Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Tây Du Ký 360 Phiên Bản

Tây Du Ký 360 Phiên Bản

Tây Du Ký 360 Phiên Bản

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.5.0Cập nhật:2023-10-19 07:05:45Kích thước:120.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tây Du Ký 360 Phiên Bản
  • Tây Du Ký 360 Phiên Bản
  • Tây Du Ký 360 Phiên Bản
  • Tây Du Ký 360 Phiên Bản
  • Tây Du Ký 360 Phiên Bản

Phiên bản 360 của Tây Du Ký là game chiến thuật theo lượt của Tây Du Ký. Phiên bản 360 của Tây Du Ký là phiên bản đăng nhập tài khoản 360 của Tây Du Ký. Chiến đấu không chỉ là cạnh tranh về số lượng mà còn là sự va chạm của các ý tưởng! Dùng trí tuệ của mình để đánh bại kẻ mạnh bằng kẻ yếu không phải là một giấc mơ.

Giới thiệu chính thức

[Lợi ích hấp dẫn] Tổng cộng 150.000 Yuanbao sẽ được tặng khi bạn đăng nhập vào máy chủ mới, dẫn thẳng đến VIP6!

[Biến chiến lược] Chiến lược thắng! Suy nghĩ quyết định kết quả. Chiến đấu không chỉ là cạnh tranh về số lượng mà còn là sự va chạm của các ý tưởng! Dùng trí tuệ của mình để đánh bại kẻ mạnh bằng kẻ yếu không phải là một giấc mơ.

[Đội hình mạnh mẽ] Những anh hùng mạnh nhất trong lịch sử tấn công bằng mọi cách! Bạn muốn chọn ai là tùy bạn! Tôn Ngộ Không? Nhị Lang Thần? Chu Bát Giới? Tất nhiên, hãy chọn một vị tướng!

[Biến kẻ thù thành bạn bè] Các vị tướng huyền thoại đều có mặt, giải phóng cơn thịnh nộ và biến nó thành ngọn lửa quái dị! Tiêu diệt kẻ thù của bạn!

[Xuyên Tam Giới] Đây là một thảm họa cho toàn bộ Tam Giới. Là một vị cứu tinh trần thế, bạn không chỉ phải cứu thế giới. Thế giới thần tiên và ác quỷ nằm trong tầm tay của bạn. Trò chơi mới lạ, luôn thay đổi!

Tính năng của trò chơi

[Chiến lược theo lượt]

Chiến lược sẽ chiến thắng! Suy nghĩ quyết định kết quả.

[Đội hình mạnh]

Bạn vẫn đang lo lắng không biết nên chọn ai? Không thành vấn đề, tất cả những anh hùng mạnh nhất trong lịch sử đều ở đây! Bạn muốn chọn ai là tùy bạn!

Tôn Ngộ Không? Chắc chắn là có điều này! Erlangshen? chờ cuộc gọi của bạn! Cái gì? Bạn vẫn muốn Zhu Bajie? Tất nhiên, chúng tôi thậm chí còn tham gia trận chiến Tam Quốc. Quan Vũ, Trương Phi, Triệu Vân đang chờ bạn lựa chọn! Bạn còn chờ gì nữa?

[Xuyên Tam Giới]

Đây là một thảm họa cho toàn bộ Tam Giới. Là một vị cứu tinh trần thế, bạn phải cứu nhiều thứ hơn là chỉ thế giới này. Thế giới thần tiên và ác quỷ nằm trong tầm tay của bạn.

[Những cuộc phiêu lưu của ba vương quốc]

Cuộc phiêu lưu không chỉ là Tây Du Ký. Thậm chí còn có ba võ hồn tới hỗ trợ! Cùng so sánh xem Lữ Bố hay hơn hay Tôn Ngộ Không hay hơn nhé!

[Yu Mengjiemei]

Cái gì? Cái gì? Bạn có nghĩ mình quá cô đơn? điều này không là gì cả! Chúng ta có một số lượng lớn các chị em hoàng gia, các chị em dễ thương, tất cả (từ này không được phép nói) cùng bạn đi đến tận cùng thế giới!

Nhật ký cập nhật

v1.5.01, cải thiện phúc lợi: đăng nhập nhận nhiều tướng đỉnh cao và trang bị đỉnh cao, giúp bạn dấn thân vào con đường làm vua nhanh hơn!
2. Tối ưu hóa động cơ: chuyển động của nhân vật sống động như thật hơn, hiệu ứng đặc biệt của kỹ năng thú vị hơn và đồ họa siêu CAO đến mức bạn không thể dừng lại!
3. Điều chỉnh hoạt động: Tăng phần thưởng quỹ, nhiều loại hơn và hoạt động phong phú hơn, khiến tay bạn chật vật trong phần thưởng!
4. Giảm mức tiêu thụ: Giảm chi phí phát triển như cường hóa thiết bị, cho phép bạn phát triển ngày càng nhanh hơn!
5. Tối ưu hóa chi tiết: Một số lượng lớn các tối ưu hóa và điều chỉnh sẽ giúp trải nghiệm "Tây Du Ký" của bạn trở nên thú vị và mượt mà hơn! v1.0

1. Cải thiện phúc lợi: Sau khi đăng nhập, bạn sẽ được tặng rất nhiều trang bị chung, giúp bạn dấn thân vào con đường giành quyền lực nhanh hơn!

2. Tối ưu hóa động cơ: chuyển động của nhân vật sống động hơn, kỹ năng ngầu hơn và đồ họa siêu đỉnh khiến bạn không thể dừng lại!

3. Điều chỉnh hoạt động: Tăng quỹ thưởng, hoạt động ngày càng nhiều sẽ khiến bạn chật chội!

4. Giảm chi phí: Giảm chi phí đào tạo như tăng cường thiết bị để bạn có thể phát triển ngày càng nhanh hơn!

5. Tối ưu hóa chi tiết: Một số lượng lớn các tối ưu hóa và điều chỉnh sẽ giúp trải nghiệm "Tây Du Ký" của bạn trở nên thú vị và mượt mà hơn!