Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > Máy chủ quốc tế Elemental Fangjian

Máy chủ quốc tế Elemental Fangjian

Máy chủ quốc tế Elemental Fangjian

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:v1.1Cập nhật:2023-04-11 07:50:08Kích thước:571.8MHệ thống:安卓, 5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Máy chủ quốc tế Elemental Fangjian
  • Máy chủ quốc tế Elemental Fangjian
  • Máy chủ quốc tế Elemental Fangjian
  • Máy chủ quốc tế Elemental Fangjian
  • Máy chủ quốc tế Elemental Fangjian
  • Máy chủ quốc tế Elemental Fangjian
  • Máy chủ quốc tế Elemental Fangjian

Game Elemental Apex là một game phiêu lưu giống Rogue, nhìn dễ thương nhưng thực chất là hard-core, trong game Elemental Apex, việc người chơi phải làm là liên tục mở khóa và nâng cấp các tháp pháo khác nhau, sau đó sử dụng đòn tấn công mạnh mẽ sức mạnh của tháp pháo để phá vỡ các khối có số lượng khác nhau.

Lưu ý rằng chỉ khi số khối được đặt lại thành công về 0 thì tất cả các khối mới có thể bị phá vỡ. Đây là điều cơ bản nhất. Vì vậy, khi gặp những khối có số lượng đặc biệt lớn, tốc độ bắn đại bác và sức tấn công của đạn đại bác là rất quan trọng, để bạn có thể tiêu diệt khối kẻ thù nhanh nhất có thể và hoàn thành thử thách phòng thủ.

Giới thiệu trò chơi

The Elemental Game là một trò chơi phiêu lưu DBG (xây dựng thẻ bài) giả tưởng thời trung cổ. Lối chơi chính của game Elemental Apex là đi xuyên qua các ngục tối, người chơi liên tục nhận được các thẻ bài mới trong các cấp độ, tạo thành một bộ bài phù hợp với phong cách của mình, đồng thời điều chỉnh và kết hợp đội để chiến đấu chống lại các thế lực tà ác khác nhau.

Bởi vì bối cảnh, quái vật, sự kiện, đạo cụ và phần thưởng gặp phải trong mỗi cuộc phiêu lưu đều khác nhau. Người chơi trò chơi Elemental Obelisk cần dựa vào hoạt động, may mắn và kinh nghiệm tích lũy từ các thử thách lặp đi lặp lại để sống sót trong ngục tối nguy hiểm và dần dần giải quyết bí ẩn về Obelisk.

Nền trò chơi

Câu chuyện của chúng tôi đã chơi Trong một thế giới bị lãng quên và tan vỡ, những mảnh vụn tạo nên thế giới tiếp tục sụp đổ và cải tổ trong một dòng thác những yếu tố đầy tâm trạng.

Kinh thánh mô tả như thế này: Ngọn tháp nối bầu trời mọc lên từ mặt đất, thuần hóa các yếu tố để bảo vệ thế giới.

Sức mạnh kỳ lạ tỏa ra bên ngoài qua đài tưởng niệm đứng ở trung tâm thế giới, hỗ trợ một lục địa ổn định và ban phước cho tất cả các chủng tộc đang đấu tranh sinh tồn trước sức mạnh của thiên nhiên...

< p> Bạn sẽ vào vai một nhà thám hiểm mới có ngôi nhà bị phá hủy dưới gót sắt của lũ Orc, bạn sẽ gõ cửa các nguyên tố bằng một con chim sẻ lông xanh và đột nhập vào âm mưu thay đổi thế giới...

Đây không phải là câu chuyện về một anh hùng giải cứu thế giới theo nghĩa truyền thống, sau khi trải qua ngàn cánh buồm, anh phát hiện ra rằng dưới Tháp Thiên Đường, mọi thứ vẫn chỉ nhỏ như hạt bụi.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Phong cách vẽ mới mẻ và mô hình trò chơi độc đáo tạo nên một trò chơi rất hay sẽ mang lại cho bạn cảm giác thích thú về mặt thị giác;

2. Đó có nhiều màu sắc của các khối. Bạn có thể thấy tất cả các khối đầy màu sắc, và những khối này là kẻ thù của bạn và cần bị bạn nghiền nát;

3. Có rất nhiều cấp độ. , vì vậy để vượt qua thành công cấp độ, bạn cần liên tục nâng cấp các tháp pháo khác nhau. Đội hình tháp pháo mạnh mẽ là điều kiện cơ bản để hoàn thành cấp độ.

Tính năng trò chơi

"Trang bị thú vị, phong cách đa dạng"

- Hệ thống trang bị độc đáo, bạn có thể tùy ý phối hợp các phong cách để tạo nên nhân vật cá nhân hóa của mình!

- Phong cách hội họa Nhật Bản tinh tế, công nghệ hoạt hình bộ xương hàng đầu, thể hiện sống động đến từng chi tiết chuyển động của nhân vật và quái vật trong mỗi trận chiến!

 "Xây dựng bộ bài, chiến lược cực đỉnh"

  - 8 nghề nghiệp với các vị trí khác nhau, bao gồm Berserker, Assassin, Sister, Ranger và Elementalist, thoải mái kết hợp với đội huyền thoại của bạn.

- Các yếu tố lửa, thiên nhiên, nước, ánh sáng và bóng tối đều bổ sung cho nhau và chiến lược chiến đấu vô cùng đa dạng.

- Mỗi nghề có 13 thẻ chiến đấu riêng với các chức năng khác nhau, bạn có thể chọn ngẫu nhiên 5 thẻ để chiến đấu với nhau để mở rộng vô hạn trải nghiệm chiến lược.

"Những quả trứng Phục sinh thú vị, giải mã nhức não"

- Nhiều quả trứng Phục sinh khác nhau được chôn cất trong cuộc phiêu lưu: căn phòng kho báu của người du hành thời gian, "Cuộc đấu tranh của người da trắng" do lũ Orc đánh rơi ” , Thị trấn Ximu quen thuộc, v.v ... Hãy tìm kiếm những quả trứng Phục sinh, tìm lại những ký ức đẹp đẽ trong quá khứ và nhận được vô số điều bất ngờ.

- Bạn cũng sẽ ngẫu nhiên gặp đủ loại cuộc phiêu lưu kỳ lạ (giả mạo), mọi quyết định sẽ ảnh hưởng đến lần gặp tiếp theo. Việc vẽ nên khung cảnh trong cuộc phiêu lưu này là tùy thuộc vào bạn.

 "Vũ khí ma thuật, được chế tạo tự do"

  - Hiệu ứng đặc biệt phát sáng thú vị, hình dạng vũ khí được cá nhân hóa và hiệu ứng tấn công độc đáo, giúp bạn thoải mái làm nổi bật phong cách chiến đấu của mình.

- Nhận dạng vũ khí sẽ ngẫu nhiên tạo ra các thuộc tính trang bị và một số vũ khí sử thi cũng có các kỹ năng độc quyền tuyệt đẹp.

 "Thư giãn, dễ phát triển"

 -Gửi một đội trinh sát để khám phá và phiêu lưu, bạn có thể nhận được các lợi ích ngoại tuyến, bao gồm thiết bị, kinh nghiệm và tiền vàng!

- Cuộc sống không hề dễ dàng, hãy rảnh tay bất cứ lúc nào! Chúng tôi sẽ không ràng buộc thời gian của bạn.

 "Roguelike RPG, kết hợp ngẫu nhiên"

 - 8 nghề, 4 chủng tộc chính, 5 nguyên tố, được sắp xếp và kết hợp ngẫu nhiên để tạo ra những lính đánh thuê độc đáo, mỗi lần triệu tập một lính đánh thuê sẽ có không được lặp lại!

- Tích hợp một cách sáng tạo các yếu tố Roguelike, game nhập vai phiêu lưu và thẻ bài để tạo nhóm của riêng bạn và tận hưởng cuộc phiêu lưu khám phá trong mê cung ngục tối được tạo ngẫu nhiên!

Lối chơi

1. Tháp pháo được chia thành nhiều cấp độ, cấp độ càng cao, tháp pháo bắn đạn đại bác càng nhanh và số lần bật lại của đạn đại bác sẽ tăng dần;< /p>

 2. Nhận những món quà sang trọng mà bạn có thể nhận được bằng cách hoàn thành các thử thách ở cấp độ tương ứng và nhận ngẫu nhiên nhiều đồng tiền vàng và đạo cụ khác nhau do quan chức trao cho bạn;

 3. Chế độ chiến đấu đặc biệt , trong chế độ này Bạn có thể cạnh tranh với những người chơi khác để xem ai là vua thực sự của các tháp pháo.

Nhật ký cập nhật

 v1.3

 1. Khi bạn nhận được trang bị màu tím và màu cam trong quá trình khám phá, cấp T cao nhất sẽ bị giảm theo mặc định và tinh thể màu để khám phá sẽ được tăng lên. Sản lượng là 50%,

2. Tối ưu hóa kế thừa chiến binh và các kỹ năng chuyên nghiệp cũng được kế thừa

3. Làm suy yếu "Elite" và "Leader" các đặc điểm để cung cấp thêm phần thưởng xác suất tấn công chí mạng

4. Đã sửa lỗi nấu chảy thiết bị không thể mở khóa hình minh họa thiết bị liên quan

5. Đã khắc phục sự cố một số điện thoại Android bị treo khi nhấp vào lửa trại

Trang chủ: Cách chuyển máy chủ quốc gia "Clash of Clans" sang máy chủ quốc tế (chuyển đổi máy chủ quốc tế sang máy chủ quốc gia Clash of Clans) Hướng dẫn đăng ký tài khoản game lol mobile quốc tế (cách đăng ký game lol mobile phiên bản quốc tế) Cách nạp tiền game lol mobile phiên bản quốc tế (cách nạp tiền game mobile Liên Minh Huyền Thoại phiên bản quốc tế) Cách đăng ký server quốc tế cod warzone (cách đăng ký server quốc tế cod game mobile) Giải vô địch đua xe tải châu Âu fia có vui không (Giải vô địch đua xe tải châu Âu FIA) Máy chủ quốc tế trò chơi di động LoL không thể đăng nhập (Máy chủ quốc tế trò chơi di động Liên Minh Huyền Thoại không thể đăng nhập) Tên của Máy chủ Quốc tế White Night Aurora là gì (Máy chủ Quốc tế White Night Aurora thực tế được cài đặt bằng tiếng Trung Quốc) Cách nạp tiền máy chủ quốc tế “Game Mobile Lol” (Cách nạp tiền máy chủ quốc tế Game Liên Minh Huyền Thoại Mobile) Cách nạp phiếu giảm giá trong máy chủ trò chơi di động lol quốc tế (cách nạp tiền vào máy chủ quốc tế trò chơi di động lol) Cách chơi Liên Minh Huyền Thoại server quốc tế trên Android (cách chơi game lol mobile server nước ngoài trên Android) Cách đăng ký phiên bản quốc tế của game lol mobile (tại sao tôi không đăng ký được phiên bản quốc tế của game lol mobile) Chế độ thi đấu của Giải quần vợt quốc tế Úc 2 (Giải quần vợt quốc tế Úc 2 có vui không?) Phiên bản quốc tế Fantasy Heroes 2 Nền tảng thông tin hậu cần quốc tế Easy Tao Gold Quốc tế Máy chủ quốc tế hợp đồng Gardel Máy chủ quốc tế Khaki Expedition Phiên bản quốc tế weibo Phiên bản quốc tế của Live Club Manager đài tưởng niệm nguyên tố Phiên bản quốc tế của Clash of Clans là gì (bản cập nhật mới nhất từ ​​trang web chính thức của Clash of Clans International Edition) Sân bay quốc tế City Skyline (Sân bay quốc tế City Skyline không có chuyến bay) Subway Surfers Buenos Aires (Subway Surfers Buenos Aires International Crack) Subway Surfers Los Angeles Edition (Phiên bản quốc tế Subway Surfers Los Angeles) Cách kết nối với Subway Parkour (tải Subway Parkour bản quốc tế) Ngày Bảo tàng Quốc tế Animal Crossing (Khi nào Bảo tàng Animal Crossing có thể trưng bày tranh) Subway Surfers Amsterdam (Phiên bản quốc tế Subway Surfers Amsterdam)