Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > giáo dục trẻ em > khu vực tự do

khu vực tự do

khu vực tự do

Loại:giáo dục trẻ emPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-10-23 07:39:42Kích thước:0KBHệ thống:安卓, 2.3.3以上Ngôn ngữ:简体

  • khu vực tự do
  • khu vực tự do
  • khu vực tự do
  • khu vực tự do

Free Zone là trò chơi di động bắn súng FPS+ được tạo bởi Xishanju. Trò chơi khác với những trận chiến bắn súng FPS truyền thống. Phong cách hội họa hiện đại không chỉ là chụm mặt và lối chơi PVE, PVP vốn là ưu tiên hàng đầu của các game FPS cũng rất đáng mong đợi.

Giới thiệu chính thức

Free Zone là trò chơi trực tuyến FPS trong tương lai gần. Khác với FPS quân sự truyền thống, nó kết hợp nhiều yếu tố hiện đại hơn vào nhịp sống hối hả và nhộn nhịp của chiến tranh, mang đến cho mọi người cảm giác sảng khoái. Những cống rãnh căng thẳng, BOSS đười ươi kiêu ngạo và những cảnh chiến đấu gay cấn đều để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người. Sau một năm im ắng, PVE không chỉ làm phong phú thêm nội dung mà còn bổ sung thêm nhiều yếu tố ngục tối từ những kiệt tác độc lập. Với việc tích hợp các yếu tố mới, lối chơi mới và thiết kế mới, lối chơi PVE của “Free Zone” chắc chắn đã trở thành một trong những tin tức được mong đợi nhất trong hành trình G Star này.

Trò chơi di động FPS mới "Extopia" được phát triển độc lập bởi Beimucang Studio, công ty con của Xishanju, hôm nay đã chính thức có tên là Free Zone! Trò chơi được tạo ra bởi Unreal Engine 4 và được phát triển bởi Beimucang Game Studio Các thành viên đến từ Đức, Hoa Kỳ, Hàn Quốc và các quốc gia khác, quy tụ những tài năng xuất chúng trong lĩnh vực FPS để tạo nên một kiệt tác trò chơi bắn súng trực tuyến của Trung Quốc!

Trang chủ: khu vực tự do

khu vực tự doTải về liên quan