Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > giáo dục trẻ em > phiên bản trò chơi di động nắm tay lol

phiên bản trò chơi di động nắm tay lol

phiên bản trò chơi di động nắm tay lol

Loại:giáo dục trẻ emPhiên bản:v3.4.0.5935Cập nhật:2023-10-23 07:39:48Kích thước:1.9MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • phiên bản trò chơi di động nắm tay lol
  • phiên bản trò chơi di động nắm tay lol
  • phiên bản trò chơi di động nắm tay lol
  • phiên bản trò chơi di động nắm tay lol
  • phiên bản trò chơi di động nắm tay lol

Trò chơi di động lol gốc Riot là phiên bản lol của "Liên minh huyền thoại". Phiên bản chính thức của trò chơi di động chính hãng lol có thể kết nối dữ liệu giữa điện thoại di động và máy tính nên bạn không phải lo lắng về việc lên cấp lại!

Những diễn biến mới nhất

Thời gian hoạt động: 19/10 - 25/10.

Tất cả các triệu hồi sư chỉ cần hoàn thành tất cả các nhiệm vụ trong trò chơi để có được tổng cộng 5 rương kho báu tự chọn cử chỉ anh hùng miễn phí (ngoại trừ thẻ Snow Twins Nunu và thẻ Linh hồn ngọn lửa báo thù). Gọi cho bạn bè của bạn và khởi động cho phiên bản 2.5!

Giới thiệu trò chơi

Nắm đấm LOL (Liên Minh Huyền Thoại) Trò chơi di động chính hãng Android là một trò chơi di động moba hoàn toàn mới, thực sự chuyển tải nội dung của phiên bản PC của Liên Minh Huyền Thoại sang điện thoại di động. Trò chơi có nhiều chiến binh anh hùng mà người chơi quen thuộc, cách điều khiển quen thuộc và kỹ năng anh hùng quen thuộc hoặc mang lại cảm giác cổ điển. Trải nghiệm chiến đấu thật tuyệt vời. Tham gia ngay!

Tính năng của trò chơi

1. Khôi phục hoàn hảo nhân vật chính trong tác phẩm gốc, kết nối suôn sẻ các kỹ năng tuyệt vời và tạo ra trận chiến sôi động và hấp dẫn nhất;

2. Thao tác đơn giản Dễ sử dụng, người chơi có thể trải nghiệm những trận PK hấp dẫn nhất, cực kỳ hấp dẫn;

3. Thế đứng của Thần, ý thức của Thần, những trận chiến ngầu và những trận chiến đồng đội cổ điển cho phép bạn vượt qua Thần vô cùng.

Giới thiệu

Khi nào trò chơi di động lol gốc sẽ được phát hành?

Cách đây không lâu, Riot cho biết tựa game di động LOL hay còn gọi là game di động Liên Minh Huyền Thoại sẽ sớm ra mắt. Được biết, trò chơi di động LOL đã hoàn thành hầu hết các dự án sản xuất anh hùng và một số người chơi trên máy chủ Hoa Kỳ đã đủ điều kiện tham gia thử nghiệm trò chơi. Đồng thời, máy chủ thử nghiệm Hàn Quốc cũng đã được ra mắt. Tôi tin rằng trong thời gian sắp tới, người chơi ở máy chủ Trung Quốc sẽ được trải nghiệm phiên bản chính thức của game di động Liên Minh Huyền Thoại!

Hãy cùng điểm qua chi tiết phiên bản game di động LOL nhé!

Giao diện game Liên Minh Huyền Thoại trên di động:

Bạn có nhận ra những bức tranh gốc của những anh hùng này không?

< /p>

p>

< /p >

Đồng thời, tôi cũng thấy ảnh chụp màn hình của trò chơi máy chủ thử nghiệm trên diễn đàn Hàn Quốc. Giao diện game hiện tại của phiên bản di động hơi thô, nhưng có thể thấy các anh hùng trong phiên bản di động gần như giống với phiên bản PC, rất có thể phiên bản PC đã được ghép vào điện thoại di động. ,

Tôi tin rằng trong thời gian tới, League of Legends người chơi sẽ Phiên bản game sẽ được ra mắt chính thức, đây là một lợi ích lớn cho người chơi LOL!

Nhật ký cập nhật

Game MOBA cổ điển phổ biến trên toàn thế giới