Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > giáo dục trẻ em > Phiên bản phong bì đỏ của bữa tiệc kẹo

Phiên bản phong bì đỏ của bữa tiệc kẹo

Phiên bản phong bì đỏ của bữa tiệc kẹo

Loại:giáo dục trẻ emPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-04-11 08:55:38Kích thước:45.7MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản phong bì đỏ của bữa tiệc kẹo
  • Phiên bản phong bì đỏ của bữa tiệc kẹo
  • Phiên bản phong bì đỏ của bữa tiệc kẹo

Candy Party Red Envelope Edition là một trò chơi kết hợp có giao diện dễ thương. Luật chơi của trò chơi Candy Party rất dễ học, chỉ cần bạn nắm vững kỹ năng chơi Candy Party thì cách chơi sẽ rất đơn giản. Bạn cũng có thể nhận được nhiều lợi ích phong bì đỏ khi chơi Phiên bản phong bì đỏ Candy Party!

Giới thiệu trò chơi

Candy Party Red Envelope Edition là một trò chơi phúc lợi kiếm tiền loại bỏ kẹo. Candy Party mang đến cho bạn trải nghiệm loại bỏ thư giãn và thú vị. Bạn có thể loại bỏ kẹo chỉ bằng một cú chạm ngón tay để nhận phần thưởng phong bì màu đỏ hào phóng. Trò chơi Candy Party có cấp độ giả tưởng phong phú và đồ họa thoải mái, mang đến cho bạn nhiều niềm vui loại bỏ hơn. Khi người chơi loại bỏ kẹo, chúng còn đi kèm với hiệu ứng âm thanh thú vị.Các trò chơi loại bỏ chất lượng cao rất đáng để thử.

Lợi ích của trò chơi

 1. Rất Phong cách hoạt hình hoạt hình tinh tế, lối chơi match-3 cực kỳ thú vị,

2. Mặc dù nội dung trò chơi có vẻ tương đối đơn giản nhưng bạn vẫn cần một lượng trí tuệ nhất định để hoàn thành thử thách.

3. Hàng ngàn cấp độ khác nhau đang chờ bạn thử thách. Mỗi cấp độ đều được lên kế hoạch cẩn thận.

4. Phong cách vẽ tranh nhỏ nhắn, tươi tắn trông rất vui tươi và không hề gây mỏi mắt chút nào.

5. Ngay cả một đứa trẻ cũng có thể nhanh chóng thành thạo nó trong nháy mắt, mọi người đều có thể thực hiện một thao tác đơn giản như vậy.

6. Nhiều loại kẹo thơm ngon và các cấp độ khó khác nhau được thiết kế độc đáo.

Tính năng của trò chơi

1. Tạo trải nghiệm loại bỏ dễ dàng trong tầm tay bạn. Ngoài ra còn có nhiều cấp độ mới sẽ được mở khóa từ từ. Người chơi có thể mong đợi.

2. Nhiều quả bom hoặc kẹo và các đạo cụ khác sẽ rơi ra theo thời gian, có thể loại bỏ tất cả cùng một lúc để giành được điểm cao hơn.

3. Một trò chơi giải đố thông thường cực kỳ dễ gây nghiện, không gặp bất kỳ khó khăn nào và có nhiều chủ đề giao diện để mở khóa.

4. Tìm hiểu và nắm vững các thủ thuật loại trừ, đồng thời kết hợp nhiều đồ họa giống hệt nhau cùng một lúc để đạt điểm cao hơn.

5. Sử dụng các đạo cụ thu thập được vào đúng thời điểm để giúp bạn vượt qua cấp độ trong một lần và giành được nhiều phần thưởng.

6. Nhấp chuột dễ dàng để loại bỏ thú vị. Đồ họa của mỗi cấp độ được tạo ngẫu nhiên, làm tăng độ khó của thử thách.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Một trò chơi loại trừ rất mới mẻ, với yếu tố khai thác;

2. Các hiệu ứng loại trừ thú vị bùng nổ ngay lập tức, rất thú vị Giải nén sảng khoái;

3. Hơn hàng trăm cấp độ loại trừ khác nhau, cực kỳ xả stress;

4. Thử thách càng ngắn thì càng tốt và bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách đầy đủ các ngôi sao.

Giới thiệu trò chơi

1. Nhóm các viên kẹo cùng màu lại với nhau cho đến khi loại bỏ được 3 viên

2. Đặt ra quy tắc Thời gian, người chơi cần hoàn thành tất cả

3. Sẽ có nhiều loại đạo cụ khác nhau có thể được sử dụng, sử dụng đạo cụ vào những thời điểm quan trọng có thể giúp bạn thoát khỏi nguy hiểm.

4. Cách chơi dễ dàng, đồ họa dễ thương, nhiều loại kẹo thú vị sẽ khiến người ta thèm thuồng và hiệu ứng âm thanh loại bỏ cũng rất kỳ ảo,

5. Có rất nhiều Cấp độ, độ khó tăng dần, cầm trên tay một vài đạo cụ sẽ có tác dụng không ngờ

6. Không cần kết nối internet gì cả, cảm giác viên kẹo nổ tung trên tay thực sự rất thú vị.

Chiến lược trò chơi

 Chiến lược trò chơi bữa tiệc kẹo:

 1. Phong cách hội họa hoạt hình, hiệu ứng âm thanh nền du dương và thư giãn cũng như các hiệu ứng đặc biệt thú vị có thể làm phong phú thêm trải nghiệm hình ảnh của bạn;

 2. Bạn có thể nhận được đạo cụ mỗi ngày khi bạn lên mạng Phần thưởng, bạn cũng có thể nhận được tiền vàng để mua nhiều đạo cụ khác nhau sau khi hoàn thành các thử thách cấp độ;

3. Mỗi khi bạn vượt qua một điểm số mới, bạn có thể mở khóa một lối chơi theo chủ đề mới. Có nhiều chế độ loại trừ , và cách chơi cũng rất thú vị.

4. Bạn có thể nhận được phần thưởng điểm cao hơn bằng cách hoàn thành việc loại bỏ kết hợp và bạn có thể sử dụng đạo cụ để loại bỏ Phúc Châu bất cứ lúc nào;

5. Bạn có thể mời bạn bè trải nghiệm và cạnh tranh cùng nhau , Xếp hạng bạn bè tích hợp cho phép bạn xem thứ hạng chi tiết của nhau;

6. Phần thưởng bạn giành được có thể đổi thành phần thưởng phong bì màu đỏ và bạn cũng có thể rút phần thưởng băng chuyền sau khi đăng nhập một số thứ nhất định Số ngày.