Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > chuyến bay bắn súng > Trận chiến vùng đất cấm

Trận chiến vùng đất cấm

Trận chiến vùng đất cấm

Loại:chuyến bay bắn súngPhiên bản:v4.5Cập nhật:2023-10-21 06:04:27Kích thước:96.1MHệ thống:安卓 iOSNgôn ngữ:中文

  • Trận chiến vùng đất cấm
  • Trận chiến vùng đất cấm
  • Trận chiến vùng đất cấm
  • Trận chiến vùng đất cấm
  • Trận chiến vùng đất cấm

Giới thiệu Về "Forbidden Land War'

Forbidden Land War là một trò chơi di động bắn súng và chiến đấu với các đặc điểm quân sự rõ ràng và khoa học viễn tưởng, được phát triển bởi Beijing Zhengyue Galaxy Network Technology Co., Ltd., sau khi ra mắt, người hâm mộ ở khắp mọi nơi, Expert Games cung cấp bản tải xuống Forbidden War cho Android và bản tải xuống Forbidden War cho PC. Phiên bản mới nhất là phiên bản 2.1.0 được cập nhật ngày 14/07/2020.

Forbidden Land War là một game di động bắn súng hành động 3D siêu thực với chủ đề khoa học viễn tưởng.

Trò chơi kể về một thế giới siêu văn minh đang vật lộn bên bờ vực diệt vong, nhân vật chính và nhóm của mình chiến đấu quyết định chống lại những sinh vật vô danh để con người trở về trái đất (vùng đất cấm) .

Các nhiệm vụ cấp độ khác nhau được kết nối bởi câu chuyện chính sẽ đưa bạn khám phá "vùng cấm" sắp tới này. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm nhiều loại vũ khí khác nhau trong tương lai, lái xe tăng hoặc máy móc trong tương lai và chiến đấu chống lại những "sinh vật giống Zerg" vô danh. Ngoài ra, nhiều đoạn hội thoại cốt truyện thú vị, NPC cốt truyện dễ thương, thiết kế trứng Phục sinh tuyệt đẹp, nhiều cạm bẫy khác nhau và loại nhiệm vụ phong phú cũng sẽ cùng bạn khám phá thế giới đầy thử thách và bất ngờ này.

Ngoài chế độ cốt truyện, còn có bảy chế độ như chặn, thử thách và vô tận đang chờ bạn chơi. Trong trò chơi này, bạn có thể có được nhiều trải nghiệm chơi game khác nhau và tìm ra giới hạn của riêng mình khi đối đầu với những khó khăn khác nhau.

Những cảnh thực trong tương lai, hiệu ứng công nghệ đặc biệt thú vị, cài đặt quái vật mới, thiết kế giao diện người dùng tinh tế cũng như hiệu ứng âm nhạc và âm thanh phù hợp mang đến cho bạn trải nghiệm nghe nhìn hoàn toàn mới.

Trang chủ:

Trận chiến vùng đất cấmTải về liên quan