Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > chuyến bay bắn súng > Phiên bản chín trò chơi của Apocalypse Alliance

Phiên bản chín trò chơi của Apocalypse Alliance

Phiên bản chín trò chơi của Apocalypse Alliance

Loại:chuyến bay bắn súngPhiên bản:v1.4.0Cập nhật:2023-10-21 07:26:59Kích thước:756.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản chín trò chơi của Apocalypse Alliance
  • Phiên bản chín trò chơi của Apocalypse Alliance
  • Phiên bản chín trò chơi của Apocalypse Alliance
  • Phiên bản chín trò chơi của Apocalypse Alliance
  • Phiên bản chín trò chơi của Apocalypse Alliance

Phiên bản 9 game của Apocalypse Alliance là một game bắn súng hành động mang tính cạnh tranh. Người chơi sẽ du hành trở lại thời tiền sử thông qua Cổng khải huyền để cứu thế giới tương lai này khỏi nhiều mối đe dọa từ người ngoài hành tinh. Giới tinh hoa và các nhà khoa học của nhân loại đã thành lập Liên minh Ngày tận thế, với hy vọng hoàn thành sứ mệnh lịch sử giải cứu thế giới thông qua kế hoạch thảm họa thiên nhiên cho tương lai của thế giới!

Giới thiệu chính thức

Phiên bản 9 game Apocalypse Alliance là trò chơi di động bắn súng hành động đồng đội đầu tiên của NetEase dưới góc nhìn của Thần, chủ yếu kể câu chuyện về một nhóm các nhà khoa học loài người và thợ săn quỷ thông qua "Liên minh khải huyền";Câu chuyện về tổ chức, chiến đấu chống lại người ngoài hành tinh và giải cứu thế giới. Nó có một thế giới quan tương lai mới lạ và kỳ diệu, đội ngũ nhiều người chơi thời gian thực bản sao chiến trường PVE, tấn công bất ngờ, hộ tống, bắt giữ, bắt cờ và các trò chơi đối đầu PVP khác, bạn có thể cạnh tranh một cách công bằng Trải nghiệm niềm vui bắn súng cuồng nhiệt trong môi trường!

Nhà phát triển: Hàng Châu NetEase Leihuo Technology Co., Ltd.

Tìm sự cứu chuộc và đảo ngược tương lai! Bạn có khao khát những cảnh hình ảnh trong phim? Sát cánh cùng đồng đội của mình? Bạn có háo hức được chiến đấu tốt trong một đấu trường công bằng và đa dạng không? Trò chơi di động bắn súng hành động đồng đội đầu tiên của NetEase "Apocalypse" Alliance" sẽ mang đến cho bạn niềm vui chiến đấu chân thành!

Tính năng của trò chơi

Những con đường nguy hiểm ở nơi tận cùng thế giới, săn quỷ cứu thế giới

< p>Câu chuyện về Liên minh Ngày tận thế diễn ra vào năm 2060. Người ngoài hành tinh cổ đại đã phá vỡ phong ấn và quay trở lại Trái đất. Họ mang hình dạng con người Nuôi dưỡng nỗi sợ hãi và linh hồn, nhân lên theo ý muốn. Virus SVV đang hoành hành trên khắp thế giới, và những người bị nhiễm bệnh chỉ có thể sống trong một tuần. Trong thế giới nguy hiểm này, người chơi sẽ nhập vai những anh hùng cứu nhân loại, gia nhập Liên minh Ngày tận thế và thu thập năng lượng xung quanh những viên đá từ tính, thay đổi tiến trình lịch sử và chiến đấu chống lại các thế lực tà ác thông qua "Kế hoạch thiên tai".

Các anh hùng tập hợp lại, các anh hùng tranh tài.

< p>Một người vừa hoàn thành cấp độ và một đội tài năng đang chiến đấu!Liên minh Apocalypse đi tiên phong trong các trận chiến đồng đội trong lĩnh vực trò chơi di động bắn súng TPS, sử dụng các bản sao nhóm thời gian thực hợp tác nhiều người chơi để thay thế việc đánh răng một người chơi. Chế độ chiến đấu đồng đội được thiết kế tốt, các Boss nước ngoài với phong cách khác nhau, cấp độ cốt truyện phong phú và đa dạng. Chỉ bằng cách chiến đấu sát cánh và phù hợp với chiến thuật, chúng ta mới có thể giành được chiến thắng. Là một game di động bắn súng hành động đồng đội, tinh thần đồng đội của nó không chỉ được thể hiện trong nhiều Trong ngục tối của con người. Nó được thể hiện rõ hơn ở sự hợp tác toàn diện của các anh hùng. Trong "Liên minh khải huyền", tất cả người chơi cần phải làm việc cùng nhau để thúc đẩy cốt truyện, thúc đẩy giải phóng Star City và mở khóa bản đồ; theo thời gian Theo thời gian, các vị vua quỷ trên thế giới sẽ xâm chiếm các thành phố còn lại từ khắp nơi trên thế giới. Star City, anh ta cần dùng hết sức mạnh của mình để ngăn chặn nó để thành phố vệ tinh không bị phá hủy.

Tải xuống phiên bản trò chơi Nine Game của Apocalypse Alliance MobileCung cấp dịch vụ toàn diện cho trùm khu vực

Sinh tồn và sự nghiệp, cạnh tranh đa dạng

< p>Trải nghiệm những trận chiến công bằng trên đấu trường phong phú và đa dạng!Chiến trường cạnh tranh của "Liên minh khải huyền" không phải là một chế độ cạnh tranh số, nhưng chế độ đối đầu nhiều người chơi phong phú. Các chế độ cạnh tranh thời gian thực như sinh tồn, chiếm đóng, bắt cờ và hộ tống được chọn ngẫu nhiên. Kết hợp giúp trò chơi luôn mới mẻ, không mang lại giá trị tăng trưởng của anh hùng vào đấu trường và trở lại cạnh tranh công bằng thuần túy. Trong trò chơi, đặc điểm của các nhân vật anh hùng hạn chế lẫn nhau và họ có thể tự do kết hợp các kỹ năng, lõi chiến đấu và máy móc. Thật dũng cảm và thông minh!

Phiên bản trò chơi Apocalypse Alliance NineChinh phục Đấu trường Cờ

Tải xuống phiên bản 9 trò chơi của trò chơi di động Apocalypse AllianceĐấu trường hộ tống

Hiệu ứng hình ảnh phim, quay phim mạnh mẽ

Các nhân vật trong Liên minh khải huyền sử dụng PBR Công nghệ vật lý, nhân vật bị ảnh hưởng bởi màu sắc của ánh sáng xung quanh. Hệ thống mô phỏng vật lý thời gian thực dựa trên đa luồng giúp chuyển động của nhân vật, áo choàng, khăn quàng cổ và các đồ vật khác trở nên chân thực hơn. Thiết kế khung cảnh có thể so sánh với thiết kế của chủ nhà, tạo ra khung cảnh thiên nhiên và bầu không khí xung quanh được khôi phục cao.

Phiên bản trò chơi Apocalypse Alliance NineThiết kế cảnh giả thực

Phiên bản chín trò chơi của Apocalypse AllianceTải về liên quan