Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > chuyến bay bắn súng > Lực lượng đặc biệt chống khủng bố trở lại

Lực lượng đặc biệt chống khủng bố trở lại

Lực lượng đặc biệt chống khủng bố trở lại

Loại:chuyến bay bắn súngPhiên bản:v1.1.1Cập nhật:2023-10-18 07:27:19Kích thước:55.4MHệ thống:安卓, 3.0以上, iOS6Ngôn ngữ:简体

  • Lực lượng đặc biệt chống khủng bố trở lại
  • Lực lượng đặc biệt chống khủng bố trở lại
  • Lực lượng đặc biệt chống khủng bố trở lại
  • Lực lượng đặc biệt chống khủng bố trở lại
  • Lực lượng đặc biệt chống khủng bố trở lại

The Counter-Terrorist Force: Return là một game di động bắn súng 3D. Tuyệt tác hàng năm Trò chơi di động bắn súng ly kỳ TPS "Sự trở lại của lực lượng đặc biệt chống khủng bố" do Mars.com sản xuất có đặc điểm là những cảnh bắn súng tuyệt đẹp và chân thực, nhiều vũ khí hạng nặng thú vị và cảm giác bắn súng không kém gì trên PC trò chơi. Nó cho thấy trải nghiệm Bắn súng tuyệt vời.

Giới thiệu chính thức

Trò chơi The Anti-Terrorist Force: Return được sản xuất bằng engine 3D. Chúng ta sẽ đến thành phố trong kỷ nguyên ngày tận thế, nơi tàn tích có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi. Để tồn tại, con người phải bắt đầu một cuộc chiến khó khăn. Kẻ thù chính của chúng ta không phải là những sinh vật đột biến mà là những kẻ phản diện. Màn hình trò chơi chủ yếu mô phỏng thực tế, bao gồm mô hình hóa bối cảnh thế giới, thiết kế hình dạng cơ thể con người và trình bày các hiệu ứng chiến đấu. , tất cả những điều này đều cho người chơi thấy một thế giới thực, đặc biệt là khi chiến đấu với kẻ thù trong trận chiến sẽ có những hiệu ứng đặc biệt đẫm máu và sẽ có hiệu ứng nghiền nát khi va vào tường, trông khá chân thực.

Sao chép cổ điển, phim được ủy quyền đích thực và Truyền hình cùng tên Game Mobile nối tiếp giấc mơ đấu súng 300 triệu.

Lối chơi đấu súng TPS cổ điển khôi phục lại chiến trường 3D chân thực nhất và trải nghiệm những trận chiến khốc liệt đầy đạn và đạn!

So với hoạt động trơn tru của trò chơi console, nó được tùy chỉnh và tối ưu hóa theo thói quen của người bắn và bạn có thể trải nghiệm lối chơi bắn tỉa chính xác.

Có sẵn nhiều loại vũ khí, chiến trường sinh hóa và các chế độ chơi đồ sộ khác, đồng thời chi tiết phong phú mang đến cho bạn trải nghiệm bắn súng độc đáo!

Tính năng của trò chơi

Bắn cố định, ngắm bắn chính xác hơn

Trò chơi sử dụng kết hợp các nút điều khiển màn hình trượt và tấn công. Người chơi có thể điều khiển việc nhắm mục tiêu bằng cách trượt ngón tay ở bên trái màn hình và nhấp vào nút tấn công ở góc dưới bên phải màn hình để bắn. Trong game, nhân vật chính của chúng ta không thể di chuyển tự do mà chỉ có thể ẩn nấp sau các công sự và tự động đứng dậy khi tấn công, nhưng may mắn thay, người chơi có thể bấm vào các mũi tên ở bên trái và bên phải màn hình để điều khiển nhân vật di chuyển sang trái và đúng đắn và thay đổi phương tiện phòng thủ sao cho tốt hơn trong trận chiến, kiểm soát được vị trí thuận lợi khi tấn công trên chiến trường. Mặc dù cách vận hành của trò chơi này thiếu khả năng kiểm soát việc đi lại tự do nhưng nó cũng cho phép người chơi nhắm và bắn chính xác hơn.

Trải nghiệm quá trình trưởng thành của nhân vật

< p>Trong trò chơi, chúng ta nhận được nhiều đạo cụ tài nguyên khác nhau thông qua chiến đấu. Sau khi trở về căn cứ, chúng ta có thể củng cố và nâng cấp nhân vật chính của mình để tăng cường sức mạnh, điều này cũng sẽ mang lại hiệu suất tốt hơn trong các trận chiến trong tương lai. Ngoài việc tăng cường và nâng cấp trang bị, vũ khí của nhân vật chính, người chơi còn có thể lựa chọn chiêu mộ lính đánh thuê. Những lính đánh thuê được tuyển dụng này cũng có thể tăng cường và nâng cấp trang bị cũng như vũ khí của họ, giúp người chơi trở nên mạnh mẽ hơn trong trận chiến. Trò chơi này bổ sung thêm nội dung phong phú như quá trình phát triển nhân vật và chiêu mộ lính đánh thuê, cho phép người chơi tự mình trải nghiệm quá trình phát triển từ yếu đến mạnh.

Ba phương thức chiến tranh khác nhau

< p>Trò chơi cung cấp cho người chơi ba chế độ thử thách, đó là chế độ chiến dịch, chế độ truy tìm kho báu, chế độ vô tận, v.v. Trong số đó, chế độ chiến dịch là thử thách nhiệm vụ cấp độ cơ bản nhất, người chơi sẽ vào cấp độ cốt truyện để thử thách từng nhiệm vụ. Các chế độ săn tìm kho báu và chế độ vô tận khác có thể hiểu được theo nghĩa đen, nhưng nhìn chung, không có chế độ chiến dịch nào có ý nghĩa. Trong mọi trường hợp, với tư cách là người chơi, cuốn sách này cung cấp ba loại thử thách khác nhau và người chơi cũng có thể có nhiều trải nghiệm chiến đấu khác nhau hơn.

Công nghệ bắn đầu AK

Khi chơi CS hay các game FPS khác, có rất ít phát bắn đơn. Về nguyên nhân, tác giả cho rằng công nghệ bắn một phát liên tục là chưa đủ và không thể thực hiện bắn một phát liên tục chính xác trong bất kỳ trường hợp nào. Nhưng trong "The Return of the Counter-Terrorism Force", việc bắn liên tục là một việc rất đơn giản, miễn là bạn tìm hiểu một chút về cách kiểm soát súng.

Cách 1: Dùng lực giật lớn để bắn vào đầu. Bây giờ một số người chơi sử dụng độ giật của ak47 để bắn vào đầu người khác, nhắm tâm vào cổ mình, ngay bên dưới và bắn ba phát vào đầu, nhưng cá nhân tôi cho rằng đây chỉ là cơ hội, vì khi gặp đầu thật người bắn súng, không thể được phép bắn lần thứ hai hoặc thứ ba.

Phương pháp 2: Luyện tập liên tục các cú đánh đơn và thổi vào sẽ đứng đầu. Chỉ khi vượt qua được công nghệ bắn một phát liên tục của ak47, bạn mới có thể, giống như nhiều chuyên gia nước ngoài, tích hợp công nghệ bắn một phát liên tục vào các công nghệ khác và bắn cận cảnh theo ý muốn. Trong "Sự trở lại của lực lượng đặc biệt chống khủng bố", độ ổn định của mục tiêu rất cao và nếu tìm được vị trí bắn tỉa tốt, người chơi có thể có nhiều thời gian để điều chỉnh cách bắn, vì vậy hãy chú ý nhấn súng, nhắm mục tiêu. phạm vi, và sau đó giết chết bằng một đòn. .

Lực lượng đặc biệt chống khủng bố trở lạiTải về liên quan