Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > giáo dục trẻ em > Giày pha lê công chúa Ye Luoli

Giày pha lê công chúa Ye Luoli

Giày pha lê công chúa Ye Luoli

Loại:giáo dục trẻ emPhiên bản:v3.4Cập nhật:2023-10-22 06:04:45Kích thước:47.3MHệ thống:安卓 iOSNgôn ngữ:中文

  • Giày pha lê công chúa Ye Luoli
  • Giày pha lê công chúa Ye Luoli
  • Giày pha lê công chúa Ye Luoli
  • Giày pha lê công chúa Ye Luoli
  • Giày pha lê công chúa Ye Luoli

Giới thiệu Về "Princess Ye Luoli Crystal Shoes"

Princess Ye Luoli Crystal Shoes là một trò chơi di động phát triển đặc biệt, được phát triển bởi Chengdu Thunder Beast Được ra mắt bởi Interactive Technology Co. , Ltd., video quảng cáo đã trở nên khá nổi tiếng trong giới game di động kể từ khi ra mắt. Expert Games cung cấp các bản tải xuống Dép pha lê của Công chúa Ye Luoli cho Android và Dép pha lê của Công chúa Ye Luoli cho PC. Phiên bản mới nhất là phiên bản 2.7.5 được cập nhật ngày 13/07/2020. Nếu có phiên bản iOS,

Được ủy quyền chính thức—hoạt hình hoạt hình trong nước
Đôi dép pha lê công chúa phép thuật luôn thay đổi của Ye Luoli
Hàng trăm kiểu dáng, hàng nghìn phụ kiện! Sử dụng sức mạnh ma thuật và đôi dép pha lê công chúa độc đáo để chiến đấu chống lại thế lực tà ác và sát cánh chiến đấu với Tiên Ye Luoli! Thử thách những ký ức về xứ sở thần tiên, thu thập những bộ trang phục ma thuật theo hợp đồng và bộ ma thuật nguyên bản độc quyền của Tiên Ye Luoli đang chờ bạn! Thời trang, dễ thương và lộng lẫy, kiểm soát nhiều phong cách khác nhau, tăng cường phép thuật của đôi giày pha lê, bảo vệ xứ sở thần tiên của Ye Luoli và cùng phát triển với các chiến binh Ye Luoli!
[Hàng trăm lần thay đổi trang phục, một trải nghiệm sảng khoái]
Gần một trăm đôi giày với nhiều kiểu dáng khác nhau có thể được kết hợp theo ý muốn. Có nhiều loại giày thời trang, dễ thương và lộng lẫy khác nhau để bạn kết hợp. Hàng trăm cấp độ trang phục là đang chờ bạn thử thách! Ngoài ra còn có những bộ đồ ma thuật nguyên bản của Chiến binh Ye Luoli và Tiên nữ Ye Luoli, cho phép bạn sở hữu bộ trang phục ma thuật hợp đồng huyền thoại và lộng lẫy!
[Xứ sở thần tiên tuyệt vời có búp bê đi cùng]
Ký hợp đồng với Luo Li, Jasmine, Liang Cai, Blue Peacock, Bai Guanying và Hei Xiangling để cùng bạn phát triển! Những con búp bê xinh đẹp và dễ thương không chỉ có thể luyện tập và biểu diễn mà còn có thể nhận được nhiều bộ đồ cao cấp khác nhau bằng cách thách thức những ký ức về thế giới thần tiên dành riêng cho Tiên Ye Luoli!
[Thử thách hàng ngày, Tự đột phá]
Sẽ có nhiều thử thách phong cách khác nhau mỗi ngày, cho phép bạn thử thách nhiều phong cách kết hợp trang phục khác nhau. Điểm thưởng thông qua các cấp độ thử thách có thể được đổi lấy những bộ trang phục độc quyền mới.
Trang chủ: