Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Phiên bản game di động Quan Vân Trường 360

Phiên bản game di động Quan Vân Trường 360

Phiên bản game di động Quan Vân Trường 360

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v2.4.0Cập nhật:2023-10-15 07:20:50Kích thước:355.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản game di động Quan Vân Trường 360
  • Phiên bản game di động Quan Vân Trường 360
  • Phiên bản game di động Quan Vân Trường 360
  • Phiên bản game di động Quan Vân Trường 360
  • Phiên bản game di động Quan Vân Trường 360

Game Mobile Quan Vân Xương phiên bản 360 là game mobile phiên bản 360 mà biên tập viên mang đến cho người chơi hiện nay. Sau khi game mobile Quan Vân Xương ra mắt, người chơi có thể tải phiên bản này về để chơi và cập nhật. Phiên bản 360 của game di động có rất nhiều người chơi, hoạt động gói quà cũng rất phong phú. Nếu bạn muốn trải nghiệm nó, hãy chú ý hơn đến việc tải xuống.

Giới thiệu chính thức

Guan Yunchang (Guan Yunchang) là game hành động thời gian thực được phát triển bởi Suzhou Snail Digital Technology Co., Ltd. Lời giới thiệu chính thức của Guan Yunchang (Guan Yunchang) "Guan Yunchang" là một trong những tuyến đường cao cấp của trò chơi di động Snail Tác phẩm rất tiêu biểu. Trò chơi hấp thụ hoàn toàn tinh hoa của một tác phẩm kinh điển duy nhất trong dòng game Tam Quốc và tạo ra thế hệ trò chơi di động Tam Quốc tiếp theo thông qua sự kết hợp của nhiều yếu tố lịch sử. Trò chơi kết hợp các chiến lược điều khiển thời gian thực để tạo ra hiệu ứng đặc biệt chiến tranh đỉnh cao của nhà vua, công cụ U3D, hàng triệu quân chiến đấu trên cùng một màn hình và đảo ngược cốt truyện lịch sử, nhằm xác định lại chủ đề của trò chơi di động Tam Quốc và cho phép người chơi tưởng tượng về Tam Quốc.

Tính năng trò chơi

[Sự xuất hiện của quân thần tạo nên cuộc cách mạng trong game di động Tam Quốc]

Là một game di động lấy đề tài Tam Quốc Kingdoms, "Guan Yunchang" được biết đến với sự đổi mới Lối chơi "Aslg", cốt truyện lịch sử đảo ngược tự nhiên của Tam Quốc và hiệu ứng đặc biệt hình ảnh Blu-ray đã thu hút sự chú ý và mong đợi của nhiều người chơi. Việc đổi tên nhằm đưa trò chơi đến gần hơn với bản chất của văn hóa “Tam Quốc”. Đồng thời, chúng tôi hy vọng sẽ phát huy được sức hấp dẫn và ý nghĩa của lòng trung thành và niềm tin thông qua trò chơi di động "Guan Yunchang".

Game Mobile Quan Vân Trường kế thừa nhiều game chiến thuật Tam Quốc kinh điển và mạnh dạn đổi mới. Bằng việc thể hiện cốt truyện đảo ngược lịch sử, trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao của U3D engine và cảnh tượng gây sốc khi hàng triệu quân chiến đấu trên cùng một màn hình khi trải nghiệm tựa game "ASLG" mới, định vị cốt lõi của "Cuộc cách mạng game di động Tam Quốc" được xác nhận... và nhiều nội dung chưa từng có.

[Kế thừa và phát triển cuộc chiến tranh khống chế tối thượng của Tam Quốc]

Trò chơi di động Quan Vân Trường đã kế thừa nhiều trò chơi lấy chủ đề Tam Quốc cổ điển và đặc trưng, ​​đồng thời tiếp tục đổi mới về điều này cơ bản, tạo ra hơn 100 tướng nổi tiếng 3D để người chơi khám phá. Đồng thời, tất cả các cảnh trong game đều dựa trên tư liệu lịch sử và điều tra thực địa, nỗ lực khôi phục thực sự vùng đất Kyushu trong thời Tam Quốc. Việc thiết lập bản đồ thế giới tương tác liền mạch toàn cảnh giúp tăng cảm giác hòa nhập và tương tác của người chơi. Hàng chục triệu người chơi tập hợp lại để chiến đấu vì niềm tin, danh dự và mưu cầu của mình.

Ngoài ra, trò chơi di động "Guan Yunchang" đã lồng ghép thành công các yếu tố hành động và thời gian thực vào cấu trúc của trò chơi chiến lược truyền thống, cho phép người chơi điều khiển quân đội của mình bằng cần điều khiển và ứng phó với những bất ngờ trên chiến trường bất cứ lúc nào, thay đổi những khuyết điểm của game chiến thuật truyền thống. Việc bổ sung các yếu tố thời gian thực và trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao do công cụ U3D tạo ra sẽ tạo ra một chiến trường năng động rộng lớn, cho phép hàng triệu người chơi trải nghiệm hàng triệu người chiến đấu trên cùng một màn hình trong tầm tay họ!

[Có một giấc mơ về sự khác biệt, nâng cấp chế độ chiến trường mới]

Trò chơi di động "Guan Yunchang" không phải là việc đổi tên đơn giản mà là để nâng cao tính độc đáo và khác biệt của tro choi. Đội ngũ sản xuất "Guan Yunchang" đã tối ưu hóa và nâng cấp trò chơi cho mọi người. Theo tin tức trước đó, nhiều lối chơi và nội dung được người chơi công nhận vẫn được giữ lại, đồng thời thực hiện các cải tiến và nâng cấp với sự tham khảo đầy đủ theo đề xuất của người chơi. Nhiều lối chơi sáng tạo đã được thêm vào và cách thể hiện hình ảnh của trò chơi cũng đã được cải tiến. được cải thiện rất nhiều.

Dựa trên các trận chiến nhiều người chơi trên bản đồ lớn của Guan Yunchang và các trận chiến bang hội PK đồng bộ ba trại, Guan Yunchang đã bổ sung thêm chế độ “chiến đấu toàn cảnh” mới, biến các cuộc thi quân đội PVP trên bản đồ lớn giữa những người chơi trở thành hiện thực. , cảm giác điều khiển tối thượng cho phép người chơi phi nước đại theo ý muốn và có những thành phố nổi tiếng đang chờ người chơi chinh phục. Chế độ chiến trường mới chân thực và tráng lệ diễn giải "Giấc mơ Tam Quốc" của chính người chơi!

Nhật ký cập nhật

v2.4.0

1. Thêm một ông chủ làm mới ngẫu nhiên trong thành phố.

2. Thêm ngẫu nhiên một ông chủ làm mới Chibi.

3. Phần thưởng hoạt động nhiệm vụ hàng ngày đã tăng lên rất nhiều. Bạn có thể nhận được *20 Thẻ Ngọc Trắng bằng cách thu thập 4 hộp kho báu hoạt động.

4. Nhiệm vụ của Trận chiến Chibi đã được điều chỉnh, với phần thưởng là tượng vàng*5 và bảng hiệu bạch ngọc*10.

5. Khi sức khỏe của xe hộ tống an ninh quốc gia giảm xuống 25%, người chiến thắng sẽ nhận thêm một thẻ ngọc trắng*35 và một tượng vàng*15 làm phần thưởng.

6. Xây dựng hội được điều chỉnh thành 500 bậc xây dựng cho công trình sơ cấp, 1500 bậc xây dựng cho công trình trung gian và 5000 bậc xây dựng.

7. Nâng cao thuộc tính của danh hiệu giải thưởng sự kiện "Số 1 thế giới".

8. Kỹ năng của đội trưởng đã được điều chỉnh, kỹ năng phong thần của Lu Bu bị giảm, hiệu ứng phòng thủ kép được cải thiện và giá trị kỹ năng của Huang Xushen được tăng lên.

9. Thêm văn bản mô tả cho các giới hạn cấp độ trong giao diện năm thành phần.

10. Phần thưởng thẻ trong trò chơi được thay đổi từ trang trí màu xanh lá cây và xanh lam sang mảnh trang bị.

v2.2.0

1. Đã thêm lối chơi "Trường phái võ thuật hay nhất thế giới".

2. Điều chỉnh cân bằng giá trị trò chơi, cân bằng hệ số sát thương chí mạng nhiều hơn sát thương chí mạng trên máy cày và cân bằng giá trị cơ bản của sát thương chí mạng nhiều hơn sát thương chí mạng trên cờ chiến.

3. Bắt đầu đổi lấy Cờ chiến đấu bất tử thực sự. Người chơi có thể sử dụng Cờ chiến đấu hiện tại để đổi lấy Cờ chiến đấu bất tử thực sự tương ứng miễn phí.

4. Cửa hàng phúc lợi bổ sung "Cờ chiến đấu được kế thừa" và người chơi có thể mua các ngôi sao để lưu cờ chiến đấu.

5. Việc điều chỉnh thuộc tính của Ngôi sao mới mọc thật bất tử đã làm tăng đáng kể lợi ích mà Ngôi sao mới bất tử thực sự mang lại.


Phiên bản game di động Quan Vân Trường 360Tải về liên quan