Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Câu đố > Kẹo nghiền sao

Kẹo nghiền sao

Kẹo nghiền sao

Loại:Câu đốPhiên bản:v1.2Cập nhật:2023-10-19 07:13:58Kích thước:12MHệ thống:安卓, 4.3以上Ngôn ngữ:简体

  • Kẹo nghiền sao
  • Kẹo nghiền sao
  • Kẹo nghiền sao

Crush Star Candy là một trò chơi loại bỏ vụ nổ với hiệu ứng rực rỡ. Trò chơi Crush Star Candy có phong cách hoạt hình tinh tế, đạo cụ phong phú và rất dễ thương. Trong Crush Star Candy, người chơi cần tiêu diệt càng nhiều kẹo càng tốt.

Giới thiệu trò chơi

Crushing Star Candy là một trò chơi loại trừ thông thường và thú vị, bao gồm độc lập các yếu tố giải trí tương tác từ nhiều trò chơi tương tự và các loại trò chơi thông thường khác nhau. Người chơi có thể hoàn thành các thử thách cấp độ đơn giản và độc đáo trong trò chơi, tận hưởng những khung cảnh thú vị và mộng mơ, đồng thời dẫn dắt nhân vật chính và các nhân vật phiên bản Q khác sử dụng các kỹ năng độc đáo của họ trong hành tinh kẹo ngọt.

Tính năng của trò chơi

< p>1. Chủ đề kẹo rất đẹp và vui nhộn.

2. Hình ảnh tinh tế và dễ sử dụng.

3. Các hiệu ứng loại bỏ mới được nâng cấp có tác dụng khác nhau trong các kết hợp khác nhau.

Phần trò chơi

Hương vị nguyên bản

Hình ảnh các loại đều đẹp. Sau khi chơi, bạn sẽ thấy nó đơn giản và dễ chơi, phù hợp cho mọi người chơi trải nghiệm tại đây, trong tầm tay và bạn không thể dừng lại.

Hoạt động không mượt mà

Cách chơi rất đơn giản, hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời, thao tác trượt màn hình đơn giản và dễ dàng, hãy tận hưởng khoảng thời gian giải trí vui vẻ tại đây.

Siêu dễ thương

Có được sự tương tác mượt mà trong trò chơi. Sau khi kết nối các ngôi sao, chúng có thể bị loại bỏ. Hàng trăm game HD đang chờ bạn chơi.

Loại bỏ trượt

Các bản sao loại bỏ đa dạng và lớn sẽ mang lại nhiều niềm vui hơn cho người chơi khi họ bắt đầu và việc kết hợp màu sắc cũng tốt.