Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > chiến binh thẻ bài

chiến binh thẻ bài

chiến binh thẻ bài

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.4.0.1Cập nhật:2023-10-19 07:17:56Kích thước:252.7MHệ thống:4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • chiến binh thẻ bài
  • chiến binh thẻ bài
  • chiến binh thẻ bài
  • chiến binh thẻ bài
  • chiến binh thẻ bài

Pai Warrior là một game di động chiến tranh chiến lược rất thú vị. Trong game, người chơi sẽ thành lập một đội để khám phá những khu vực cấm bí ẩn và tham gia vào những trận chiến khốc liệt với kẻ thù. Những người chơi thích trò chơi này hãy tải xuống và chơi thử!

Giới thiệu trò chơi

"Pai Warrior" lấy bối cảnh ở thành phố hư cấu trong tương lai Xiqi, kể về câu chuyện của Ji Lan, con gái của lãnh chúa và Jiang Huiya, chàng trai trẻ. chủ nhân của tổ chức Syndicate, người bị vướng vào cuộc xâm lược quy mô lớn của “người dân địa phương”, từ đối đầu ăn miếng trả miếng cho đến câu chuyện phiêu lưu chung tay chống lại kẻ thù.

Trong trò chơi, người chơi sẽ dẫn dắt đội của Jilan khám phá các ngóc ngách khác nhau của Xiqiao, đồng thời tuyển mộ đối tác để chiến đấu chống lại những kẻ xâm lược từ vùng đất bẩn thỉu và bảo vệ công dân của Xiqiao. Phương thức chiến đấu kết hợp ba loại trò chơi: cờ chiến, loại bỏ màu sắc và chiến lược bài. Thao tác đơn giản nhưng chiến lược sâu sắc, tình hình chiến đấu thay đổi mạnh mẽ.

Khi câu chuyện mở ra, Ji Lan và Huiya dần dần khám phá ra những bí mật chưa được biết đến của Xiqi, sự tồn tại của sự bẩn thỉu, quá khứ của gia đình và lịch sử đen tối nhất của thành phố... Mọi thứ sẽ chậm lại.

Chiến binh PaiTính năng của trò chơi

1) Đơn giản và dễ sử dụng, nó kết hợp các quy tắc cơ bản của các trận đấu loại trực tiếp thông thường với các cài đặt nghề nghiệp SRPG cổ điển như chiến đấu cận chiến, điều khiển từ xa và phép thuật. Nó có thể được gọi là " trận đấu loại trực tiếp bạo lực nhất trong lịch sử."

2) Trận chiến nhịp độ nhanh. Mỗi trận chiến kiểm tra chiến lược hợp nhất các anh hùng của người chơi, đồng thời làm tăng tính không chắc chắn của các màu được gán ngẫu nhiên, do đó một số tình huống bị đối thủ áp đảo có thể đảo ngược thông qua các kỹ năng vận hành khối màu tinh tế.

3) Gacha có thể chiêu mộ một số lượng lớn nhân vật với độ hiếm khác nhau và kết hợp họ với hàng trăm trang bị sưu tầm khác nhau để tạo ra một đội chiến đấu độc đáo để chiến đấu chống lại người chơi trên khắp thế giới.

4) Trong chế độ cốt truyện, có một số lượng lớn các cấp độ thử thách được thiết kế độc đáo, kiểm tra chỉ số IQ và khả năng sáng tạo của người chơi trong việc ghép thẻ, cực kỳ cân não.

5) Chế độ board game chơi trên cùng một màn hình hỗ trợ hai người chơi chơi game trên một thiết bị và mời bạn bè xung quanh chơi cùng nhau mọi lúc mọi nơi.

Nhật ký cập nhật

1. Thay thế giao diện người dùng trang chủ:

2. Thêm phòng để phát chức năng:

3. Chi tiết trong thẻ Chức năng rẽ trái, rẽ phải đã được bổ sung vào giao diện thông tin.

4. Tối ưu hóa trang chủ và module chức năng chính khi chuyển đổi.

5. Điều chỉnh hướng dẫn cho người mới:

6. Điều chỉnh kỹ năng của các thẻ hiện có:

7. Thêm thẻ đã cài đặt:

8.Trang bị mới:

9.Sửa một số lỗi trong game

Trang chủ: chiến binh thẻ bài