Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Xem phiên bản quốc tế Bình minh

Xem phiên bản quốc tế Bình minh

Xem phiên bản quốc tế Bình minh

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.250.116Cập nhật:2023-10-21 07:18:24Kích thước:97.3MHệ thống:安卓, 4.4以上Ngôn ngữ:简体

  • Xem phiên bản quốc tế Bình minh
  • Xem phiên bản quốc tế Bình minh
  • Xem phiên bản quốc tế Bình minh
  • Xem phiên bản quốc tế Bình minh

Xem Bình Minh Trong game máy chủ quốc tế, bạn sẽ trở thành chỉ huy ngày tận thế để chỉ huy đội quân của mình sống sót. Tại đây, bạn cần thu thập nhiều tài nguyên khác nhau, xây dựng nơi trú ẩn an toàn và phát triển sức mạnh công nghệ của mình để đối phó với nhiều mối nguy hiểm khác nhau. Người chơi quan tâm hãy đến tải về và trải nghiệm nhé!

Giới thiệu trò chơi

Một trò chơi di động chiến lược sinh tồn ngày tận thế, ngày tận thế đang đến gần. Với tư cách là người chỉ huy, bạn phải lãnh đạo đội quân của mình sống sót và xây dựng lại thành phố, cứu những người sống sót. Thế giới theo hệ thống ngày đêm thực sự còn nguy hiểm hơn! Mô phỏng môi trường thực tế, thế giới tận thế nguy hiểm, nơi nguy hiểm và cơ hội cùng tồn tại. Đừng lo lắng về việc bạn thiếu sức mạnh. Cánh tay giàu có cho bạn sự tự tin và liên minh mang lại cho bạn sự hỗ trợ mạnh mẽ. Phát huy hết tài năng của bạn và đạt được điều gì đó trong ngày tận thế !

Điểm nổi bật của trò chơi

[ Xây dựng lại Nơi trú ẩn]

Sống sót chỉ là bước đầu tiên. Bạn phải xây dựng lại thành phố của bạn.

Đường là kết nối quan trọng nhất giữa các thành phố.

Quy hoạch đô thị là một chiến lược quan trọng để phát triển đô thị và bạn phải tiến hành quy hoạch đô thị dựa trên hiệu quả hoạt động. Đã đến lúc thể hiện sự khôn ngoan của bạn!

[Tìm kiếm người theo dõi]

Cứu những người sống sót trên bản đồ thế giới rộng lớn và để họ theo dõi bạn và trở thành lực lượng chiến đấu của bạn. Tham gia liên minh với những người chơi khác, tập hợp sức mạnh và cùng nhau chiến đấu với zombie! Bảo vệ đồng minh của bạn khỏi bị cướp bóc.

Tất cả là vì sự sống còn.

Virus zombie đang lây lan và nhân loại đang gặp nguy hiểm. Chúng ta phải đảm bảo rằng chúng ta có đủ nguồn cung cấp để tồn tại trong thế giới đầy rẫy thây ma này. Là người chỉ huy, nhiệm vụ đầu tiên của bạn là xây dựng nơi trú ẩn để bảo vệ người dân của mình. Dẫn dắt những người trong nơi trú ẩn của bạn sống sót, cạnh tranh với thây ma và xây dựng lại quê hương của loài người!

[Thương mại]

Trong thế giới hậu tận thế, nguyên liệu là chìa khóa cho sự phát triển và máy bay trực thăng thương mại có thể hỗ trợ thương mại tự do cho bạn. Hãy sử dụng trí tuệ của bạn để mua những vật liệu cần thiết cho việc phát triển nơi trú ẩn của bạn với chi phí thấp nhất và bán những tài nguyên còn lại với giá cao nhất.

Tính năng trò chơi

Xây dựng nơi trú ẩn

Ngôi nhà của bạn đang bị lũ thây ma bao vây. Tìm lại ngôi nhà của mình là lựa chọn đầu tiên và một cuộc sống tốt đẹp hơn;

2. Sinh tồn là vua

Ở đây có cảnh chiến đấu mới, bạn cần duy trì hiệu quả chiến đấu nhất định và hỗ trợ đầy đủ về vật chất.

3. Mở rộng số lượng học sinh mới

Người ta nói rằng việc truy tìm sức sống cần có những người theo dõi mới. Bạn có thể thể hiện hiệu quả chiến đấu của mình trước liên minh của những người chơi khác.