Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Thiên Quyết

Thiên Quyết

Thiên Quyết

Loại:Hóa trangPhiên bản:v2.1Cập nhật:2023-10-21 06:01:20Kích thước:256.1MBHệ thống:安卓 iOSNgôn ngữ:中文

  • Thiên Quyết
  • Thiên Quyết
  • Thiên Quyết
  • Thiên Quyết
  • Thiên Quyết

Giới thiệu Về "Tian Jue'

Tian Jue là game di động nhập vai với tính năng giả tưởng độc đáo, được săn đón rất nhiều kể từ khi close beta. Expert Games cung cấp các bản tải xuống Tianjue cho Android và các bản tải xuống Tianjue phiên bản PC. Phiên bản mới nhất là phiên bản 1.0.0 được cập nhật vào ngày 06/05/2020. Nếu phiên bản iOS chưa được cập nhật ngay, vui lòng tìm kiếm tải xuống trên kho ứng dụng.

"Tian Jue" trò chơi di động là một trò chơi di động RPG có chủ đề giả tưởng phương Tây. Nó có đồ họa 3D tinh tế giống như một trò chơi trên PC và khôi phục kết cấu nguyên bản nhất của trò chơi trên PC. Bối cảnh hoành tráng huyền ảo và đồ họa chân thực 2.5D tái hiện chân thực thời đại phù thủy và hiệp sĩ cùng tồn tại; hình thành liên minh máu mủ với anh em của bạn để loại bỏ những thế lực nguy hiểm nhất trên bản đồ. Kết hợp miễn phí các kỹ năng thú vị; trải nghiệm chiến đấu tuyệt vời cho phép người chơi quay trở lại khát vọng ban đầu và tiếp tục trải nghiệm chiến đấu khốc liệt. Thế giới phép thuật thú vị đang chờ bạn tham gia!

Giới thiệu chính thức về trò chơi di động "Tianjue"

Công cụ 3D do Tianjue phát triển độc lập mang lại hiệu ứng ánh sáng và bóng tối đẹp mắt cho hình ảnh. Mingmei chân thành tạo ra một khung cảnh huyền ảo đẹp đẽ và không khí, yên tĩnh và xinh đẹp Những thị trấn miền Tây, những hang động kỳ ảo kỳ ảo, những sa mạc rộng lớn đầy cát vàng, những khu rừng cổ sâu thẳm và huyền bí… đưa bạn trải nghiệm phong cách huyền ảo nguyên bản!

Giới thiệu chính thức trò chơi di động "Tianjue"

1. Trò chơi di động RPG chiến lược chiến đấu theo chủ đề ma thuật phương Tây

2. Trải nghiệm trò chơi khách hàng 100%, tái tạo hoàn hảo của khách hàng Thưởng thức đồ họa 3D đẹp mắt. ,

3. Nó tích hợp nội dung đồ sộ như "Huấn luyện trang bị", "Thú cưng dễ thương", "Đôi cánh mát mẻ", v.v.

Trang chủ: