Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Siêu anh hùng Purcell

Siêu anh hùng Purcell

Siêu anh hùng Purcell

Loại:Hóa trangPhiên bản:v3.0.11Cập nhật:2023-10-13 07:05:33Kích thước:236.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Siêu anh hùng Purcell
  • Siêu anh hùng Purcell
  • Siêu anh hùng Purcell
  • Siêu anh hùng Purcell
  • Siêu anh hùng Purcell

Seer Siêu anh hùng là một trò chơi di động phiêu lưu RPG hoạt hình quốc gia dựa trên hoạt hình. Trò chơi chứa nhiều yêu tinh khác nhau trong hoạt hình, giúp khôi phục mạnh mẽ thế giới của riêng bạn. Người chơi có thể thu thập nhiều yêu tinh khác nhau trong trò chơi để xây dựng đội mạnh nhất của riêng mình. Hãy đến và tham gia cuộc hành trình tuyệt vời này!

Giới thiệu chính thức

Nhà phát hành trò chơi di động "Tianxiang Interactive" thông báo sẽ hợp tác với Taomi và kết hợp ra mắt IP hoạt hình quốc gia của Taomi " Seer: Super Hero" để tạo ra trò chơi di động mới chớm nở và được quan tâm nhất trong dòng Seer, cho phép người chơi trẻ trải nghiệm vũ trụ giả tưởng trên điện thoại di động của họ.

Zell: Super Hero là một trò chơi di động được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Zell. Những người bán nhỏ có thể bay vào các thiên hà giả tưởng khác nhau để khám phá, chiến đấu đến chết với thế lực đen tối của vũ trụ và trải nghiệm niềm vui trở thành siêu anh hùng. Trong trò chơi, bạn cũng có thể thu thập hàng trăm yêu tinh dễ thương và huấn luyện chúng trở nên mạnh mẽ. Ray, Muse và Cassius sẽ sớm có mặt tại sân đấu.

Trò chơi di động chính hãng IP hoạt hình quốc gia "Cyuke" "Cyuke: Super Hero" đang dần hé lộ bí ẩn của nó. Trò chơi di động rất được mong đợi này sẽ mang đến cho chúng ta những trải nghiệm chơi game khác biệt gì? Chúng ta hãy đợi và xem. Chúng ta hãy cùng chờ đợi trò chơi di động IP quốc gia "Seer: Super Hero" này và cùng nhau bắt đầu một cuộc hành trình giả tưởng!

Tính năng của trò chơi

-3000 yêu tinh, bộ sưu tập không giới hạn: khôi phục 3000 yêu tinh ban đầu và bước vào không gian rộng lớn giữa các vì sao của yêu tinh! Hãy để bộ sưu tập của bạn bị lóa mắt! Đắm chìm trong thế giới của yêu tinh!
-Vượt qua các giới hạn, tiến hóa ba giai đoạn: Thông qua quá trình tiến hóa, bạn có thể nhận được những hình dạng ngầu hơn, kỹ năng mạnh mẽ hơn và thuộc tính mạnh mẽ hơn! Vượt qua giới hạn của yêu tinh và chiến đấu trong vũ trụ rộng lớn!
- Thành lập bang hội và chia sẻ rủi ro: Thành lập bang hội và đào tạo thêm nhiều chiến binh! Khám phá vũ trụ với các chiến binh của bạn và đánh bại BOSS độc ác! Cyrus, nhiệm vụ bảo vệ hòa bình của vũ trụ được giao cho bạn!
-Tương tác với bạn bè, cùng nhau xây dựng tổ ấm: Cùng bạn bè giúp đỡ lẫn nhau để cùng nhau xây dựng tổ ấm, đồng thời tạo dựng thiên đường cho riêng mình trong hành trình rộng lớn của biển sao! Không chỉ vậy, bạn còn có thể tích hợp các yêu tinh của nhau vào chính ngôi nhà của mình để có cơ hội thu được những yêu tinh mạnh mẽ hơn!
-Chiến đấu cổ tích, giải trí chiến lược: cạnh tranh! trận đánh! Phá vỡ yêu tinh của bạn với yêu tinh của đối thủ, sau đó chọn ngẫu nhiên để thành lập đội của riêng bạn! Đây không chỉ là cuộc cạnh tranh về may mắn mà còn là cuộc đấu tay đôi về chiến lược! Hãy có một cuộc thách đấu với các đối thủ của chúng tôi!

Nhật ký cập nhật

Đã thêm:

Đã thêm yêu tinh 6 sao Apocalypse Emperor, Haosilina, Suasis, Fresam, Saftri, Darkseid, Saint Gaia;

Đã thêm nhóm thẻ siêu tiến hóa mới: có cơ hội rút trực tiếp yêu tinh cấp 20 siêu tiến hóa 5 sao;

Đã thêm nhóm thẻ mảnh 6 sao: Có Có cơ hội để vẽ các mảnh Yêu tinh 6 sao, trong đó tối thiểu là Yêu tinh 5 sao;

Thêm giao diện người dùng theo chủ đề Ngày Trẻ em và các hiệu ứng đặc biệt;

Tối ưu hóa:

Tối ưu hóa trang bị để nâng cấp sao.Giới hạn trên đã được nâng từ 9 sao lên 15 sao.

Tăng giới hạn trên của cấp độ chạm khắc và thêm nhiều loại chạm khắc màu cam phổ quát;

Điều chỉnh phần thưởng thuộc tính đá quý: đá quý nhiều trang cũng có thể tăng thuộc tính;

< p>Giới hạn trên của bản đồ sao Tăng: điều chỉnh giới hạn trên của số lần đặt lại, tăng gấp ba lần so với ban đầu và tăng số lần mua xúc xắc đầu ra;

Giới hạn trên của huy hiệu: tăng giới hạn trên giới hạn cấp huy hiệu;