Travel: Splendid Fate là một trò chơi di động hóa trang và phát triển câu chuyện tình yêu theo chủ đề du hành theo phong cách cổ xưa. Trò chơi "Du hành thời gian huy hoàng" được thiết kế đặc biệt dành cho các cô gái, cho phép bạn trải nghiệm nhiều bộ trang phục đẹp mắt khác nhau. Bối cảnh lãng mạn và đẹp đẽ, các nhân vật sống động và bằng xương bằng thịt; những thăng trầm độc đáo của câu chuyện tình yêu và hàng ngàn cách kết hợp quần áo khác nhau chắc chắn sẽ cho phép các cô gái tìm thấy niềm vui mà họ chưa từng có. trước.

Giới thiệu trò chơi

Du hành thời gian tuyệt vời Yuan là một trò chơi mặc đồ tình yêu theo phong cách cổ xưa! Có tới 15 chương cốt truyện tiểu thuyết miễn phí để bạn đọc cùng lúc ~ 8.000 bộ trang phục cổ xưa, lấp đầy tủ quần áo của bạn, cho phép bạn hóa thân thành nàng tiên trang phục cổ xưa ~ 30 mỹ nam trong trang phục cổ xưa, không chỉ bạn mới có thể gục ngã yêu chúng và tương tác với chúng, nhưng bạn cũng có thể thử và thay quần áo cho chúng ~ 8 thú cưng dễ thương sẽ khiến trái tim bạn trở nên dễ thương. Hãy chọn một con làm thú cưng nhỏ của riêng bạn và cùng nhau khám phá thế giới mới! Thật khó để tôi có thể lóa mắt trước 6.000 bộ quần áo kiểu cổ!

Cách chơi trò chơi

1. Nó kết hợp hoàn hảo sự phát triển tình yêu với phong cách ăn mặc cổ xưa, cho phép bạn thu hoạch những điều bất ngờ khác nhau trên đường đi;

2. Tường thuật Một cô gái du hành xuyên thời gian và không gian khác nhau để thu thập những mảnh vỡ của "Thổ cẩm Vân Mộng"

3. Trong quá trình sưu tập, nhiều câu chuyện tình yêu hài hước và "tình yêu sâu sắc" phát triển với mọi người.

Tính năng trò chơi

1. Ai có thể thống trị thế giới bằng kiếm và ngựa của mình?

2. Ai có thể đồng hành cùng họ suốt đời với những thú cưỡi dễ thương của họ?

< p> 3. Tương tác cốt truyện, tận hưởng trải nghiệm đỉnh cao;

 4. Phong cách nghệ thuật giấy, hình ảnh tinh tế.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Hình ảnh cốt truyện: du hành thời gian xuyên thời cổ đại, giả tưởng lãng mạn và các cốt truyện thế giới khác rất đa dạng, mỹ nam đều có công lao riêng.

< p> 2. Ăn mặc theo phong cách cổ xưa: rực rỡ Quần áo theo phong cách cổ xưa có thể được kết hợp theo ý muốn để thỏa mãn giấc mơ về phong cách cổ xưa của mọi người chơi,

3. Bộ sưu tập quần áo: hơn 6.000 món đồ tinh xảo để tạo nên giấc mơ đỉnh cao tủ quần áo,

4. Đấu trường, trăm hoa đua sắc: đất nước mê hoặc? Quỷ quái nóng mắt? Cái nào cao hơn hay thấp hơn, kẻ thắng sẽ được phân định!

5. Mạng xã hội tương tác: trò chuyện trực tuyến, hỏi thăm bạn bè giữa những bông hoa, nuôi thú cưng lẫn nhau, đàn ông tán tỉnh nhau!Đi du lịch cùng bạn bè còn vui hơn!

Phiên bản GM của Yuan Yuan du hành thời gianTải về liên quan