Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > công cụ chơi game > bang Gujian

bang Gujian

bang Gujian

Loại:công cụ chơi gamePhiên bản:v2.0.3Cập nhật:2023-04-13 12:28:01Kích thước:114.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • bang Gujian
  • bang Gujian
  • bang Gujian

Ứng dụng Gu Jian Bang là một phần mềm phụ trợ được thiết kế đặc biệt cho lối chơi của Gu Jian Qi Tan. Gu Jian Bang cung cấp nội dung thông tin và chiến lược trò chơi mới, vui nhộn và thú vị. Bạn có thể nhận được các gói quà tặng và giao diện trò chơi phong phú trong thời gian thực thông qua phần mềm Gu Jian Bang.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Gu Jian Bang là một ứng dụng phụ trợ trò chơi được phát triển đặc biệt cho trò chơi "Gu Jian Qi Tan" do NetYuan Shengtang sở hữu. Người chơi có thể sử dụng phần mềm này Duyệt qua phần mềm mới nhất thông tin trò chơi một cách kịp thời và có được các chiến lược trò chơi có giá trị. Đồng thời, bạn cũng có thể nhận được các gói quà tặng trò chơi hào phóng. Nếu cần, bạn có thể sử dụng ứng dụng Gujianbang.

Tính năng phần mềm

Jian Gang cổ đại Đây là một ứng dụng phụ trợ trò chơi được ra mắt bởi Shanghai Zhulong, một công ty con của NetYuan Shengtang, để phục vụ người dùng thương hiệu Gujian.

Sau khi vào "Gu Jian Gang", người chơi có thể nhanh chóng tìm hiểu những tin tức mới nhất về dòng game Gu Jian thông qua mục thông tin;

Tìm hiểu thêm như -những người có đầu óc thông qua hệ thống đối tác bạn bè; tiếp xúc gần gũi với các nhân vật trong dòng Cổ Kiếm thông qua chức năng ảnh AR thú vị.

Điểm nổi bật của phần mềm

Gu Jian Gang sẽ dần dần mở thêm nhiều chức năng hơn theo tiến độ phát triển, chẳng hạn như có thể liên kết tài khoản "Gu Jian Qi Tan Phiên bản trực tuyến",

Giúp người chơi nắm rõ thông tin nhân vật của mình theo thời gian thực; nhận phần thưởng hậu hĩnh thông qua việc check-in, check-in liên tục và chơi giải đố, v.v.

Các chức năng và lối chơi phong phú, thiết thực sẽ mang lại nhiều hứng thú và thú vị hơn cho những người chơi yêu thích dòng game kiếm hiệp cổ đại. Hội Cổ Kiếm tạo ra người trợ giúp nhỏ bé số một thế giới cho Cổ Kiếm!

Chức năng phần mềm

Đánh giá truyền thông

Đánh giá và thảo luận của các phương tiện truyền thông lớn về "Phiên bản trực tuyến Gu Jian Qi Tan" luôn được chia sẻ!

Những hoạt động tuyệt vời

Những hoạt động vui nhộn và thú vị khiến bạn muốn tham gia khi nhìn thấy chúng!

Tương tác với bạn bè

Làm sao chúng ta có thể không có bạn bè khi lang thang khắp thế giới? Những anh hùng trẻ tuổi từ mọi tầng lớp đang chờ bạn hẹn gặp!

Trang chủ phần mềm

Sơ lược về chức năng của ba mô-đun chính, phần tiếp theo sẽ thú vị hơn!

Giao diện thông tin

Nhận thông tin trò chơi mới nhất và hấp dẫn nhất trước tiên!

Cập nhật thông báo

Thông báo mới nhất về "Gu Jian Qi Tan Online Edition" sẽ được gửi trong thời gian sớm nhất!

Ưu điểm phần mềm

Chức năng chụp ảnh AR thú vị và hấp dẫn. Quét hình ảnh được chỉ định và hình ảnh sẽ xuất hiện tuyệt vời. Bạn cũng có thể chụp ảnh với các nhân vật ảo!

Phong phú nhất - giao diện thông tin bao gồm bốn phần: tin tức, thông báo, truyền thông và hoạt động. "Gu Jian Gang" giúp bạn thu thập mọi thắc mắc về "Gu Jian Qi Tan Online Edition"!

Điều đáng quan tâm nhất - cảm giác thế nào khi cùng những đối tác cùng chí hướng tham gia vào thế giới của Gu Jian OL? Có sự tương tác liên tục trực tuyến và ngoại tuyến, và thật thú vị khi biết nhau và hiểu nhau!

Điều thú vị nhất - chức năng ảnh tương tác AR vui nhộn và thú vị sẽ mang lại trải nghiệm chân thực và thú vị hơn cho "Cổ Kiếm Bang". Quét sản phẩm hoặc hình ảnh kiếm cổ được chỉ định, nội dung tuyệt vời sẽ xuất hiện một cách sống động. Tương tác và chụp ảnh với nhân vật kiếm cổ yêu thích của bạn không còn chỉ là một giấc mơ! Lô sản phẩm đầu tiên có thể thực hiện tương tác AR là thẻ nhân vật của Baili Tusu và Feng Qingxue trong "Gu Jian Qi Tan I" và thư mục chủ đề của bốn nhân vật chính trong "Gu Jian Qi Tan II" trong ấn bản kỷ niệm 5 năm .

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: