Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > anh hùng nhỏ

anh hùng nhỏ

anh hùng nhỏ

Loại:Hóa trangPhiên bản:v3.5Cập nhật:2023-10-21 06:02:09Kích thước:14.1MHệ thống:安卓 iOSNgôn ngữ:中文

  • anh hùng nhỏ
  • anh hùng nhỏ
  • anh hùng nhỏ
  • anh hùng nhỏ
  • anh hùng nhỏ
  • anh hùng nhỏ

Giới thiệu Về "Little Heroes"

Little Heroes là một game di động nhập vai đặc sắc được người chơi vô cùng yêu thích kể từ khi Close Beta. Expert Games cung cấp tải xuống Little Heroes cho Android và tải xuống phiên bản PC cho Little Heroes. Phiên bản mới nhất là phiên bản 1.0.2.6 được cập nhật ngày 13/07/2020. Nếu phiên bản iOS không cập nhật ngay, vui lòng tìm kiếm trên kho ứng dụng.

Little Heroes Android là một trò chơi có trải nghiệm chiến đấu hơi khác một chút. Với tư cách là nhà phát triển của mình, cô ấy mang đến cho chúng tôi rất nhiều điều thú vị để trải nghiệm. Mặc dù cô ấy không hoàn hảo nhưng giờ đây, chúng tôi quyết định chia sẻ cô ấy với bạn, hy vọng rằng bạn cũng có thể trải nghiệm niềm vui này và mong rằng phản hồi của bạn có thể giúp chúng tôi cải thiện cô ấy tốt hơn!


Các tính năng của trò chơi:

1. Trải nghiệm chiến đấu mới và thú vị

Bước đi tự do 360 độ từ chim cái nhìn bằng mắt. Dưới làn sóng tấn công tầm gần và tầm xa của kẻ thù, bạn có thể sử dụng động tác xoay người quyến rũ đó, tấn công tự động và di chuyển thủ công chính xác để đánh bại kẻ thù chỉ trong một đòn. Thật tuyệt!

2. Cách mở rộng trò chơi phong phú và đa dạng.

Thú vị cướp cà rốt, bảo vệ trời đất kiếp nạn, thử thách solo của anh hùng cô độc, phản sát thủ cực đỉnh trong lĩnh vực PK... trận chiến cốt lõi đơn giản đã sinh ra đa dạng nhất các biến thể trò chơi. Có rất nhiều thủ thuật ở đây mỗi ngày, cho phép bạn có được niềm vui bất tận!

3. Tự do thay đổi các tổ hợp chiến lược


Fire Girl, Xiao Hei, Waif, Electric Soul...mỗi người đều có khả năng riêng Và kỹ năng; Thiên đạo, Hy sinh, Dũng cảm, Tấn công ... mỗi loại đều có thuộc tính và đặc điểm riêng, khi cô gái lửa cầm cây trượng A, quả cầu lửa có giống nhau không? Khi máy bay ném bom được nạp Ziyuan, quả bom không chỉ là một quả bom ... Mọi thứ đang chờ bạn tiết lộ!

Trang chủ: