Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Bước cuối cùng

Bước cuối cùng

Bước cuối cùng

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.8.2Cập nhật:2023-10-18 07:05:23Kích thước:64.3MHệ thống:安卓, 2.3.4以上Ngôn ngữ:简体

  • Bước cuối cùng
  • Bước cuối cùng
  • Bước cuối cùng
  • Bước cuối cùng
  • Bước cuối cùng

Bước cuối cùng là trò chơi di động RPG theo chủ đề phiêu lưu theo phong cách pixel với chủ đề hiệp sĩ anh hùng. Đừng bao giờ bỏ cuộc, bởi vì đây là thế giới của tôi, cuộc chiến của tôi, huyền thoại của tôi, sử thi của tôi! Nếu thiếu lương thực, bạn sẽ phải đối mặt với nạn đói, nếu không có thuốc, bạn sẽ chết vì bệnh dịch, ngay cả thời tiết thay đổi cũng là kẻ thù của bạn.

Giới thiệu chính thức

Last Step là một game di động RPG có chủ đề phiêu lưu. Trò chơi không chỉ tiếp tục thử thách sinh tồn mà còn bổ sung thêm tính năng tăng trưởng, rèn, giả kim thuật và các mô-đun khác kết hợp với bối cảnh phép thuật, hy vọng sẽ tạo ra một trò chơi sinh tồn phong phú hơn và dễ chơi hơn. Nếu bạn thích nó, đừng bỏ lỡ nó.

....Trong thế giới tan vỡ bị bao phủ bởi bóng tối của cái chết này, tôi không bao giờ có thể dừng lại và từ bỏ sứ mệnh của mình. Loại bỏ cái ác và cứu thế giới, nếu không, sự tái sinh vô tận chỉ là một lời nguyền.

Bước cuối cùngBước cuối cùng

Giới thiệu nhân vật trong trò chơi

Lô anh hùng mở đầu tiên:

Hiệp sĩ Howard yêu búa, giỏi bảo vệ đồng đội và tổ chức tấn công phối hợp đúng lúc. Kiếp trước tôi là một tổng lãnh thiên thần bị mất cây kích. Trong cuộc đời này, tôi là người giàu nhất, đẹp trai nhất thế giới và là cựu chiến binh được chụp ảnh nhiều nhất.

Tên trộm Ryan, kẻ đầu độc dao găm, rất giỏi ẩn nấp trong bóng tối và tìm cơ hội đâm sau lưng. Sự mâu thuẫn giữa bệnh công chúa và tomboy, lúc lạnh lùng, lúc khó thở, không biết bạn không thích điều gì ở cô ấy? !

Pháp sư, những viên thuốc cổ và những con dao răng cưa không chỉ là công cụ hiến tế mà còn là vũ khí chiến đấu của anh. Khi đội hình của anh ta đã sẵn sàng, những tia sét sẽ nghiền nát kẻ thù của anh ta thành bột. Bên dưới vẻ ngoài dễ thương của Xiao Er là một trái tim quỷ dữ và thích vẽ những vòng tròn để ngăn chặn những chiêu cuối của mình.

Người lính Allen, cầm kiếm là người tiên phong tấn công, cầm khiên là xe tăng mạnh nhất. Anh ta chắc chắn là một trò cười, một tài xế già không rõ địa chỉ.

Mẻ mở BOSS đầu tiên:

Belia, thiên thần sa ngã, bệnh nhân ung thư lười biếng, người trì hoãn giai đoạn cuối. Vì anh ta chưa bao giờ xuất hiện trước tòa nên anh ta chỉ có thể bị dụ làm điều đó bằng cách giết ba đồng phạm của mình.

Samuel, thiên thần sa ngã, có trí tuệ cảm xúc thấp, thích nổi giận và nghịch lửa. Nếu không sinh nhầm thời đại thì giờ đây anh đã là ông chủ của tập đoàn FFF. Khi anh ta gây rắc rối, đó chính là cơ hội tốt nhất bạn có thể tận dụng.

Bước cuối cùngBước cuối cùng

Tính năng của trò chơi

[Sống sót] Nếu thiếu lương thực, bạn sẽ phải đối mặt với nạn đói. Nếu không có thuốc, bạn sẽ chết vì bệnh dịch. Ngay cả thời tiết thay đổi cũng là kẻ thù của bạn.

[Chiến lược] Đôi khi, cánh cửa để vượt qua ở ngay trước mắt nhưng bạn lại đánh mất cơ hội vì lựa chọn sai lầm.

[Giải mã] Không ai bảo bạn phải làm gì. Manh mối ánh sáng được ẩn giấu trong những quy tắc khắc nghiệt của ngục tối.

[Đội] Không có anh hùng hay trang bị bất khả chiến bại, chỉ có sự kết hợp hợp lý mới có thể thoát khỏi làn khói thất bại.

[Artifact] Thu thập các hiện vật nằm rải rác trong thế giới tận thế để có được sức mạnh siêu nhiên.

[Demon] Con quỷ tham lam đã biến thế giới thành vùng đất hoang và những con quái vật hung dữ của nó liên tục cản trở bạn.

[Tài năng] Một số lượng tài năng hợp lý sẽ giúp bạn vượt qua những thất bại sớm.

[MVP] Chứng minh sức mạnh của bạn trên bảng xếp hạng thế giới.

Trang chủ: Bước cuối cùng