Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > công cụ chơi game > Trợ lý trò chơi ngón tay cái

Trợ lý trò chơi ngón tay cái

Trợ lý trò chơi ngón tay cái

Loại:công cụ chơi gamePhiên bản:v2.21Cập nhật:2023-10-19 08:21:09Kích thước:3.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trợ lý trò chơi ngón tay cái
  • Trợ lý trò chơi ngón tay cái
  • Trợ lý trò chơi ngón tay cái
  • Trợ lý trò chơi ngón tay cái

Trợ lý trò chơi ngón tay cái: Sự ra đời của Trợ lý trò chơi ngón tay cái có liên quan chặt chẽ đến sự phát triển của trò chơi di động. Bạn có thể sử dụng nó để thực hiện một số thay đổi cho trò chơi.

Giới thiệu chính thức

Với sự gia tăng của trò chơi di động, đặc biệt là việc phát hành ngày càng nhiều trò chơi quy mô lớn, những người bạn máy tính sẽ thấy rằng điện thoại di động của họ ngày càng có ít dung lượng hơn. Theo thời gian, các tệp APK không được sử dụng thường chiếm nhiều dung lượng hơn trên điện thoại của bạn. Thoạt nhìn, trò chơi hỗn loạn lấp đầy toàn bộ màn hình điện thoại của bạn; mong muốn và yêu cầu của bạn bè về sửa đổi trò chơi (tiền vàng, HP kỹ thuật số, MP, điểm kinh nghiệm và dữ liệu khác), trong trường hợp này là [Trợ lý trò chơi ngón tay cái] Đã sản xuất may mắn thay, nó là một phần mềm công cụ điện thoại di động tất cả trong một. Nó có thể hỗ trợ bạn chơi trò chơi di động tốt hơn và là một trợ lý di động hiệu quả!

Các tính năng của Thumb Game Assistant

1.Chức năng cài đặt:
Quét thông tin APK trong điện thoại chỉ bằng một cú nhấp chuột và tự động hiển thị danh sách phân loại kết quả quét (APK đã cài đặt và gỡ cài đặt ); có thể được cài đặt và quản lý (cài đặt, gỡ cài đặt, xóa, mở, v.v. Chức năng) APK
Hỗ trợ nhiều chế độ hoạt động (chọn một, nhiều lựa chọn, tất cả lựa chọn)
2. Chức năng phân loại bằng một cú nhấp chuột
Quét tất cả các trò chơi trên điện thoại của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột và quá trình quét hoàn tất. Giải quyết vấn đề khó hiểu về không gian game di động.
3. Chức năng quản lý gói
Quét các gói trên điện thoại của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột, quản lý các gói trên điện thoại và dễ dàng quản lý trò chơi với các gói. Bạn không phải lo lắng về việc điện thoại không đủ dung lượng và có thể dễ dàng chơi các trò chơi lớn được sản xuất của EA, Gameloft, Glu và các nhà sản xuất khác!
4. Chức năng sửa đổi tiền vàng được thiết kế cho các chức năng của điện thoại di động ROOT, cho phép bạn chơi trò chơi tốt hơn. Về cách chơi thì bạn biết đấy!

Trợ lý trò chơi ngón tay cáiTải về liên quan