Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > Sách Lộ trình Biển Đông

Sách Lộ trình Biển Đông

Sách Lộ trình Biển Đông

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:v0.1.0Cập nhật:2023-04-10 07:55:08Kích thước:686.7MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Sách Lộ trình Biển Đông
  • Sách Lộ trình Biển Đông
  • Sách Lộ trình Biển Đông
  • Sách Lộ trình Biển Đông

Trò chơi Nanhai Genglubu là một ứng dụng trò chơi hoạt hình toàn cảnh. Trò chơi di động Nanhai Genglubu có tính tự do cao trong lối chơi. Người chơi có thể tự do mở khóa và khám phá các đảo và rạn san hô ở Biển Đông để xây dựng thị trấn. Màn hình trò chơi Nanhai Genglubu rất nhỏ và tươi.

Giới thiệu trò chơi

Trò chơi Nanhai Genglubu là trò chơi di động tái hiện lại sức lao động của những người lao động thời xưa trong "Thiên Cung Khai Vũ" dưới dạng hoạt hình 3D toàn cảnh.

Người chơi trò chơi di động Genglubu ở Biển Đông có thể khám phá các đảo và rạn san hô ở Biển Đông và trải nghiệm quá trình khám phá bằng cách mở khóa các mục Genglubu và tham gia xây dựng các thị trấn mô phỏng để tạo ra sản xuất và cuộc sống của Nam Trung Quốc Ngư dân biển hồi đó.

Trò chơi Genglubu Biển Đông cũng kết hợp thông tin đầy đủ về đảo và rạn san hô ở Biển Đông, tích hợp nghề cá, thủy văn, lịch sử, văn hóa truyền thống Hải Nam và các kiến ​​thức liên quan khác vào đó, cho phép người chơi nâng cao trí nhớ văn hóa của họ trong khi vẫn có được vui vẻ.

Tính năng của trò chơi

1. Vẽ tranh Phong cách mới mẻ và dễ thương, đối với đại đa số người chơi game, tôi đảm bảo rằng bạn sẽ yêu thích trò chơi mới mẻ này ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2. Rút ra bài học từ sách cổ, thu thập sự kết tinh của văn hóa Trung Quốc cổ đại, tái tạo nghề thủ công cổ xưa và thể hiện nghề thủ công bằng hình ảnh động đẹp mắt.

3. Kết hợp với phiêu lưu chèo thuyền và khám phá các tuyến đường biển, người chơi có thể theo chân tổ tiên Hải Nam khám phá đại dương.

4. Lựa chọn chiến lược đa dạng, nội dung game phong phú sẽ không bao giờ khiến bạn cảm thấy nhàm chán, bổ sung thêm chiều sâu chiến lược và phân tích chuyên sâu.

5. Với mức độ tự do cực cao trong lối chơi, người chơi có thể tự do bố trí và lập kế hoạch, xây dựng thị trấn cũng như trải nghiệm niềm vui của việc quản lý mô phỏng.

Ưu điểm của trò chơi

1. Khám phá các tuyến đường biển. Người chơi có thể theo chân tổ tiên Hải Nam khám phá đại dương.

2. Sách Genglu Biển Đông cho thấy những câu chuyện phong phú về nghề thủ công của ngư dân.

3. Trò chơi áp dụng phong cách vẽ tay, giúp giảm đi rất nhiều sự nặng nề của lịch sử.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Thông tin phong phú về Biển Đông được cung cấp cho bạn. Bản đồ toàn cảnh Biển Đông được thiết kế cẩn thận để mang đến cho bạn khung cảnh Biển Đông toàn diện nhất.

2. Quá trình sản xuất trò chơi của Nanhai Genglubu rất tinh tế và mang nhiều sự giao lưu văn hóa.

3. Mô phỏng xây dựng cực kỳ miễn phí, đảm bảo tạo ra hệ thống xây dựng game quản lý mô phỏng.

Nền tảng trò chơi

Genglubu là một ghi chép chân thực về việc người Hải Nam cổ đại khám phá và phát triển các quần đảo ở Biển Đông. Nó là bản tóm tắt kinh nghiệm đi thuyền của ngư dân Hải Nam ở vùng biển này. Biển Đông hàng nghìn năm nay, “cuốn sách bí mật” hàng hải được ngư dân biên soạn để sử dụng cũng là hải đồ mà mỗi thuyền trưởng phải có.

Trò chơi kể cho thế giới biết câu chuyện lịch sử về hành trình khám phá vùng biển tổ tiên của người Trung Quốc và sự phát triển của Con đường tơ lụa trên biển, nhằm thúc đẩy việc trau dồi và phổ biến nhận thức về đại dương và văn hóa đại dương, đồng thời thúc đẩy xây dựng và phát triển đại dương.

Cuốn sách Geng Lu có nguồn gốc từ thời nhà Minh và tồn tại hơn 600 năm. “Geng Lu Bu” nói một cách sống động với mọi người rằng chính người Trung Quốc là người đầu tiên phát hiện ra các đảo ở Biển Đông, là người đầu tiên đặt tên cho các đảo ở Biển Đông và là người đầu tiên phát triển và vận hành các đảo ở Biển Đông.

Cách chơi game

Hướng dẫn cho người mới: Nhấp đúp vào màn hình trên giao diện thành phố

Vào thành phố: Nhấp đúp vào thành phố

Nếu màn hình xoay dọc: Mở khóa điện thoại Khóa màn hình, xoay màn hình sang một bên

Tốc độ chèo thuyền chậm: spinnaker đi ngược gió nhanh hơn, buồm vuông đi xuôi gió nhanh hơn, chỉ cần sửa đổi con tàu cho phù hợp nửa hình tam giác và nửa ngược gió

Cách trang bị: mua ngoài chợ Sau đó, nhấp đúp chuột vào thông tin vật thể đang cầm và bấm vào sẽ có mục dành cho vật thể cầm, vũ khí và áo giáp. Nhấn vào đây để xem những gì bạn có và chọn thiết bị.

Hướng dẫn người mới xem lại điểm xuất phát: Nhấp đúp vào màn hình

Liên quan đến trò chơi

Tiếp tục lịch sử hàng hải nghìn năm của Tuyến đường Biển Đông Sách

Được biết, Cuộc đua thuyền Genglubu Cup lần thứ hai năm 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 18 đến ngày 23 tháng 12 tại Tanmen, Qionghai, tỉnh Hải Nam và tuyến Genlubu ở Biển Đông. Lễ chèo thuyền và các cuộc đua biển khốc liệt, còn có một loạt các hoạt động phúc lợi công cộng liên quan như văn hóa chèo thuyền cho thanh niên và kiến ​​thức biển, bài giảng khoa học phúc lợi công cộng, trải nghiệm chèo thuyền cho thanh niên, chèo thuyền và chèo thuyền trong khuôn viên trường.

"Genglubu Cup Regatta" là sự kiện thể thao chèo thuyền quy mô lớn đầu tiên của Trung Quốc cho đến nay sử dụng tuyến đường lịch sử "Genglubu" của Hải Nam làm tuyến thi đấu thuyền buồm. "Geng Lu Bu", còn được gọi là "Biển Đông Geng Lu Jing", là tuyến đường hàng hải tư nhân của Hải Nam nhằm phát triển Biển Đông. Nó ghi lại tên, vị trí chính xác, vị trí kim dẫn đường (khóa học) và số ( khoảng cách) của các đảo và rạn san hô thuộc quần đảo Trung Sa ở phía Tây Nam và đặc điểm rạn san hô đảo. "Geng Lu Bu" có nguồn gốc từ thời nhà Minh, được viết vào thời nhà Thanh, được phát hiện ở Qionghai, được thực hành ở Tanmen, là sự tổng hợp kinh nghiệm và trí tuệ của ngư dân Qionghai đi Đông Nam Á hàng ngàn năm. Nó được liệt kê là di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia. "Genglubo Cup Regatta" được khởi xướng và tổ chức nhằm kế thừa nền văn minh hàng hải cổ đại của Trung Quốc, thực hiện sáng kiến ​​"Vành đai và Con đường" quốc gia, kế thừa và phát huy công nghệ hàng hải cổ xưa của Trung Quốc đã dẫn đầu thế giới, bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể của đất nước tôi và phát huy hàng hải cổ đại. lụa Việc nghiên cứu và xây dựng Con đường tơ lụa trên biển thế kỷ 21 có ý nghĩa to lớn.

Sự kiện này được tài trợ bởi Hiệp hội Trung Quốc Thái Bình Dương và Hiệp hội Hàng hải Trung Quốc, đồng thời được hỗ trợ bởi Chính quyền Nhân dân thành phố Qionghai, Hiệp hội Thuyền buồm và Lướt ván buồm Trung Quốc, Sở Du lịch, Văn hóa, Phát thanh, Truyền hình tỉnh Hải Nam và Thể thao, và Cục An toàn Hàng hải Hải Nam. Hơn 200 khách mời gồm lãnh đạo các đơn vị tổ chức sự kiện, nhiều đơn vị truyền thông và hơn 1.000 khán giả đã đến tham dự lễ ra mắt.