Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > như ba vương quốc

như ba vương quốc

như ba vương quốc

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-10-20 06:02:28Kích thước:515.7MBHệ thống:安卓 iOSNgôn ngữ:中文

  • như ba vương quốc
  • như ba vương quốc
  • như ba vương quốc
  • như ba vương quốc
  • như ba vương quốc

Giới thiệu Về "Like Three Kingdoms"

Like Three Kingdoms— một board game TCG siêu vui nhộn, một game thủ chiến lược thẻ bài với đồ họa rõ ràng về Tam Quốc và trí tuệ- chuyến du lịch cháy bỏng. Kể từ khi ra mắt, nó đã được rất nhiều người chơi game di động yêu thích. Expert Games cung cấp phiên bản Android như tải xuống Tam Quốc và phiên bản PC như tải xuống Tam Quốc. Phiên bản mới nhất là phiên bản 1.0.0 được cập nhật vào ngày 10/06/2020.

Cài đặt chủ đề của Tam Quốc đã được thay đổi thành trò chơi bài ưa thích không phải Nhân dân tệ "Như Tam Quốc". Bạn có thể thử thách chế độ bậc thang với nhiều cao thủ và bạn cũng có thể chơi chế độ vui nhộn của giải trí và vui chơi giải trí. Gia Cát chuyển thế là ai và ai là vua mưu lược? Câu trả lời nằm ở “Như Tam Quốc”.

Giới thiệu chính thức game "Like Three Kingdoms"

Like Three Kingdoms là game di động thẻ bài chiến lược được phát hành bởi [7K Miracle]. Hoạt động rất đơn giản nhưng cũng đòi hỏi phải chơi với các đội quân khác nhau. Nhiều nhân vật cường điệu, dễ thương cùng cốt truyện phong phú, hài hước sẽ khiến bạn cảm thấy hoang mang và vui vẻ trong thế giới Tam Quốc. Lối chơi không chỉ mang đặc trưng của một board game mà còn kết hợp các yếu tố thu thập, tổng hợp và trao đổi thẻ bài. Có các bản sao lịch sử của các trận chiến PVE và PVP trong Tam Quốc, bao gồm cạnh tranh bậc thang, chế độ vui nhộn, chế độ chiến đấu đội 2V2, trò chơi cổ điển và các chế độ chơi khác. Thưa ngài, quân đội đã được tập hợp. Khi nào chúng ta sẽ khởi hành?

Giới thiệu các tính năng của trò chơi "Like Three Kingdoms"

1. Một bộ trò chơi di động thẻ chiến lược mới, với cốt truyện hài hước, lồng tiếng thú vị và trò chơi thẻ bài TCG.

2. Trò chơi chứa một số lượng lớn các thẻ bài tinh tế, bao gồm các anh hùng và nữ anh hùng quen thuộc của Tam Quốc.

3. Các trận chiến PVP thú vị, bao gồm thi đấu bậc thang, chế độ vui nhộn, chế độ chiến đấu đội 2V2, trò chơi cổ điển và các chế độ khác, cho phép người chơi trải nghiệm niềm vui khi chơi trò chơi board game với những người chơi khác.

Trang chủ: