Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Hiên Viên một kiếm

Hiên Viên một kiếm

Hiên Viên một kiếm

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-10-19 06:03:23Kích thước:367.6MBHệ thống:安卓 iOSNgôn ngữ:中文

  • Hiên Viên một kiếm
  • Hiên Viên một kiếm
  • Hiên Viên một kiếm
  • Hiên Viên một kiếm
  • Hiên Viên một kiếm

Giới thiệu Về "Yijian Hiênyuan"

Yijian Hiênyuan là game di động nhập vai do Hàng Châu Yuwen ra mắt với lối kể chuyện cổ tích, giả tưởng đặc sắc và mang đậm phong cách Trung Hoa. . Người hâm mộ ở khắp mọi nơi kể từ khi phiên bản beta kín. Expert Games cung cấp các bản tải xuống của Yijian Hiênyuan cho Android và phiên bản PC của Yijian Hiênyuan. Phiên bản mới nhất là 1.0 được cập nhật vào ngày 06/05/2020.

Giới thiệu game chính thức "Yijian Hiênyuan":

Yijian Hiênyuan là webgame nhập vai theo lượt với chủ đề Xia Xian. Đồ họa tươi sáng và tươi sáng, nhân vật đáng yêu, kỹ năng tuyệt đẹp, trải nghiệm tu luyện bất tử mới mẻ và các bản sao, trang bị, đạo cụ, quái vật mới, v.v. , cho phép bạn trải nghiệm những trận chiến tuyệt vời và có nhiều niềm vui hơn!

Trong game, người chơi sẽ vào vai một hậu duệ của hoàng tộc trước đây, gánh vác nhiệm vụ quan trọng là chấn hưng quê hương. Dưới sự hướng dẫn của chủ nhân, anh ta bắt đầu du hành khắp thế giới, tìm kiếm về mười cổ vật hàng đầu có thể giúp khôi phục đất nước. Trong cuộc hành trình, chúng ta không ngừng làm quen với những ngôi sao đang lên trong ba cõi tiên, quỷ và người, kết bạn với những kẻ thù định mệnh và cùng nhau ra khơi để tìm kiếm những vị thần bất tử, lật đổ thế giới ngầm và gây ra sự tàn phá trên thiên đường. Cuối cùng, anh ấy thậm chí còn dẫn một nhóm bạn đến Yang Wei ở nước ngoài để cứu thế giới bằng tinh thần hiệp sĩ và lòng tốt.

Các tính năng của trò chơi "Yijian Hiênyuan":

1. Trải nghiệm câu chuyện cổ tích giả tưởng, chất lượng hình ảnh đầy đủ kết cấu và mỗi nhân vật đều nảy sinh dòng máu cũ của người chơi.

2. Trận chiến hoàn toàn miễn phí, nhiều cách chơi pve+pvp, thể dục dụng cụ liên máy chủ để cướp tài nguyên khổng lồ, đàn ông đích thực không sợ kẻ thù hùng mạnh!

3. Có hệ thống hôn nhân và mạng xã hội, bạn có thể rủ bạn bè, đối tác của mình đến cùng nhau kết hôn. Xiantu không bao giờ cô đơn!

Trang chủ: